Hổ Sumatra được tìm thấy chết thảm trong bẫy dây thép của người dân.

Clip hổ quý chết thảm trong bẫy dây thép, bị xẻ thịt

19/05/2020, 12:25

Hổ Sumatra được tìm thấy chết thảm trong bẫy dây thép của người dân.

A post shared by Vương Gia (@hongvuonggia) on May 18, 2020 at 10:16pm PDT

Hôm 18.5, Cơ quan Bảo tồn Thiên nhiên Indonesia kiểm tra xác của một con hổ Sumatra được tìm thấy sau khi bị mắc bẫy dây thép.

Clip cho thấy 5 người đặt xác con hổ trên tấm bạt và khiêng về văn phòng Cơ quan Bảo tồn Tài nguyên thiên nhiên thành phố Pekanbaru, tỉnh Riau, Indonesia. Tại đây, họ đo chiều dài, gỡ dây thép khỏi người con hổ, sau đó dùng dao xẻ thịt để kiểm tra xác.

Hổ Sumatra bị xẻ thịt để phục vụ cho mục đích nghiên cứu.

Người đứng đầu Cơ quan Bảo tồn Tài nguyên thiên nhiên thành phố Pekanbaru, ông Suharyono cho biết con hổ đực khoảng 1 tuổi rưỡi được tìm thấy đã chết trong một bẫy dây thép tại khu rừng gần làng Minas, tỉnh Riau.

Được Tổ chức Bảo tồn thiên nhiên quốc tế xếp vào nhóm đặc biệt nguy cấp, hổ Sumatra hiện chỉ còn 400 - 500 cá thể, trong đó có khoảng 15 con sống trên đảo Sumatra (Indonesia).

Hổ Sumatra cực kỳ hung dữ và từng thực hiện 15 vụ tấn công người ở tỉnh Nam Sumatra (Indonesia) trong năm 2019 khiến 2 nạn nhân thiệt mạng.

Hồi tháng 11.2019, con hổ Sumatra thực hiện liền 2 vụ tấn công tại đảo Sumatra trong hai ngày khiến một người thiệt mạng, một bị thương.

Ngày 17.11.2019, người nông dân 57 tuổi đang chặt cây tại rẫy cà phê thì bị con hổ Sumatra tấn công. Nạn nhân vật lộn, vùng vẫy nhưng cuối cùng vẫn bị con hổ sát hại.

Trước đó 1 ngày, chính con hổ Sumatra này tấn công nhóm du khách người Indonesia cắm trại tại đồi trồng chè trong vùng. Một người trong nhóm bị thương ở lưng và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tình trạng phá rừng để trồng cây cọ dầu khiến môi trường sinh sống của hổ Sumatra bị xâm phạm và ngày càng xảy ra nhiều vụ tấn công con người.

Clip những thủy quái ở Việt Nam gây hoang mang:

Clip lợn nhảy khỏi xe tải định trốn, cản lối taxi ở đường Vành Đai 3: Giá heo hơi ra sao?

Clip mỹ nữ bán dâm cho 4 gã xăm trổ xả ma túy bị 4 phụ nữ đánh dã man

Nhân Hoàng (video: Newsflare)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip hổ quý chết thảm trong bẫy dây thép, bị xẻ thịt