Clip Nguyễn Thúc Thùy Tiên cư xử thiếu kiềm chế và xé giấy ghi nợ 1,5 tỉ đồng ở quán nước khiến dân mạng bất bình.

Clip Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên xé giấy ghi nợ 1,5 tỉ khi bị đòi tiền

Phạm Hồng Quân | 04/05/2019, 15:49

Clip Nguyễn Thúc Thùy Tiên cư xử thiếu kiềm chế và xé giấy ghi nợ 1,5 tỉ đồng ở quán nước khiến dân mạng bất bình.

Xem thêm:Lái ô tô tông xe khác, tài xế cởi truồng ăn vạ, chửi công an Thái Bình rồi trốn mất

Quán nghi bán hủ tiếu 100 ngàn đóng cửa vì bị đập phá: Bài học cho kẻ làm ăn chộp giật

Cô gái xinh kể chuyện xin quẻ tìm thấy phượt thủ chết thảm khi lên núi Cấm Sơn

Clip nữ phượt thủ đổ đèo Tam Đảo lao vào thanh chắn bay xuống vực

Lập trạm thu phí ở Bệnh viện K Tân Triều, đánh tài xế không trả 10 nghìn trước mặt công an

Thùy Tiên sinh năm 1998 ở TP.HCM và là sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Cô cao 1m70, có số đo hình thể đẹp 82-61-91, giao tiếp tốt và tự tin.

Sau danh hiệu Á khôi Nam Bộ 2017, Nguyễn Thúc Thùy Tiên có giải Hoa hậu Nhân ái trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và từng thay Á hậu 2 Thúy An dự thi Hoa hậu Quốc tế 2018 song không thể lọt vào top 15.

Nguyễn ThúcThùy Tiên trong đêm đoạt danh hiệuÁ khôi 1 Nam Bộ 2017...
... và lọt top 5 chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trên Facebook đang lan truyền clip này cùng biên bản thỏa thuận xác nhận nợ ghi Nguyễn Thúc Thùy Tiên có vay của người khác 1,5 tỉ đồng với mục đích đầu tư và đào tạo đi thi Hoa khôi Nam Bộ 2017, nơi cô đoạt giải Á khôi 1.

Đầu clip, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đề nghị người đàn ông ngồi ghế đối diện (tênQ) không gọi điện đe dọa mình, nói rằng có bằng chứng và dọa ngược sẽ báo công an.

Ngồi cạnh Q, chịĐặng Thùy Trangthách Thùy Tiên kêu công an lại đây và cho biết thất vọng vì từng giúp đỡ Á khôi Nam Bộ 2017 nhưng dính vào lùm xùm nợ nần của cô.

Thùy Tiên liền hỏi xoáy: “Chị giúp em hay lừa em?”. Nghe vậy, chị Đặng Thùy Trang hỏi ngược lại Thùy Tiên: “Chị lừa em hả? Danh hiệu đó, chị lừa em hả?”.

Thùy Tiên đề nghị kêu anh Nguyên nào đó ra và nói: “Chuyện này có công bằng hay không thì nó rõ ràng từ 1 năm trước rồi”.

Thùy Trang phản pháo: “Chị không quan tâm chuyện này có công bằng hay không nhưng mà cái em nhận đủ, chữ ký, dấu vân tay của em ở đây rồi”.

Thùy Tiên đáp: “Nếu mà tờ giấy đó có pháp lý thì chị đưa công an, không cần em ra nói chuyện với chị. Chị còn gọi giang hồ…”.

Q liền nói: “Ở đây không có ai giang hồ” thì Thùy Tiên phản ứng: “Anh không giang hồ mà nói chuyện một cái anh đập bàn, một cái anh chửi” rồi mỉa mai người kia.

Khi Thùy Trang hỏi: “Phải chữ ký của em không?” thì Thùy Tiên giật tờ biên bản thỏa thuận xác nhận nợ và xé luôn rồi ném xuống bàn.

Dù không giật lại tờ giấykịp, Thùy Trang không động thủ mà vẫn bình tĩnh cho biết: “Em yên tâm. Chị đã chụp lại” thì Thùy Tiên thách thức: “Nếu tờ giấy này có pháp lý thì chị đem lên công an, đừng có đưa ra giang hồ nói chuyện với em”.

Thùy Trang bức xúc nói: “Ở đây không có ai giang hồ. Em quá đáng lắm”.

Cuối clip là cảnh Q ra nhặt tờ biên bản thỏa thuận xác nhận nợ bị Thùy Tiên xé rách, còn Thùy Trang nói: “Công an sẽ nói chuyện với em bằng mấy tờ giấy này”.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên xé giấy ghi nợ 1,5 tỉ đồng ở quán nước.

Cách hành xử đócho thấy Nguyễn Thúc Thùy Tiên không phải là dạng vừa, trái ngược với những gì cô bộc lộ ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 để có danh hiệu Hoa hậu Nhân ái,khiến người xem clip bất bình.

Trong biên bản thỏa thuận xác nhận nợ ghi Nguyễn Thúc Thùy Tiên có vay của anh Nguyễn Quan Trọng 1,5 tỉ đồng vào ngày 22.7.2017. Mục đích vay nợ là đầu tư và đào tạo đi thi Hoa khôi Nam Bộ 2017, nơi cô đoạt giải Á khôi.

Trong đó, Thùy Tiên cam kết sẽ dùng mọi tài sản cá nhân của mình để thanh toán hết khoản nợ trong 1 năm nhưng không trả lãi (tức đến 22.7.2018), mỗi tháng trả một phần.

Nguyễn Quan Trọng không được yêu cầu ai khác ngoài Thùy Tiên trả nợ cho mình và tạo điều kiện cho cô tham gia hoạt động nghệ thuật.

Bên dưới có chữ ký và dấu vân tay được cho của Thùy Tiên cùng chữ cho biết Đã nhận đủ tiền.

Người làm chứng biên bản thỏa thuận xác nhận nợ là chị Đặng Thùy Trang (quê Cần Thơ, sống ở TP.HCM, mới sinh được 2 tháng), người emcủa Nguyễn Quan Trọng.

Tra cứu trên trang Thuế Việt Nam thì số CMND trong biên bản đúng là của Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Theo điều 471 Bộ luật dân sự 2005, giấy vay tiền có đủ chữ ký và dấu vân tay theo Chứng minh nhân dân thìsẽ có hiệu lực pháp luật.

Sau sự việc trên, chị Đặng Thùy Trang đăng status cảnh báo Thùy Tiên: "Mọi thứ chỉ mới bắt đầu thôi. Cho cô ấy 24 giờđể suy nghĩ. Không có cái nợ nào mà được quỵt dễ dàng vậy. Cướp tiền với quỵt nợ luôn là tin hot. Cuộc sống không hẳn quen là tốt đâu. Có cái quen chết tức tưởi trong chiến thắng vẫn không hay".

Biên bảnghi Nguyễn Thúc Thùy Tiên vay 1,5 tỉ đồng.

Nhiềungườiđoán Thùy Tiên lợi dụng đó làgiấy vay tiền giữa hai cá nhân để quỵt nợanh Quan Trọng. Thậm chí vàingười thắc mắccô có dùng sốtiền đó đểmua giải Á khôi Nam Bộ 2017 không và trả nợ được bao nhiêu cho anh Trọng?Có người còn đoán Thùy Tiên do không đoạt danh hiệu Hoa khôi Nam Bộ 2017 nên không trả tiền? Song, thông tin nàyđang được kiểm chứng.

Sau khi đọc biên bản thỏa thuận xác nhận nợ, dù chưa rõ thực hư câu chuyện thế nào, nhiều dân mạng đổ xô vào Facebook cá nhân Thùy Tiên bình luận xúc phạm và đề nghị cô trả nợ.

Quá hoảng sợ nên Thùy Tiên đã tạm khóa Facebook cá nhân.

Dân mạng vào Facebook nhục mạ và yêu cầu Thùy Tiên trả tiền cho chủ nợ.

Theo chị Đặng Thùy Trang,Thùy Tiên vẫnchưa trả cho anh Quan Trọngđồng nào.

Chia sẻ với Một Thế Giới, chị Đặng Thùy Trang khẳng định Thùy Tiên vay củaanh Nguyễn Quan Trọng1,5 tỉđồng để dự thi Hoa khôi Nam Bộ 2017. Thời điểm đó, chị Thùy Trang quản lý thí sinh của cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017. Theo chịTrang, số tiền này được Thùy Tiên dùng để chuẩn bị tư trang, quần áo, sửa răng,kêu gọitruyền thông và trang trải chi phí sinh hoạt cho cuộc thi.

"Biết tôi từng hỗ trợ cho vài bạn thí sinh trong quá trình đi thi nên Thùy Tiên hẹn gặp tôi,nói với tôi nhà cô ấy rất nghèo, phải đi học bằng xe buýt, không có tiền để dự thi nên đề nghị được vay tiền để trang trải kinh phí đi thi.

Khi tôi từ chối vì Thùy Tiên không có gì để thế chấp thì bạn ấy có nói có tiếng Anh tốt, đủ tự tin để thi Hoa khôi Nam Bộ. chắc chắnsẽ có vị trí cao nên mong có tiền trang trải cuộc sống và đầu tư thêm một số kỹ năng. Em ấy cũng hứa sau khi đăng quang vàcó giải, chắc chắn sẽ có tiền thưởng. Có danh hiệu, em ấy sẽ tận dụng sức nóng để đi làm trả nợ. Ban đầu em ấy định vay 1 tỉ nhưng sau đó thêm 500 triệu nữa. Thấy cô ấy quyết tâm nên tôi đồng ý đi vay hộ Thùy Tiên 1,5 tỉđồng. Sau khi ký vào giấy nợ,Thùy Tiênđã để lại dấu vân tay", chị Thùy Trang kể.

Hứa sau khi đoạt giải sẽ làm việc đểtrả nợ nhưng đến thời hạn (ngày 22.7.2018), chị Đặng Thùy Trangnhiều lần liên lạc với Thùy Tiên để hỏi về số tiền nợ nhưng Á khôi Nam Bộ 2017không phản hồi, thay đổi chỗ ở.

Chị Thùy Trang cho biết đếnhôm qua (3.5) mới gặp đượcThùy Tiền trong quán nước ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.

"Tôi nói chuyện đàng hoàng nhưng Thùy Tiên lật lọng, nói tôi lừa đảo dù tôi vẫn giữ đầy đủ vân tay cũng như giấy nợ. Thùy Tiên còn xé tờ giấy nợ và bỏ đi khiến tôi muốn phát khóc", chị Thùy Trang kể.

Chị Thùy Trang tuyên bốnếu Thùy Tiên không trả tiền sẽ kiện cô về tội hủy chứng cứ và tội lừa đảo tín chấp.

Trước chuyện bị đòi tiền,Thùy Tiên phủ nhận chuyện nợ 1,5 tỉ đồng, cho biết liên tục bị de dọa trong thời gian qua và bị lừa hẹnra gặp mặt chị Thùy Trang hôm qua: "Những tháng ngày qua, Tiên và gia đình liên tục bị tấn công bằng điện thoại, tin nhắn, hăm doạ để đòi món nợ mà Tiên khônghề nợ cách đây hơn 2 năm. Họ đã liên tục cho xã hội đen uy hiếp tinh thần, cuộc sống, công việc của Tiên và gia đình, đỉnh điểm là họ đã sắp đặt một cuộc gặp nhân danh HTV. Là một người hoạt động giải trí, Tiên luôn tích cực tham gia các việc truyền thông nhưng đó không phải là cuộc họp bàn công việc như đã thoả thuận mà lại là cuộc đe doạ nữa".

Bên cạnh đó,Á khôi Nam Bộ 2017 xin lỗi khán giả vì hành vi nóng nảy và xé tờ giấy ghi nợ.

Xem thêm:Thực hư vụ Ngọc Trinh lộ clip sex với bạn trai?

'Không tìm vợ trong quán bar, tránh thành đồ chơi cho trai Tây ở phố Bùi Viện'

Cô gái đi cổ vũ livestream và khoe địa điểm đua xe, hơn 100 quái xế bị tóm

Sư thật chuyện hot girl mặc nội y lên máy bay đòi ngồi ghế trước dù mua vé phía sau?

Nguy cơ bị chụp lén dưới váy khi trải nghiệm cầu kính 5D đầu tiên ở Việt Nam

Trái dừa giá 150 ngàn ở Vũng Tàu: Ngàn người than đắt, một người nói hợp lý!

Bị xe máy tông bể đèn và móp đầu siêu ô tô Porsche, đại gia không bắt đền vì đâu?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên xé giấy ghi nợ 1,5 tỉ khi bị đòi tiền