Trước sự phản đối của nhiều tài xế và người dân cầm smartphone quay video cũng như đứng hai bên hò hét từ chiều đến tối qua, nhân viên trạm thu phí Cai Lậy (Tiền Giang) phải xả cửa vài lần.

Clip đám đông kéo đến phản đối từ chiều đến tối, trạm thu phí Cai Lậy xả cửa

Hồng Quân | 14/08/2017, 08:54

Trước sự phản đối của nhiều tài xế và người dân cầm smartphone quay video cũng như đứng hai bên hò hét từ chiều đến tối qua, nhân viên trạm thu phí Cai Lậy (Tiền Giang) phải xả cửa vài lần.

Xem thêm:Clip thầy 'mây mưa' với nữ sinh trong lớp rúng động dư luận

Mỹ nữ uống xỉn đòi quan hệ ở quán karaoke, thiếu gia từ chối phũ phàng

Giả làm kẻ mua dâm, nhiếp ảnh gia chụp lén loạt ảnh sốc ở CLB người lớn

Trạm thu phí Cai Lậy hoạt động từ ngày 1.8.2017, thời gian thu phí 6 năm 5 tháng. Trạm có 8 làn xe cơ giới, mỗi chiều có một làn thu phí tự động, mức phí mỗi lượt từ 35.000 đến 180.000 đồng.

Từ 15 giờ chiều 13.8, đám đôngkéo đến trạm thu phí Cai Lậy để phản đối việc đặt trạm không thích hợp, thu phí quá cao.

Đến khoảng 17 giờ, một đoàn xe khoảng 50 chiếc từ TP.HCM hướng đến trạm Cai Lậy và dừng lại, khiến quốc lộ 1 kẹt xe haiđầu, ùn tắc kéo dài đến 3km. Các tài xế chung tiền mua một con lợn quay nặng khoảng 15kg để đưa đến trạm thu phí thắp nhang, cúng trạm. Thấy vậy, nhân viên phải xả trạm Cai Lậy30 phút, đến 18 giờ thì thu phí trở lại.

Song khoảng 30 phút sau, tình trạng ách tắc đường lại tái diễn, đoàn dài ô tô nhích từng tí một. Nhiều tài xế dùng tiền lẻ qua trạm với tốc độ chậm rãi và liên tục phản ứnglực lượng thanh tra giao thông.

Đến 20 giờ cùng ngày, đoàn xe khoảng 50 chiếc từ TP.HCM đã rời đi, trạm thu phí hoạt động bình thường. Dù vậy,nhân viên tạm thời không thu phí các loại xe khi lưu thông qua trạm, giảm ùn tắc.

Trong clip đang được chia sẻ trên mạng, nhiều người kéo đến trạm thu phí Cai Lậy phản đối và yêu cầu không thu phí xe qua lại. Trong đó, một số người cầm smartphone quay và livestream trênFacebook.

Trạm phải xả cửa 1 hướng rồi cả 2 hướng để xe lưu thông qua lại và tránh ùn tắc đường, còn các nữ nhân viên phải chui vào cabin cố thủ.

Cứ mỗi khi có ô tô, xe khách hay xe tải chạy qua trạm là người dân lại hò hét, reo mừng, kêu "đi nhanh lên"vàvẫy tay chào tài xế nhiệt tình.

Đám đông reo mừng mỗi khi có xe qua trạm thu phí Cai Lậy mà không phải trả tiền.

Vài CSGT cũng có mặt ở đó nhưng cũng chỉ biết đứng nhìn mà thôi.

Trong clip, một nam thanh niên cho biết: "Làm quá trời mà, từ 3 giờ chiều đến giờ, hết thu tiền rồi. Giờ phải chuẩn bị về thôi vì hết thu tiền rồi. Không thu bất cứ đồng nào nữa luôn. Cả hai hướng luôn nha các bạn. Tin vui nha".

Nếu chủ đầu tư,Bộ GTVT và UBND tỉnh Tiền Giang không giải quyết thỏa đáng vấn đềtrên,việc tài xế và người dân kéo đến trạm thu phí Cai Lậy phản đối hay tìm đủ cách chống chếsẽ tái diễn dài dài.

Xem thêm:Thiếu gia bắn xuyên Lamborghini Huracan giá 17 tỉ để chứng tỏ độ giàu

Sốc vì tuổi các bạn trẻ Việt xem phim người lớn, đề nghị cấm Tùng Sơn biểu diễn

Hóa đơn trà sữa hơn 20 triệu ở Hà Nội gây ngỡ ngàng

Phim ngắn 3 tỉ của Ngọc Trinh gây thất vọng vì nhạt, quảng cáo vô duyên

Phát hiện xác mỹ nữ lõa thể dưới sông, nghi bị cưỡng bức tập thể

Gái mại dâm Hàn và Bangladesh: Người kiếm 4,5 tỉ/năm, kẻ uống thuốc vỗ béo động vật

Duy Mạnh chửi MC Phan Anh đạo đức giả vì nói việc Đức Phúc phẫu thuật

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip đám đông kéo đến phản đối từ chiều đến tối, trạm thu phí Cai Lậy xả cửa