Clip cẩu tặc ở Hưng Yên bị đánh chảy máu đầu, cơ thể và nhốt vào chuồng chó khiến dân mạng tranh cãi nảy lửa.

Clip cẩu tặc bị đánh dã man, nhốt vào chuồng chó ở Hưng Yên gây bất bình

Hồng Quân | 19/11/2016, 15:00

Clip cẩu tặc ở Hưng Yên bị đánh chảy máu đầu, cơ thể và nhốt vào chuồng chó khiến dân mạng tranh cãi nảy lửa.

Xem thêm:Tung clip sex trả thù bạn gái cũ ở Việt Trì gây bức xúc

Những kẻ trộm chó thường rất hung hãn và sẵn sàngđánh trả người truy đuổi bằng tay không hayhung khí. Vì lẽ đó, người dân Việt Nam căm ghét cẩu tặc, trong đó không ít kẻtừng bị lột đồ, đốt xe máy, đánh trọng thương hay từ vong. Dù vậy, cách ứng xử với cẩu tặc ra saoluôn là chủ đề gây tranh cãi. Mới nhất là trường hợp được choởxã Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên.

Clip cho thấy cẩu tặc to cao,đầu trọc bị đánh tóe máu,trói hai tay ra phía sau và nhốt chung chuồng với con chó khoảng 30kg mà yvừa bắt.Có vẻ như con chó bị đánh bả chết nên không thấy cựa quậy gì.

Xung quanh đó là khá nhiều người dân hiếu ký, bàn tán xôn xao, song không ai tỏ ra thương xót kẻ trộm chó trông rất hốt hoảng và mắt đảo liên tục.

Theo một người đứngđó, cẩu tặc bỏ chó vào bao bố, vác chạy bộ thì bị bắt và đánh hội đồng tơi tả rồi nhốt vào chuồng.

Người đàn ông nàyđược cho ở làng Ngò, xã Phụng Công, Văn Giang, Hưng Yến.

Ảnh trích từ clip cẩu tặc bị đánh tóe máu và nhốt vào chuồng chó ở Hưng Yên.

Dù cẩu tặc đáng bị nghiêmtrị song cách hành xử của người dân xã Nghĩa Trụ khiến dân mạngbất bình.

Bạn Chiến bức xúc viết: “Người dân không được phép làm việc đó. Hình phạt nào cũng phải do pháp luật thực thi.Họ phạm tội không có nghĩa là tước hết quyền con người”.

Đồng quan điểm, bạn Lieu Nguyen nhận định: “Dẫu biết trộm chó là phạm pháp và mình thật sự rất ghét những hành động này, nhưng dù sao cũng còn có pháp luật. Nếu bắt được giao cho công an xử lý. Sao phải đánh đập bắt nhốt người ta dã man thế!”.

Mất của ai chả tiếc, nhưng đừng có theo phong trào đánh, nhốt người như vậy. Kẻ trộm cũng là con người, bắt được thì giao cho cơ quan chức năng xử lý. Ai mà chả mắc sai lầm. Thật sự nhìn những clip như vậy tự nhiên thấy sợ cái xã hội này quá”, bạn Lê Hiếu chia sẻ.

Dã man quá. Người ta cũng là mạng người, có sai đi nữa còn có pháp luật xử lý. Càng ngày càng thấy con người đối xử với đồng loại cứ như đồng nát ấy”, bạn Họa Mi tỏ vẻ sợ hãi sau khi xem clip.

Bạn Trọng Thạch đề cao tình người: “Đồng ý là bức xúc trước tình trạng trộm chó hiện nay, nhưng dù sao cũng còn cái tình người. Họ là con người, có cha, có mẹ, có bà con ruột thịt. Thử đặt hoàn cảnh người anh, người bố mình bị như vậy thì mọi người nghĩ sao?”.

Dân mạng bất bình khi thấy cảnh cẩu tặc bị đánh và nhốt vào chuồng chó.

Chỉ có số ít ủng hộ cách xử lý cẩu tặc của người dân xã Nghĩa Trụ. Trong đó, bạn Quý đưaý kiến trái ngượcnhững người nêutrên: “Nhìn thì cũng thương đấy, nhưng bọn cẩu tặc này không có biện pháp mạnh của luật pháp, cứ phạt hành chính xong lại tha ra chúng nó không biết sợ đâu.Tình trạng này diễn ra quá nhiều. Người dân bức xúc phải tự xử thôi! Ai nuôi chó khi bị mất mới hiểu”.

Clip này hiện vẫn lan truyền nhanh trên Facebook, thu hút lượt xem khủng và nhiềuý kiến trái chiều.

Liên quan đến vụ việc trên, trưa 19.11, Chủ tịch xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên xác nhận với Tri Thức Trẻ rằng, sáng nay có một người đàn ôngđến bắt trộm chó tại xã. Sau đó, người dân phát hiện và truy đuổi nên người này vội bỏ chạy.Sau khi truy đuổi, người dân đã bắt được đối tượng trộm chó. Do bức xúc nên một số người đã nhốt ông ta vào cũi sắt.

Lực lượng công an xã đã nhanh chóng có mặt và thôngbáo cơ quan công an huyện xuống trực tiếp thụ lý giải quyết.

"May là nhiều anh em công an xuống sớm để can ngăn kịp thời, nếu không người dân đã bức xúc đánh thì không biết người đàn ông này ra sao", ông Dân nói.

Theo ông Dân, một số người dânkhông cho công an đưacẩu tặc về trụ sở. Đến 14 giờchiều 19.11, kẻtrộm chó đã được dẫn giải lên Công an huyện Văn Giang để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm:Bị nghi có thai, Phạm Hương phản ứng thế nào?

5 cô giáo xinh như hoa, thân hình nóng bỏng vạn người mê

Cô dâu - chú rể Việt Nam và hai cô gái siêu vòng 3 ăn mừng kiểu Pogba

Dính scandal với hai chân dài, Rooney vẫn đá chính trận gặp Arsenal

Bị nghi có thai, Phạm Hương phản ứng thế nào?

Bị thanh niên chửi giới thợ xăm tố trộm iPhone 7 Plus, Tùng Sơn khóc lóc kêu oan

Khởi My dính scandal như Hoa hậu Kỳ Duyên và sự thật bất ngờ

Điểm mọi năm cao chót vót, Phương Mỹ Chi hiện học hành ra sao?

Clip giật túi xách khiến nạn nhân ở Sài Gòn gãy xương, công an bắt kẻ ngáo đá tìm bạn gái

Sàm sỡ cô gái xinh Thanh Hóa mặc đồ gợi cảm, cụ ông đạp xe bị rượt đánh

'Không nghe tên Ngọc Trinh, ai ở Trà Vinh cũng biết người trúng số 92 tỉ'

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip cẩu tặc bị đánh dã man, nhốt vào chuồng chó ở Hưng Yên gây bất bình