Hành vi không thể manh động hơn của fan cuồng khiến Lưu Diệc Phi hết hồn.

Clip fan cuồng lao lên sân khấu sàm sỡ Lưu Diệc Phi

Blogtamsu | 20/05/2016, 08:51

Hành vi không thể manh động hơn của fan cuồng khiến Lưu Diệc Phi hết hồn.

Cách đây ít tiếng, Lưu Diệc Phi đã gặp phải sự cố nghiêm trọng trong buổi họp báo ra mắt phim mới Dạ Khổng Tước tại Quảng Châu. Trong lúc đang đứng trên sân khấu giao lưu cùng khán giả, Lưu Diệc Phi đã bị fan cuồng lao lên sân khấu, ôm chầm khiến cả hai ngã nhào.

Người đàn ông này bất ngờ lao từ phía dưới lao lên rất nhanh và ôm chầm lấy nữ diễn viên, rồi đẩy cô nằm vật ra sàn nhà. Toàn bộ hội trường nhanh chóng trở nên hỗn loạn. Sự việc diễn ra trong chớp mắt khiến lực lượng an ninh cũng không thể trở tay. Sau đó, mọi người đã xúm lại giải cứu cho Lưu Diệc Phi và đưa cô ra khỏi nơi này.

Đây quả là sự cố đáng sợ nhất từ trước đến nay với nữ diễn viên xinh đẹp. Tất cả người hâm mộ sau khi xem xong đều cảm thấy kinh hãi thay cho Lưu Diệc Phi bởi chắc chắn, hành động này của fan cuồng đã khiến cho cô bị tổn thương không nhỏ cả về thể xác lẫn tinh thần.

Một số bình luận trên mạng xã hội của fans về vụ việc:

"Quá dã man,ngã quả này không biết có đập đầu xuống không chứ kiểu gì cả người chẳng đau mất mấy hôm";

"Fan cuồng thật đáng sợ. Mang giày cao gót mà ngã kiểu đó nguy hiểm quá. Thót tim giùm chị Phi!";

"Trời ơi, kể cả người bình thường bị thế còn khiếp sợ ý,lao vèo 1 phát, mạnh ơi là mạnh";

"Chắc chấn thương sọ não quá, may là bên cạnh không có cái bình hoa thủy tinh lớn nào không thì toi cơm";

"Hết hồn má ơi,tông vậy ngã đè lên nữa, còn gì là thân thể người ta trời ơi. Fan gì mà ghê vậy";

Được biết, tình trạng hiện tại của Lưu Diệc Phi đã ổn định hơn, tinh thần không quá hoảng loạn, cơ thể không bị tổn thương. Xuất hiện tại sân bay mới đây, cô còn liên tục trấn an fan rằng "Không sao, không sao đâu. Các bạn ấy là fan của tôi".

Mặc dù bị đập đầu nhưng Lưu Diệc Phi không phải đi bác sĩ để điều trị. Người đàn ông "biến thái" và kích động kia đã bị đưa đi để điều tra đểtruy cứu trách nhiệm pháp luật, xử phạt nghiêm minh. Đoàn làm phim bày tỏ sự áy náy và sẽ chịu trách nhiệm vì đã không bảo vệ nữ diễn viên đến nơi đến chốn.

Anh Hoang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip fan cuồng lao lên sân khấu sàm sỡ Lưu Diệc Phi