Từng bị gia đình phản đối gay gắt, Kei và Minh đã thuyết phục bố mẹ bằng sự chân thành và vừa kỷ niệm 4 năm yêu nhau.

Chuyện tình sóng gió của hai anh chàng cháu đích tôn

Một Thế Giới | 11/09/2014, 12:03

Từng bị gia đình phản đối gay gắt, Kei và Minh đã thuyết phục bố mẹ bằng sự chân thành và vừa kỷ niệm 4 năm yêu nhau.

Nguyễn Kei và Hoàng Minh (sinh năm 1991) quen nhau đến nay vừa tròn 4 năm. Kỷ niệm khoảng thời gian gắn bó, cả hai vừa thực hiện bộ ảnh đánh dấu tình yêu nhận được sự đón nhận của nhiều bạn trẻ. Cặp đôi này từng xuất hiện trong bộ ảnh The Pink Chocie của tác giả Maika gây tiếng vang.
Chuyen tinh song gio cua hai anh chang chau dich ton
 Nguyễn Kei và Hoàng Minh.
Từng bị phản đối vì là cháu đích tôn
Nguyễn Kei và Hoàng Minh gặp gỡ nhau lần đầu tiên vào ngày 2/9/2010. Kei lúc đó là người chủ động, tìm thông tin, hình ảnh, cách liên với Minh thông qua bạn bè. Cả hai thường xuyên chat Yahoo với nhau (ngày đó Yahoo vẫn còn thịnh hành). Kei đã chủ động nhờ người rủ Minh đi uống cà phê, ăn miến gà... Sau một lần đi xem phim, Kei đã dẫn Minh về nhà, nấu món nui phô mai và salad cho Minh ăn, và ngỏ lời quen Minh. "Hai đứa chính thức quen nhau là 8/9/2010", Kei chia sẻ.
Nhận xét về tính cách của nhau, cặp đôi 9x dành tặng những lời đầy yêu thương. Với Kei, Minh rất ngô nghê, dễ dụ, dễ đoán, khá bảo thủ…Anh chàng lúc nào cũng đòi phải có thời gian chính xác, trong khi Kei thì làm việc tuỳ hứng lắm, nên thỉnh thoảng cả hai vẫn cãi nhau vì chuyện này. "Minh thì chiều Kei lắm, có bao nhiêu tiền đều đưa cho Kei hết. Mình còn nhớ, tháng lương đầu tiên cậu ấy đã mua con Totoro thiệt bự, một ổ bánh tiramisu và dẫn mình đi ăn nữa", Kei thủ thỉ.
Chuyen tinh song gio cua hai anh chang chau dich ton
 Nhiều bạn bè ngưỡng mộ tình yêu đẹp của cặp đôi Nguyễn Kei và Hoàng Minh.
Chuyen tinh song gio cua hai anh chang chau dich ton
 
Chuyen tinh song gio cua hai anh chang chau dich ton
 
Còn với Minh, Kei rất con nít ngoại trừ trong công việc. "Cậu ấy làm việc gì cũng theo cảm tính và thay đổi quyết định nhanh lắm, đôi khi chạy theo rất mệt, và bực. Nhưng Kei là một người rất giỏi thuyết phục người khác, thông minh và tinh ý", Minh cho hay.
Yêu nhau được một thời gian, hai anh chàng quyết định công khai với bạn bè. Bạn bè ai cũng biết chuyện nên ủng hộ cặp đôi rất nhiều. Nhiều người còn gửi lời chúc và giục cặp cưới thật mau nên lắm lúc cả hai tỏ ra khá ngại ngùng.
Việc công khai với bố mẹ hai bên có lẽ là khoảng thời gian khó khăn nhất của Kei và Minh. Nhà 2 đứa chỉ cách nhau 5 phút. Ban đầu, cả hai cố gắng dẫn nhau qua lại hai bên gia đình để tạo niềm tin dần cho cho người lớn.
Gia đình Kei không quá khắt khe do 2 đứa khá hiền. Theo Kei, Minh hiền và lễ phép nữa nên lấy được lòng gia đình người yêu rất nhanh. Bố mẹ Kei còn cho Minh chìa khoá cửa nhà để ra vào thoải mái. Kei đã chọn một thời điểm thích hợp để nói với mẹ. "Lúc đó mẹ chỉ khóc rồi hai mẹ con ôm nhau. Ba và bà ngoại cũng dần tìm hiểu và thông cảm, động viên…", Kei  tâm sự.
Chuyen tinh song gio cua hai anh chang chau dich ton
Cặp đôi đã vượt qua khó khăn lớn nhất là gia đình để đến với nhau.
Chuyen tinh song gio cua hai anh chang chau dich ton
 
Chuyen tinh song gio cua hai anh chang chau dich ton
 
Tuy nhiên, bố mẹ Minh lại phản đối khá gắt. Từ trước đó, bố mẹ Minh nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai nên đã nhắc nhở không được thân mật quá vì cả hai đều là cháu đích tôn của gia đình. Sau một lần, Minh quên điện thoại ở nhà rồi bị ba mẹ phát hiện. Khi biết chuyện, cả nhà Minh ai cũng khóc, la mắng và dọa dẫm nếu cậu bạn còn tiếp tục mối quan hệ với Kei. "Thời gian đó mình trở nên lầm lì, suốt ngày ở trong phòng thôi", Minh tâm sự.
Nhưng bằng sự chân thành, cặp đôi đã thuyết phục được bố mẹ. Một phần vì gia đình Minh thương con, sợ con nghĩ quẩn nên cũng cởi mở hơn với tình yêu của cả hai. “Hiện giờ ba mẹ vẫn chưa tin hoàn toàn vào tình yêu đồng tính, nhưng bọn mình nhất định làm được, để ba mẹ tin tưởng và không lo lắng”, Minh tâm sự.
Cuộc sống hạnh phúc sẽ là minh chứng
Từ ngày công khai, cặp đôi 9x nghe không ít những lời bình luận ác ý. Tuy nhiên, bản thân Kei và Minh không mấy bận tâm vì nghĩ: "Quan trọng nhất vẫn là cuộc sống của nhau. Tụi mình vẫn quan niệm là những chuyện không đáng thì đừng bận tâm, vì mình còn phải có rất nhiều điều ý nghĩa khác phải làm".
Cuộc sống thường nhật của Kei và Minh khá đơn giản. Nếu như không có việc thì ở nhà cùng nấu ăn, trò chuyện, nếu chán thì Minh sẽ chở Kei đi dạo, ăn kem. Những buổi đi làm và đi chụp hình, cả hai đều đi chung. Minh luôn là người chủ động sắp xếp thời gian để chở Kei đi vì biết người yêu rất ghét đi xe máy.
Chuyen tinh song gio cua hai anh chang chau dich ton
Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi đồng tính nam 9x.
Kỷ niệm mà Minh nhớ nhất là lần sinh nhật đầu tiên có Kei. Đó là lần đầu có người tặng bánh kem sinh nhật, cùng thổi nến nên lúc đó anh chàng đã khóc như trẻ con.
Yêu nhau là thế nhưng không phải lúc nào tình yêu cũng lãng mạn. Có lần, cả hai lục đục về chuyện tình cảm, và  suýt chia tay. Lần đó, Minh hiểu lầm Kei là không còn thương Minh, lén qua lại với một người khác. Chuyện tình cảm rắc rối ấy kéo dài trong gần một năm từng khiến cả hai muốn buông xuôi tất cả.
"Phần vì không thể xa nhau, phần vì có cảm giác không thể sống với ai khác nên tụi mình hàn gắn vết thương. Khi Minh nhìn lại tấm ảnh do chị Maika chụp trong bộ ảnh The Pink Chocie, Minh đã khóc và xin lỗi mình vì đã để nước mắt rơi quá nhiều và hứa sẽ bù đắp", Kei nói thêm.
Chuyen tinh song gio cua hai anh chang chau dich ton
Ước mơ của Kei và Minh sẽ sở hữu một căn nhà nhỏ có sân thượng, ban công, một khoảng sân nhỏ cho hai con cún. "Tụi mình sẽ trồng nhiều cây rồi thỉnh thoảng mở tiệc nho nhỏ mời bạn bè tới dự. Khi chán cuộc sống xô bồ rồi, mình sẽ ở nhà nấu ăn, làm việc nhà, chụp ảnh linh tinh. Minh sẽ tổ chức những event về từ thiện cho trẻ em. Tụi mình cũng có ý định sẽ nhận con nuôi”, Kei hồ hởi chia sẻ.
Nói về hôn nhân đồng giới, cặp đôi quan điểm, nếu tình yêu là tinh thần thì hôn nhân là vật chất, là một minh chứng cho sự ràng buộc. "Tụi mình không muốn mọi người nghĩ tình yêu trong giới là ngắn ngủi, hay lợi dụng nhau về ngoại hình và sinh lý", hai chàng trai 9x tâm sự.

Theo VNExpress

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phát triển đồng bằng sông Hồng: Phải thoát tư duy cũ, chú trọng đổi mới sáng tạo
39 phút trước Nhịp đập khoa học
Phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng phải dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số để nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh của vùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện tình sóng gió của hai anh chàng cháu đích tôn