Chỉ vì bấm like một fanpage Facebook, người phụ nữ không ngờ nhận được cái hộp quà khủng bố tinh thần và bị dọa chặt đầu.

Bị dọa chặt đầu vì lỡ bấm like Facebook

Blogtamsu | 19/05/2016, 20:30

Chỉ vì bấm like một fanpage Facebook, người phụ nữ không ngờ nhận được cái hộp quà khủng bố tinh thần và bị dọa chặt đầu.

Chỉ vì bấm like một fanpage, người phụ nữ sống tạiCalderbank, Scotland, vô cùng sợ hãi khi nhận được một hộp quà chứa chiếc đầu lợn đã bị cắt rời, thậm chí cả chuột chết như một lời đe dọa cô cũng sẽ có kết cục như vậy. Cô đã vô cùng sợ hãi khi nhận được hộp quà cùng với tờ giấy đe dọa sẽ chặt đầu mình rằng: "Đây là lời cảnh báo, tời gian tới trong hộp sẽ là đầu của... cô".

Người phụ nữ nhận đầu lợn và bị dọa chặt đầu vì bấm like Facebook.

Trên thực tế, fanpage có tên Stop the Europark Development... lên tiếng chống đối đề xuất xây dựng 3.000 căn nhà và nhận được 1.300 like. Người phụ nữ nàylà một trong những dân mạng like fanpage này.

Người bị dọa giết tâm sự: "Tôi đã thực sự sửng sốt khi mở chiếc hộp và nhìn thấy thứ bên trong. Nó vô cùng kinh tởm. Sau khi đọc xong tin nhắn, tôi vô cùng sợ hãi và lo lắng. Tôi đã bấm like một trang Facebook. Tuy nhiên, không phải mình tôi làm điều đó. Tôi cũng chưa bao giờ tham gia bất kỳ cuộc họp phản đối về sự phát triển hay tham gia sự kiện gì nên việc đe dọa này thực sự rất đáng lo ngại. Làm thế nào họ có thể dễ dàng làm điều đó đến vậy?".

Ủy viên hội đồng Airdrie, Michael Coyle, lên tiếng: "Hành động này vô cùng kinh tởm và không nên mở ra một lần nữa". CònOrchard Brae, nhà xây dựng tương lai củaEuropark, cho biết: "Điều này không hoàn toàn phù hợp sự phát triển tương lai".

Cảnh sát địa phương vừa thông báo, một người đàn ông 34 tuổi bị bắt giữ vì có liên quan đến vụ dọa giết phụ nữ này.

An Nhiên (theo Mirror)
Bài liên quan
Dự án Báo chí Facebook đã chết (phần 2): Không còn đường quay lại
Mark Zuckerberg quyết định rằng mối quan hệ của Facebook với ngành tin tức trở nên không thể bền vững vào cuối năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những tiêu chí mới của Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu mở rộng việc xem xét, trao giải thưởng cho các nhà khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học nhân văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị dọa chặt đầu vì lỡ bấm like Facebook