HLV Mano Polking sẽ chính thức ra mắt với người hâm mộ trong chuyến làm khách Hà Tĩnh vòng 22 vào cuối tháng 5.
Thể thao

CLB CAHN ký hợp đồng với cựu HLV đội tuyển Thái Lan

Giang Tây 08:51 24/05/2024

HLV Mano Polking sẽ chính thức ra mắt với người hâm mộ trong chuyến làm khách Hà Tĩnh vòng 22 vào cuối tháng 5.

polking2.jpg
HLV Polking từng giúp Thái Lan vượt qua Việt Nam để vô địch AFF Cup

Sau khi trở về Thái Lan ít ngày để thu xếp công việc, HLV Mano Polking đã trở lại Việt Nam vào hôm qua (23.5) và chính thức ký hợp đồng dẫn dắt CLB CAHN thay cho HLV Kiatisuk Senamuang vừa từ chức. Ông Trần Tiến Đại, HLV tạm quyền, sẽ trở lại với cương vị giám đốc kỹ thuật.

Theo hợp đồng, HLV Polking sẽ dẫn dắt CLB CAHN hai năm kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Mức lương và đãi ngộ chưa được tiết lộ. Trước đó, khi còn dẫn dắt CLB TP.HCM, mức lương của HLV Polking rơi vào khoảng 30.000 USD/tháng (khoảng 700 triệu đồng)

Vì cần thời gian thu xếp công việc và gia đình nên HLV Polking chưa thể dẫn dắt CLB CAHN ở trận derby gặp Thể Công Viettel ngày 26.5 tại vòng 21 V.League. Ông sẽ chính thức ra mắt với người hâm mộ trong chuyến làm khách Hà Tĩnh vòng 22 V-League vào 30.5.

Như vậy, HLV Polking đã trở thành chiến lược gia thứ 6 dẫn dắt CLB CAHN kể từ khi đội lên chơi tại V-League, sau các HLV Paulo Foiani, Flavio Cruz, Trần Tiến Đại, Gong Oh Kyun và mới nhất là Kiatisuk.

Thực ra, CAHN từng vài lần liên hệ với HLV Polking, gần nhất là cuối tháng 12.2023 sau khi chấm dứt hợp đồng sớm với Gong Oh-Kyun. Tuy nhiên, thương vụ đổ vỡ phút chót, khiến họ phải chuyển sang sử dụng Giám đốc Kỹ thuật Trần Tiến Đại làm HLV tạm quyền rồi mượn Kiatisuk từ HAGL.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Doanh nghiệp nhà nước thực hiện 5 tiên phong
7 giờ trước Sự kiện
Mong muốn mỗi ngành có một doanh nghiệp như Viettel, mỗi địa phương có một doanh nghiệp như Becamex, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu doanh nghiệp nhà nước thực 5 tiên phong.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CLB CAHN ký hợp đồng với cựu HLV đội tuyển Thái Lan