Connectivity Fixer và Crop on the Fly là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 9.11.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 9.11.2014

Một Thế Giới | 09/11/2014, 20:45

Connectivity Fixer và Crop on the Fly là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 9.11.2014.

1. Leawo DVD Ripper 7.1.0.7 cho Windows

Leawo DVD Ripper hỗ trợ trích nội dung đĩa phim DVD ra thành file video thuộc các định dạng thông dụng trên máy tính. Bạn cũng có thể chọn xuất ra định dạng ở độ phân giải tối ưu cho các dòng thiết bị di động phổ biến.

Tại giao diện chương trình, bạn bấm Add Blu-ray/DVD để chọn tên ổ đĩa chứa DVD cần trích xuất, hay tìm đến thư mục đã lưu từ DVD đang chứa trên ổ cứng. Kế đến, bạn bấm vào thẻ MP4 Video bên cạnh và chọn định dạng file video/audio xuất ra. Bạn chọn thẻ Format để chọn định dạng ứng với nhiều dòng máy di động khác nhau.

Sau cùng, bạn trở ra giao diện chính, bấm Convert để tiến hành trích đĩa. Mặc định, file video xuất ra sẽ nằm tại thư mục C:\Users\[Username]\Documents\Leawo\Blu-ray Ripper. Bạn chọn biểu tượng hình răng cưa rồi vào thẻ Other để thay đổi thư mục khác nếu cần.

phan mem

Phiên bản Leawo DVD Ripper 7.1.0.7 có dung lượng 51,46MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải tại www.leawo.com/downloads/dvd-ripper.html.

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền một năm cho Leawo DVD Ripper. Để nhận key, bạn truy cập vào trang www.leawo.com/cooperation/windows-deal.html, bấm Get it Now rồi nhập họ, tên và địa chỉ email vào ba ô trống rồi bấm Get Keycode Now.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 12.11.2014.

2. Connectivity Fixer PRO 1.2 cho Windows

Connectivity Fixer giúp sửa các lỗi liên quan đến kết nối Internet trên máy tính, kể cả lỗi do virus gây ra, như lỗi bị ngắt kết nối giữa chừng, lỗi không truy cập được web trên Internet Explorer, lỗi IP,…

Tại giao diện chính của Connectivity Fixer, bạn bấm FIX NOW để tìm và sửa các lỗi đang tồn tại. Nếu muốn kích hoạt chế độ giám sát đường truyền và sửa lỗi ngay khi lỗi vừa xuất hiện, bạn bấm MONITORING rồi cứ để cho chương trình hoạt động ngầm trên hệ thống. Khi muốn ngừng chế độ giám sát theo thời gian thực, bạn bấm Disable.

phan mem

Connectivity Fixer PRO 1.2 tương thích Windows Vista/7/8.

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho Connectivity Fixer PRO 1.2 (không hỗ trợ cập nhật lên phiên bản mới). Bạn tải file cài đặt trực tuyến có tích hợp sẵn bản quyền tại http://download732.mediafire.com/o154vj4f91fg/2htn73qtkbb72oz/sharewareonsale_connectivity_fixer_pro_giveaway.exe hoặc http://sharewareonsale.com/downloads/sharewareonsale_connectivity_fixer_pro_giveaway.exe (dung lượng 1,21MB).

Thời hạn kích hoạt bản quyền từ nay đến ngày 12.11.2014.

3. ZD Soft Screen Recorder 8.0.1.0 cho Windows

ZD Soft Screen Recorder hỗ trợ bạn thu hình các thao tác trên desktop để tạo các video minh hoạ dễ hiểu. Điểm nổi bật là phần mềm này cũng hỗ trợ thu hình video, game, webcam với chất lượng khá tốt. File xuất ra có định dạng AVI hay WMV với chất lượng từ thấp đến cao do bạn thiết lập.

Giao diện ZD Soft Screen Recorder có dạng vòng tròn chứa các phím để truy cập đến các tính năng chính. Bạn bấm chuột vào biểu tượng màu xám đen ở trên cùng phía trái để khoanh vùng phạm vi màn hình cần thu. Nếu muốn chèn thêm hình ảnh từ webcam vào video, bạn nhấp chuột vào biểu tượng webcam ở mép phải giao diện rồi chọn vị trí hiển thị ảnh thu từ webcam.

Bạn nhấp chuột vào biểu tượng hình thước phim ở mép trái giao diện để thiết lập định dạng xuất ra, số khung hình/giây và chất lượng file video. Phím hình đồng hồ trên giao diện cho phép bạn đặt giờ thu hình tự động hay giờ tự kết thúc thu hình.

Cấu hình xong, bạn bấm biểu tượng nút tròn màu đỏ ở giữa để bắt đầu thu hình. Khi hoàn tất, bạn bấm nút hình thư mục để đến thư mục chứa file video xuất ra.

phan mem

Phiên bản ZD Soft Screen Recorder 8.0.1.0 có dung lượng 2,24MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải tại www.zdsoft.com/download/ScnRec.msi.  

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền cho ZD Soft Screen Recorder 8.0.1.0. Sau khi cài đặt, bạn dùng thông tin sau để kích hoạt bản quyền:

Name: WindowsDeal Giveaway

Email: email@windowsdeal.com

Key: BBRCE-B6B0J-0F6DL-RDNR3-B92AA

4. Crop on the Fly cho iOS

Nếu lỡ cầm máy theo phương thẳng đứng khi quay phim bằng iPhone khiến độ phân giải video xuất ra không đẹp, bạn có thể dùng Crop on the Fly xén bớt khung hình video đã quay, để video mới khi xuất ra sẽ có độ phân giải theo phương ngang.

Ứng dụng này cho phép bạn thay đổi vùng cắt xén theo từng đoạn trong video tuỳ ý thích.

phan mem

Bạn tải miễn phí Crop on the Fly dành cho thiết bị iOS 8.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/crop-on-the-fly/id925101493?mt=8 (dung lượng 8,1MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 9.11.2014