“Khiếp đảm cả đời khi đi Đại Nam” – chủ đề của Pé Tít 88, thành viên mạng xã hội Vitalk, khiến dân mạng sôi sục kèm theo những ý kiến trái chiều.

Chuyện 'Khiếp đảm cả đời khi đi Đại Nam' gây xôn xao

Một Thế Giới | 10/11/2014, 10:30

“Khiếp đảm cả đời khi đi Đại Nam” – chủ đề của Pé Tít 88, thành viên mạng xã hội Vitalk, khiến dân mạng sôi sục kèm theo những ý kiến trái chiều.

>>Nghỉ Tết âm lịch 9 ngày còn ít, nghỉ 8 ngày 30.4 - 1.5 hơi nhiều
>>Clip Tóc Tiên mặc váy xẻ ngực bên Beckham

>>Cặp đôi diễn cảnh nóng ở nơi đông người
>>Bật khóc vì phim ngắn Nam sinh xấu hổ với bạn gái vì mẹ
>>
Beckham đăng ảnh chụp với Tóc Tiên gây bão mạng

>>Nhóm trẻ trâu đua Dream lúc nửa đêm bị ném đá tơi bời
>>Clip chàng trai xin hôn gái xinh Việt khắp nơi
>>Clip cô gái Việt nhảy cầu tự tử vì bị chồng đánh
>>Beckham nhắn tin rủ fan Việt nhậu trước khi về Anh
>>Như Hexi - hot girl Sài thành mê hát rap gây bão mạng
>>Chuyện cô gái 9X bị bạn trai bỏ sau khi hiến thận gây phẫn nộ
>>Beckham khen Hồ Ngọc Hà xinh gái
>>Beckham đòi đi ăn thịt chó, kìm lòng trước Tóc Tiên
>>Beckham tới VN gặp bầu Đức, chia buồn với Haivl
“Kinh khủng”, “Tồi tàn ngoài sức tưởng tượng”, “khiếp đảm cả đời”… là những từ ngữ nặng nề mà Pé Tít 88 mô tả về khu du lịch Đại nam sau chuyến đi ngày hôm qua.
Nội dung chuyện Khiếp đảm cả đời khi đi Đại Nam của Pé Tít 88 như sau:

May mắn mà hôm nay về đến nhà rồi, để bây giờ có cơ hội ngồi máy tính để đánh giá về chuyến đi Đại Nam nhớ đời. Không có từ nào diễn tả hết được cảm giác sau khi đi về đó là hai từ "kinh khủng".

Nghe báo đài đưa tin rầm rộ, nghe mọi người hô hào nhau đi thăm quan kẻo đóng cửa mất mà chưa được đi thăm. Không phải là mình ham hố miễn phí gì đâu, chỉ là thấy quảng báo nghe hay lắm nên đi. Mình với cậu em trai xuất phát ở nhà là từ cầu Sài Gòn, quận 2. Lúc 7 giờ, ban đầu đi nhanh lắm, ước tính trên Google map là khoảng 1 giờ 15 phút tới nơi.
Nhưng đâu ai ngờ, cách khu du lịch Đại Nam 9 km nữa, trên Đại lộ 13, người người, đoàn đoàn đổ về, đường tắc nghẽn, trời nắng càng ngày càng gay gắt. Khói xe máy, xe ô tô, xe buýt chen chân nhau nhích từng chút. Chưa bao giờ mình lại nằm trong cảnh ngộ, kẹt đường suốt 3 tiếng đồng hồ, giữa cái trời nắng nóng. Nhiều lúc phải nhảy xuống đi bộ để tránh nắng nhưng vỉa hè cũng bị chiếm chỗ, không thể chen chân. Trẻ con nắng quá chịu không nổi thì khóc lóc.

Thậm chí, một chị đi trước mình không hiểu sao mà bị xỉu nữa, được một số người đi bộ dìu vào nhà dân nghỉ chân.

Nhiều ngừời không trụ nổi nên rủ nhau lên lề đường ngồi, vào quán nước chờ dòng người đi đi để tìm đường quay về. Thực sự là lúc đó mình cũng ước giá như mà biến được thì ấn nút biến cho về nhà rồi, không ham hố nữa. Nhưng cậu em trai thì bảo không có đường về vì quá đông. Thế là cố gắng 11 giờ kém 15 mình cũng đến được trước cổng.

Thà như vất vả đến nhưng đến nơi nó đẹp, hấp dẫn thì cũng bõ công đi, đằng này nó tồi tàn ngoài sức tưởng tượng. Từ đầu cổng, người người dắt nhau đi như trẩy hội, 2 bên đường top thì ngồi, top thì đứng, top thì nằm, ăn uống vứt rác bừa bãi, tất cả ngập trong rác.
Khiep dam ca doi khi di Dai Nam
Rác nhập khu du lịch Đại Nam.
Đi bộ từ cổng vào bên trong để bắt đầu tham quan cũng mất khoảng 15-20 phút, vào đến nơi khoảng 11 giờ 30, mệt mỏi nên đành phải ăn trưa để lấy sức. Sau đó lại đi bộ 10 m để chơi các trò chơi, đi 200m để ra vườn thú, 600m để ra biển. Các trò cũng không có gì hấp dẫn, ma quỷ cũng bình thường, không sợ lắm.
Nói chung là ở đây được cái là quá rộng nên tha hồ mà đi bộ, đi vào rồi có khi còn không biết đường ra. Nói về các trò chơi miễn phí thì mình không rõ lắm, nhưng có vẻ là vì miễn phí nên họ chỉ cho mượn trang thiết bị sẵn, người chơi sẽ dùng sức. Với trò xe điện, mình thấy các bà mẹ cho con lên ngồi rồi đẩy thế này đây.

Khiep dam ca doi khi di Dai Nam
Các bà mẹ đẩy con trên xe điện.

Sau cùng mới thấy là:

Chưa đi chưa biết Đại Nam

Đi rồi mới biết ở nhà sướng hơn.

Thua xa Đầm Sen, Suối Tiên, thậm chí là Thảo Cẩm Viên nữa.

Dân mạng đưa ra ý kiến trái chiều sau khi đọc bài của bạn Pé Tít 88. Trong đó, phần lớn không đồng tình với nhận định trên và cho rằng hầu hết điều mà Pé Tít 88 chê khu du lịch Đại Nam là do ý thức của du khách kém.

Bạn Fiona Pham viết: “Lúc trước mỗi năm mình đưa con gái đi Đại Nam từ 2 đến 3 lần, nhưng mình đã thất vọng với cách phục vụ của nhân viên. Giờ thì chẳng muốn đi nữa”.

Đại Nam bình thường xanh, sạch, đẹp, nhân viên cũng tốt. Những ngày miễn phí này lượng người quá đông, nhân viên ít nên không thể kiểm soát là điều hiển nhiên”, bạn Thu Le Ha phản bác lại Pé Tít 88 và Fiona Pham.

Bạn Cát Nguyệt chỉ trích Pé Tít 88: “Bạn viết bài này bằng tay, nói bằng miệng và làm ơn suy nghĩ bằng não chút nha. Rác là do một số các bạn đi du lịch như bạn sử dụng rồi vứt ra đấy thôi. Đông đúc chen lấn là do bình thường không đi, đến khi miễn phí thì ùn ùn kéo đi như bạn đấy thôi”.

Đây hoàn toàn là do ý thức của du khách thôi. Mình thấy khu du lịch và nhân viên của khu du lịch người ta cũng đã cố gắng hết sức rồi. Những việc bạn kể trên chẳng qua cũng là do ý thức của chính mỗi thành viên du khách mà ra. Nếu mỗi người đều có ý thức tốt một chút thì cả cộng đồng và xã hội sẽ tốt đẹp hơn lên rất nhiều. Vì vậy, trước khi bạn phê phán thế này thế kia thì chính bản thân bạn hãy có ý thức thật tốt đi đã, rồi đến những người xung quanh bạn hãy có ý thức tốt lên”, bạn Hoàng vn chia sẻ.

>>Tóc Tiên diễn cảnh nóng với chàng trai đẹp như Beckham
>>Clip thanh niên say rượu tông gãy đầu xe máy
>>Thư bé gái lớp 4 gửi mẹ dịp sinh nhật cực đáng yêu

>>Clip đè cô gái xuống đường để cướp ĐTDĐ
>>Hot girl Sa Lim suýt ngất vì đứng gần Beckham
>>Cô gái Hà Nội chụp ảnh với Beckham gây bão Facebook
>>Bố bắt con bị ngáo đá ở Hà Nội như phim hành động
>>Còn đâu Chợ ma làng chiếu
>> Đỗ xe ngu như lợn - chuyện không hiếm ở Hà Nội
>>Trường không nhận quà 20.11 gây tranh cãi
>>MC 9X xinh xắn nhảy trên nền nhạc của Lệ Rơi
>>Bật khóc vì thư gửi chồng 9X bị ô tô điên tông chết
>>Rồng lọt vào ống kính camera gây tranh cãi

>>Nam sinh Việt nhắm mắt xoay rubix chỉ 20 giây

>>Clip thanh niên lấy SH chạy xe ôm gây ngỡ ngàng

>>Mê game, con bị bố cởi quần áo và xích chân

>>Nữ cảnh sát xinh nhất Hàn Quốc

Nhân Hoàng (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện 'Khiếp đảm cả đời khi đi Đại Nam' gây xôn xao