Hẳn là bóng đá chuyên nghiệp Trung Quốc đang muốn tạo một cuộc cách mạng lớn. Thời gian gần đây, rất nhiều tài năng của làng túc cầu giáo thế giới đã chuyển sang thi đấu cho Chinese Super Cup.

CLB Trung Quốc tham vọng thôn tính sao trẻ Premier League

Nguyên Huy | 08/01/2017, 14:43

Hẳn là bóng đá chuyên nghiệp Trung Quốc đang muốn tạo một cuộc cách mạng lớn. Thời gian gần đây, rất nhiều tài năng của làng túc cầu giáo thế giới đã chuyển sang thi đấu cho Chinese Super Cup.

Các CLB lớn của Trung Quốc không ngừng tham vọng bành trướng, mới đây họ đã đánh tiếng với Harry Kane và Dele Alli cùng nhiều cầu thủ hàng đầu khác của xứ sở sương mù một mức lương chất ngất 800.000 bảng/ tuần.

Rất nhiều các tên tuổi tận dụng những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp để cống hiến cho một nền bóng đá chưa có tiếng vang vùng viễn Đông, như Carlos Tevez, Papiss Cissé, Mohamed Sissoko…

Song, các đại gia Trung Quốc không muốn dừng lại ở việc chiêu mộ những cây đại thụ mà còn chào hàng các cầu thủ trẻ với thù lao khó cưỡng.

Theo một nguồn tin thì Dele Alli, Harry Kane, Ross Barkley và Daniel Sturridge đã lọt vào tầm ngắm của họ.

Đại diện hai bên được cho là đã có những cuộc gặp gỡ để thương thảo chi tiết. Cái giá mà người Trung Quốc sẵn sàng chi lần này vọt lên tới 800.000 bảng cho một tuần.

Giải bóng đá cao nhất tại Trung Quốc cho rằng việc sở hữu các cầu thủ hàng đầu thế giới sẽ làm tăng thêm uy tín cho họ.

Ngay cả lão tướng Rooney và Terry vẫn là mục tiêu săn đuổi của Chinese Super Cup, mặc dù các cầu thủ trẻ mới là ưu tiên số một của giải đấu này.

Ngôi sao mới nhất rời khỏi Premier League đến Thiên Tân Teda là tiền vệ Jon Mikel Obi, 29 tuổi của Chelsea.

Trong khi đồng đội cũ của anh là Oscar đã rời Stamford Bridge tới đầu quân cho Shanghai SIPG dưới sự quản lý của Andre Villas-Boas.

Mới đây, Cựu tiền đạo West Ham, Carlos Tevez, 32 tuổi, đã đồng ý gia nhập Shanghai Shenhua từ Boca Juniors với thỏa thuận trị giá 600.000 bảng một tuần.

Chinese Super League không chỉ là một thế lực mới nổi đáng gờm mà còn hứa hẹn là nơi tụ hội của nhiều ngôi sao tầm cỡ thế giới. Bất chấp cảnh báo của cục thể thao Trung Quốc, các CLB hàng đầu nước này vẫn bỏ tiền ra truy tầm ráo riết những cầu thủ tiềm năng của Châu Âu và Châu Mỹ.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
7 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CLB Trung Quốc tham vọng thôn tính sao trẻ Premier League