Chân dài mặc váy hốt hoảng bỏ chạy khi thấy nam thanh niên cởi khóa quần khoe của quý chạy tới.

Clip kẻ bệnh hoạn mở khóa quần rượt chân dài mặc váy trên phố

Phạm Hồng Quân | 05/09/2019, 08:40

Chân dài mặc váy hốt hoảng bỏ chạy khi thấy nam thanh niên cởi khóa quần khoe của quý chạy tới.

Xem thêm:Bé trai tên 'Phan Hết Gas Hết Số' ở Long An khiến dân mạng hết hồn

Dân mạng phát tán ảnh, clip kẻ sàm sỡ rồi đánh phụ nữ ở Mipec Long Biên

Vừa ăn hỏi, chú rể đòi bán vàng tặng cô dâu 'cho được giá' nếu không sẽ hủy hôn

Sau lễ đính hôn, gã trai ở Đà Lạt đi du lịch với tình cũ và đòi quà vợ sắp cưới

Bịa chuyện Nguyễn Văn Đông thảm sát cả nhà em trai vì bị làm giấy tờ giả cướp đất

Phát hiện cô gái chân dài mặc váy ngắn đi vào nhà, kẻ bệnh hoạn liền cởi khóa quần cầm của quý chạy tới. Hốt hoảng trước hành vi bệnh hoạn này, cô gái đã bỏ chạy khiến hắn càng thích thú.

Chuyện dừng xe máy khoe của quý trước cửa hàng cóphụ nữ không phải hiếm. Trong clip trên, kẻ bệnh hoạn quá manh động khi “cầm hàng” rượt cô gái. Đây được cho là hành vi phô dâm. Hiện chưa rõ clip được quay ở đâu nhưng nhiều người ghê tởm với hắn ta.

Kẻ bệnh hoạn khoe của quý trước mặt cô gái mặc váy.

Trả lờiInfonet, bác sĩ nam khoa Nguyễn Khắc Lợi – Giám đốc Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội cho biết các bệnh về lệch lạc tình dục gồm phô dâm, thị dâm, loạn dục cọ xát, ái dâm, khổ dâm, thính dâm, loạn dục cải trang…

Phô dâm là dạng rối loại tâm thần khiến người bệnh thích phơi bày bộ phận sinh dục trước mặt người lạ và không có ý định nhìn.

Người bị phô dâm không đòi hỏi quan hệ tình dục mới đạt khoái cảm, chỉ cần được phơi bày thứ nhạy cảm trước mặt những đối tượng khác giới là cũng cảm thấy sung sướng rồi. Đặc biệt, người bị phô dâm còn thêm khoái trá và sung sướng khi nạn nhân hoảng loạn, sợ hãi hay phản ứng mạnh. Thường thì bệnh phô dâm dễ gặp ở nam giới hơn nữ giới.

Những người bị phô dâm thường lựa chọn những nơi hẻo lánh, vắng người để thực hiện hành vi đồi bại của mình. Nguyên nhân dẫn đến bệnh phô dâm là do rối loạn quá trình phát triển tâm lý tuổi ấu thơ, như bị lạm dụng tình dục, hay sống một cách buông thả và bắt trước theo những thứ văn hóa phẩm đồi trụy. Phô dâm cũng có thể do rối loạn hormone hay tổn thương hệ thần kinh.

Triệu chứng của bệnh này chính là sự hưng cảm tình dục mãnh liệt khi để lộ bộ phận sinh dục trước những người không quen biết, không đề phòng, biểu hiện qua những ý tưởng, sự thúc đẩy và hành vi, hoặc những ảo tưởng về tình dục như vậy gây khó khăn trong cuộc sống, công việc của một người. Triệu chứng này phải kéo dài trong vòng ít nhất sáu tháng để có thể chẩn đoán chính thức.

Ở mọi độ tuổi đều có thể mắc bệnh phô dâm và những người hiền lành, lịch sự cũng có thể mắc phải bệnh lệch lạc tình dục này. Người mắc phô dâm thường rất căng thẳng và lo sợ do phải che đậy tình trạng của mình. Cộng với sự kì thị, lên án gay gắt của xã hội khiến cho họ giấu bệnh và nếu kéo dài bệnh sẽ trầm trọng thêm.

Vì vậy, người bị bệnh phô dâm cần được đến gặp các chuyên gia để điều trị kịp thời, giúp họ có đời sống tình dục lành mạnh và có thể hòa nhập với xã hội.

Các chuyên gia tâm lý cho rằng đối tượng càng thích thú, kích thích khi người bị quấy rối tỏ ra bối rối hay sợ hãi. Vì vậy hãy tỏ ra bình tĩnh và thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra, như vậy đối tượng sẽ mất hứng và bỏ đi. Hoặc bạn có thể truy hô, hét lên để đối tượng sợ và bỏ đi. Để tránh những người mắc bệnh phô dâm, các chị em nên hạn chế đi qua những đoạn đường vắng.

Theo bác sĩ Bùi Quang Huy, Trưởng Khoa tâm thần, Bệnh viện Quân y 103, không có thuốc đặc trị mà chỉ có liệu pháp tâm lý để những đối tượng này nhận thức được hành vi.

"Họ không phải không hiểu những gì họ đang làm là hư hỏng, bệnh hoạn nhưng có những đối tượng coi đó là sở thích, như thích gây đau đớn cho người khác, thích lấy đồ lót của phụ nữ ôm ấp, hít hà...", bác sĩ Huy giải thích.

Tại Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia tiếp nhận nhiều trường hợp bị chứng bệnh phô dâm. Có trường hợp do bệnh lý nhưng cũng có trường hợp do nghiện chất, tác động của nghiện chất gây nên. Có trường hợp của nam thanh niên 24 tuổi nghiện khoe "của quý" vì bị ảo giác sức mạnh tình dục.

Bệnh nhân này đã vào điều trị vì chứng nghiện Amphetamine, một chất ma túy gây kích thích mạnh mẽ hệ thần kinh trung ương, tăng co bóp của tim và huyết áp. Amphetamine gây trạng thái choáng, suy sụp, giảm khả năng lao động lâu dần gây ảo giác, hoang tưởng.

Khoảng một nửa số đàn ông mắc bệnh này thường có tình trạng cương lên và thủ dâm tại chỗ khi phô bày của quý. Số còn lại thì khoảng một thời gian ngắn sau mới thủ dâm, vừa làm vừa tưởng tượng lại phản ứng của nạn nhân. Mục đích của những gã này thường là mong muốn nhìn thấy nạn nhân sợ hãi, sốc, hoảng hốt. Đôi lúc chúng cũng mường tượng, ảo tưởng rằng nạn nhân sẽ động tình lại.

Chàng trai thất tình vừa khóc vừa hát nhưng ai xem cũng phì cười:

Thật ngạc nhiên khi nỗi đau quằn quại của chàng trai khi hát bài Thất tìnhlạimang đến nụ cườicho người bạnchơi guitar và hàng ngàn dân mạngxem clip.

Xem thêm:Nữ sinh viên kinh tế - luật bị phát tán clip sex

Vụ tông đuôi ô tô dừng đèn đỏ: Trưởng khoa Bệnh viện Nội tiết TW hay tài xế nói dối?

Bốc đầu xe trêu ngươi CSCĐ Hà Nội, nam sinh đối mặt án phạt hơn 7 triệu

Clip tài xế taxi rượt chó vàng chạy thục mạng, nhảy xuống sông ở Hà Tĩnh

Đám quái xế đánh người dã man ở TP.HCM vì bị nhắc chuyện nẹt pô

Thực hư chuyện cô bán nước U50 bỏ thuốc mê và cưỡng hiếp tài xế GrabBike?

Clip cô chủ nhà gạ tình nhân viên sửa máy lọc nước nhưng bị từ chối phũ phàng

Clip anh Tây tưởng mình biết bay, nhảy từ tầng 4 khách sạn ở TP.HCM

Kẻ thất đức mạo danh bố bé trai bị ung thư, hư 1 mắt lừa ngàn người gửi tiền giúp đỡ

Thầy dạy nhạc trường cấp 2 TP.HCM bị tố ép nam sinh làm chuyện ấy, nhắn tin dâm dục

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip kẻ bệnh hoạn mở khóa quần rượt chân dài mặc váy trên phố