Một tai nạn hy hữu nhưng chết người đã diễn ra tại miền trung nước Đức hôm 14.10.

Chuyện lạ: Đang đi bộ, 3 người bị máy bay tông chết

Hà Ngọc Bách | 15/10/2018, 06:44

Một tai nạn hy hữu nhưng chết người đã diễn ra tại miền trung nước Đức hôm 14.10.

3 người đi bộ đã chết, khi họ bị tôngtrúng bởi một máy bay cỡ nhỏ đang cố cất cánh lại, sau khi cố hạ cánh nhưng không thành công.

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra đầu giờ chiều tại bang Hesse, miền trung nước Đức. Cảnh sát cho biết 3 nạn nhân gồm 2 phụ nữ và 1 đứa trẻ tầm 9hoặc 10 tuổi bị máy bay tông trúng khi đang đi trên một con đường gần sân bay ở đồi Wasserkuppe gần Fulda.

Chiếc máy bay gây tai nạn trên là một chiếc Cessna đang cố cất cánh trở tại, sau khi hạ cánh bất thành. Tuy nhiên, chiếc máy bay cũng không thể cất cánh và va trúng hàng rào sân bay trước khi tông trúng 3 nạn nhân xấu số.

Cả 4 người có mặt trên máy bay và nhân chứng chứng kiến vụ tai nạn đều bị sốc nghiêm trọng, dù họ không bị thương tích gì.Chiếc máy bay gây tại nạn kể trênđã cất cánhtừ khu vực Mannheim ở tây nam nước Đức.

Thiên Hà (theo Metro)

Bài liên quan
Số người chết do tai nạn giao thông tăng mạnh tại 5 tỉnh
Quý 1/2024 (tính từ ngày 15.12.2023 đến 14.3.2024), toàn quốc xảy ra 6.550 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 2.723 người, bị thương 5.246 người.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện lạ: Đang đi bộ, 3 người bị máy bay tông chết