Nếu tài xế ô tô không phanh kịp thời thì bé gái đã gặp nguy hiểm và người mẹ có lẽ sẽ hối hận xuống đời.

Clip chồng đá vợ vì tránh né dù để con gái chạy ra đường lao vào đầu ô tô

26/09/2020, 11:17

Nếu tài xế ô tô không phanh kịp thời thì bé gái đã gặp nguy hiểm và người mẹ có lẽ sẽ hối hận xuống đời.

Đứng trước quán nhậu, người phụ nữ để con gái nhỏ chạy thẳng ra đường đúng lúc ô tô đang chạy tới.

Con gái gặp nguy hiểm nhưng chị ta lùi lại để tránh ô tô. Thật may là tài xế ô tô đã phanh kịp thời để không tông trúng bé gái.

Nóng mắt khi thấy cảnh này, người chồng liền chạy tới chỗ con gái và quay sang đá vợ với lực hơi nhẹ. Sau đó, anh xin lỗi tài xế ô tô.

Sự việc xảy ra khuya 25.9.

Người giật lùi khi con gái chạy tới trước đầu ô tô

Người chia sẻ clip clip bình luận: “Clip ghi lại cảnh bà mẹ đang trông con thì bỗng để con chạy thẳng ra đường. Đúng lúc đó có một ô tô đang lao đến với tốc độ cũng khá nhanh. Sau khi thấy con gần lao tới ô tô, bà mẹ lại có phản ứng né lại và nếu không có pha xử lý cực tỉnh của tài xế thì chị ta có lẽ sẽ hối hận cả đời. Dù biết phản xạ đó là tự nhiên nhưng việc trông con không cẩn thận đáng bị chỉ trích.

Ông chồng chạy ra liền tung cú đá vào vợ nhưng hơi nhẹ. Tôi chấm ông chồng 9 điểm vì cú đá này, còn 10 điểm thuộc về bác tài xế với pha xử lý quá đỉnh. Mọi người có con nhỏ ở nhà mặt đường nên cẩn thận, kẻo các bác tài lại tội oan”.

Quả thật vậy, chuyện các bé không được người lớn trông coi, chạy qua đường và bị xe máy hay ô tô tông thương vong không phải hiếm ở Việt Nam.

Hôm 20.5, dân mạng xót xa khi xem clip bé trai từ trên vỉa hè bất ngờ chạy sang đường và bị ô tô biển số 34A cán qua hai chân.

Thật khó trách tài xế trong tình huống này vì ô tô di chuyển chậm mà cậu bé chạy qua đường quá đột ngột. Nhiều người xem clip chỉ mong đôi chân của em không bị thương quá nặng.

Tối 2.5.2020, trong lúc chơi gần nhà, bé trai 4 tuổi bất ngờ băng qua đường và bị xe tải cán dẫn đến thiệt mạng tại chỗ ở khu vực km 151+600 quốc lộ 3.

Sáng 19.6.2017, bé trai 3 tuổi chạy băng sang đường Hồ Chí Minh đoạn qua thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh để về nhà nhưng không may bị xe tải cán và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Clip xe khách lao dốc như bay tông chết người qua đường không quan sát, đè móp xe tải. Xem chi tiết tại đây

View this post on Instagram

Xem chi tiết https://motthegioi.vn/goc-video-c-216

A post shared by Vương Gia (@hongvuonggia) on Sep 24, 2020 at 5:55am PDT

Cùng nhập viện vì ẩu đả, 2 nhóm giang hồ tiếp tục hỗn chiến và đánh luôn cảnh sát

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip chồng đá vợ vì tránh né dù để con gái chạy ra đường lao vào đầu ô tô