Leonardo DiCaprio là người độc thân cuối cùng trong thế hệ của anh ở Hollywood tại thời điểm này. Anh hẹn hò nhiều người mẫu trong cuộc đời mình, và dưới đây là 10 người mẫu sáng giá được sắp xếp theo tuổi tác.

Chuyện tình của Leonardo DiCaprio với những cô gái chân dài

27/04/2020, 08:50

Leonardo DiCaprio là người độc thân cuối cùng trong thế hệ của anh ở Hollywood tại thời điểm này. Anh hẹn hò nhiều người mẫu trong cuộc đời mình, và dưới đây là 10 người mẫu sáng giá được sắp xếp theo tuổi tác.

Leonardo DiCaprio và bạn gái hiện nay, Camila Morrone

Leonardo DiCaprio dường như là người độc thân cuối cùng trong thế hệ của anh trong lĩnh vực giải trí. Kể từ những năm 1990, khi anh trở thành một trong những cái tên nổi tiếng nhất ở Hollywood, người ta đã thấy anh hẹn hò với các người mẫu chưa bao giờ bước qua tuổi 25. Năm 2017, anh hẹn hò với Camila Morrone, một người mẫu Argentina 22 tuổi. Nhưng trước đó, người ta biết DiCaprio từng tìm hiểu những cái tên như Gisele Bündchen, Naomi Campbel, và Toni Garrn.

Thật không dễ dàng theo dõi đời sống tình cảm của Leonardo DiCaprio và nhớ tất cả người mẫu mà anh đã tìm hiểu cho đến thời điểm này. Vì thế, hãy tiếp tục đọc bài viết này để nhớ 10 người mẫu mà anh hẹn hò.

Camila Morrone - 22 tuổi

Camila Morrone là người mẫu kiêm diễn viên Mỹ gốc Argentina. Cô 22 tuổi và hẹn hò Leonardo DiCaprio từ năm 2017, người gấp đôi tuổi cô. Cô gặp nam diễn viên khi cô vẫn còn là một đứa trẻ, khi Al Pacino, ba dượng cô, giới thiệu anh với cô. Năm đó, cô 12 tuổi.

Năm 20 tuổi, Camila bắt đầu tìm hiểu DiCaprio, và các tin đồn xuất hiện trên các tiêu đề bài báo khi họ thường xuyên bị bắt gặp đi chung với nhau. Người mẫu không thích người ta bàn tán về sự chênh lệch tuổi tác giữa họ, và họ dường như rất vui vẻ khi ở bên nhau. Cô là cái tên trẻ nhất trong danh sách này.

Toni Garrn - 27 tuổi

Toni Garrn và Leonardo Dicaprio hẹn hò trong 18 tháng, từ năm 2013 đến 2014. Không có gì ngạc nhiên, người mẫu gần 20 tuổi khi họ bắt đầu gặp gỡ. Sau này, người mẫu nói rằng đó là mối quan hệ tuyệt vời, và nó có ý nghĩa trong cuộc sống của cô, và họ vẫn là bạn bè. “Chúng tôi vẫn là bạn. Đó là chuyện tình đẹp, nó kết thúc đẹp, và mọi chuyện đều ổn”, cô thú nhận.

Garrn cũng tiết lộ cô không ưa cách người ta bàn tán quá nhiều về quan hệ của họ kể từ khi cô đạt được nhiều thứ trong cuộc sống.

Nina Agdal - 27 tuổi

Nina Agdal thu hút sự chú ý của thế giới khi lên bìa tạp chí Sports Illustrated, và Leonardo DiCaprio là một trong những người chú ý đến người mẫu Đan Mạch xinh đẹp. Cô 24 tuổi, và họ hẹn hò trong 1 năm.

Theo tờ The Sun, những người bạn thân không ngạc nhiên khi họ chia tay. Dù cặp đôi khá hợp nhau, nam diễn viên thích được những người phụ nữ khác chú ý, và không ai trong hai người muốn ổn định cuộc sống. Có vẻ đó là lý do hầu hết các mối quan hệ của anh không lâu bền. Tuy nhiên, Camila Morrone lại là trường hợp khác.

Kelly Rohrbach - 30 tuổi

Kelly Rohrbach 25 tuổi khi cô chấm dứt mối tình với Leonardo DiCaprio. Cặp đôi hẹn hò khoảng 7 tháng vào năm 2016. Giống như hầu hết các mối quan hệ của anh, kết thúc không phải là đau buồn, và có vẻ như họ quyết định chấm dứt và trở thành bạn bè.

Sau khi chia tay người mẫu, có nhiều tin đồn DiCaprio hẹn hò với ca sĩ Rihanna. Người ta thấy các sao tụ tập cùng với nhau nhiều lần, nhưng họ không bao giờ lên tiếng. Ngày đó, ca sĩ kể rằng cô quá bận để có một mối quan hệ nghiêm túc.

Bar Refaeli - 34 tuổi

Leonardo DiCaprio và Bar Refaeli có mối quan hệ “lúc chớp lúc tắt” từ năm 2005 đến năm 2011. Dường như đó là mối quan hệ lâu dài nhất của nam diễn viên cho đến thời điểm này. Điều đó có nghĩa họ bắt đầu tìm hiểu khi cô 20 tuổi. Theo một số nguồn tin, họ chia tay vì không ai muốn ổn định cuộc sống.

Vài tháng sau khi đường ai nấy đi, nam diễn viên có mối tình ngắn ngủi với diễn viên Blake Lively, nhưng họ không bao giờ khẳng định liệu đó có phải là chuyện nghiêm túc không. Bar Refaeli lấy chồng năm 2015 và có ba con.

Gisele Bündchen - 39 tuổi

Gisele Bündchen là một trong những mối quan hệ nghiêm túc nhất của DiCaprio, và họ hẹn hò từ năm 2000 cho đến năm 2005. Người mẫu mới bước sang tuổi 20, và vài năm sau, cô trở thành người mẫu được trả lương cao nhất thế giới. Bündchen vẫn giữ danh hiệu này trong hơn 1 thập niên. Cặp đôi dường như vui vẻ với nhau, và cô là bạn gái duy nhất anh đưa đến tham dự giải Oscar.

Trong cuốn tự truyện của mình, người mẫu tiết lộ cô từng bị sợ hãi, chuyện này dẫn đến việc cô tự vấn lương tâm, và cặp đôi chia tay. Hai năm sau khi đường ai nấy đi, người mẫu gặp cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady, và giờ đây, họ có hai con chung.

Bridget Hall - 42 tuổi

Bridget Hall là siêu mẫu đầu tiên Leonardo Dicaprio hẹn hò vào năm 1994. Dù mối quan hệ không nghiêm túc, cặp đôi tham dự nhiều sự kiện cùng với nhau. Leonardo DiCaprio nổi tiếng, nhưng vẫn chưa có gì trong tay, mãi đến những năm sau này, anh mới thành công. Cả hai đều trẻ, anh 17 tuổi, còn cô xấp xỉ 20 tuổi.
Người đại diện của cô phủ nhận họ hẹn hò, và nhiều nguồn tin nói rằng người mẫu bỏ anh vì họ không có tình cảm. Nhưng điều đó không là gì với nam diễn viên vì anh có nhiều mối quan hệ với các người mẫu khác.

Amber Valletta - 46 tuổi

Amber Valletta là một người mẫu xuất sắc trong những năm 1990, và cô từng xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí. Đó là cách DiCaprio nhìn thấy cô lần đầu tiên và anh đã yêu cầu trợ lý của anh sắp xếp cuộc hẹn với cô vào năm 1998. Không rõ chuyện tình của họ kéo dài trong bao nhiêu lâu, nhưng đó chính là thời điểm Leonardo Dicaprio nằm trong số các ngôi sao được yêu thích nhất ở Hollywood.

Naomi Campbell - 49 tuổi

Có vẻ như DiCaprio luôn yêu các người mẫu. Nam diễn viên tán tỉnh Naomi Campbell vào năm 1995, một trong những người mẫu xuất sắc nhất trong những năm 1990. Khi đó, cô 24 tuổi và là một trong số ít người lớn tuổi hơn anh mà công chúng biết DiCaprio hẹn hò. Chuyện tình không lâu bền, nhưng họ vẫn là bạn bè cho đến ngày nay.

Naomi Campbell cũng có cuộc sống yêu đương hết sức bận rộn, và lần gần đây nhất, nghe nói cô có quan hệ tình cảm với ca sĩ Liam Payne. Họ chưa bao giờ khẳng định chuyện này, nhưng chuyện tình chỉ kéo dài vài tháng.

Helena Christensen - 51 tuổi

Leonardo DiCaprio tìm hiểu nhiều người mẫu Victoria’s Secrets, như Gisele Bündchen và Bar Refaeli, cả hai đều có tên trong danh sách này.

Helena Christensen là người mẫu Victoria’s Secrets đầu tiên trong số họ. Cô hẹn hò với nam diễn viên vào năm 1997, và cặp đôi bị phát hiện khi tham dự nhiều sự kiện cùng với nhau. Sau đó, cô lấy Norman Reedus, ngôi sao phim The Walking Dead, và họ sống với nhau trong 5 năm.

Cùng năm, DiCaprio hẹn hò những người mẫu khác như Amber Valletta và người mẫu kiêm diễn viên Natasha Henstridge trong phim Species. Nhưng một số nguồn tin nói rằng mối quan hệ của anh không kéo dài trong thời điểm đó vì anh mải miết tụ tập và đi chơi với các bạn của mình.

Mê Linh (theo Daily Mail, Mirror, People)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện tình của Leonardo DiCaprio với những cô gái chân dài