Chuyện tình kéo dài tới 17 năm của cặp đôi này có lẽ rất hiếm khi có thể xảy ra trong cuộc sống.

Chuyện tình đẹp của cặp đôi từng cùng nhau làm phù dâu, phù rể

Một Thế Giới | 03/10/2015, 07:02

Chuyện tình kéo dài tới 17 năm của cặp đôi này có lẽ rất hiếm khi có thể xảy ra trong cuộc sống.

Chuyện tình đẹp của cặp đôi này đang khiến cư dân mạng phải ghen tỵ, cặp đôi này được cho là đã tìm thấy một nửa của bản thân hoàn toàn nhờ định mệnh. Theo đó, từ khi còn bé, cả hai đã từng cùng nhau làm phù dâu và phù rể nhí cho mộ đám cưới, nhưng sau đó không có cơ hội gặp gỡ lại nhau nữa mà trở thành người xa lạ.

Ngày 1/10 vừa qua, hình ảnh đám cưới của cặp đôi này vô cùng hạnh phúc trong sự chúc mừng của bạn bè và người thân thiết trong gia đình đã được chia sẻ cùng tấm ảnh khi xưa. 
Trong khi đám cưới diễn ra thì cha mẹ hai bên mới tiết lộ rằng, khi còn bé chúng đã từng tham gia một đám cưới cùng nhau với vai trò tung hoa và cầm nhẫn cưới. Cả hai gia đình cô dâu, chú rể cũng chỉ mới nhận ra điều đó sau khi gặp mặt nhau một vài lần. Và quyết định tiết lộ điều này trong ngày đám cưới diễn ra để thêm phần ý nghĩa.

Câu chuyện tình cờ và đầy bất ngờ tưởng chừng chỉ diễn ra trong mơ này khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ, và cảm thấy kì diệu. Sau 17 năm trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, họ gặp lại nhau, và ngay lập tức rơi vào "lưới tình" rồi kết hôn khi tuổi đời còn khá trẻ; cô dâu 21 tuổi và chú rể 22 tuổi.

 Hạnh Ly


>> Kể tội tra tấn bỏ nước đá vào bộ phận sinh dục
>> Ca sĩ Thu Phương là người giả dối và hai mặt?
>> HAGL đá cả năm chỉ tốn 15 tỉ: Bầu Đức nói thật hay giỡn?
>> Bầu Đức lại nuôi tham vọng sản xuất sữa đậu nành không đụng hàng
>> Clip 5 cô giáo 9X xinh hơn hot girl, gợi cảm như người mẫu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện tình đẹp của cặp đôi từng cùng nhau làm phù dâu, phù rể