Sau 4 chiến thắng liên tiếp, Liverpool đã nếm mùi thất bại đầu tiên trong chiến dịch khởi đầu mùa giải mới.

Clip: Chelsea cho Liverpool nếm mùi thất bại đầu mùa

Anh Tú | 28/07/2016, 13:15

Sau 4 chiến thắng liên tiếp, Liverpool đã nếm mùi thất bại đầu tiên trong chiến dịch khởi đầu mùa giải mới.

Trên sân Rose Bowl, bang California, Mỹ, Chelsea và Liverpool đối đầu nhau trong khuôn khổ Champions Cup. Bàn thắng duy nhất của trận đấu thuộc về hậu vệ Gary Cahill khi anh đánh đầu tung lưới Liverpool phút thứ 10 trong tình huống lên tham gia đá phạt góc.

Những phút sau đó, Liverpool rất nỗ lực tấn công để tìm kiếm bàn thắng, đặc biệt trong 20 phút cuối sau khi tiền vệ Fabregaso của Chelsea bị đuổi vì thẻ đỏ. Tuy nhiên, Liverpool vẫn bất lực trong việc tìm bàn gỡ và thua trận đầu tiên trong hè này.

Trước đó, tại Champions Cup đã diễn ra các trận Dortmund thắng Man Utd 4-1, Juventus hòa Melbourne Victory 1-1 (Melbourne sau đó thắng luân lưu) và Celtic hòa Leicester 1-1 (Celtic sau đó thắng luân lưu), PSG hạ Inter 3-1, Juventus hạ Tottenham 2-1, PSG thắng Real 3-1, Bayern hòa Milan 3-3 (Milan thắng luân lưu). Riêng trận Man Utd và Man City dự kiến đá tại Bắc Kinh vào 25.7 bị hủy vì mặt sân xấu.

P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip: Chelsea cho Liverpool nếm mùi thất bại đầu mùa