Patricia Ripley (45 tuổi) bị buộc tội giết con trai tự kỷ 9 tuổi khi camera an ninh quay lại cảnh bà đẩy cậu bé xuống kênh Kendall West.

Clip mẹ đẩy con trai tự kỷ xuống kênh chết đuối, vờ gọi người tới giúp

27/05/2020, 11:48

Patricia Ripley (45 tuổi) bị buộc tội giết con trai tự kỷ 9 tuổi khi camera an ninh quay lại cảnh bà đẩy cậu bé xuống kênh Kendall West.

Trong clip được cảnh sát cung cấp, Patricia Ripley đi bộ cùng con trai 9 tuổi là Alejandro trên bờ kênh Kendall West, quận Miami-Dade, tiểu bang Florida, Mỹ. Sau đó, bà vuốt ve đầu và đẩy mạnh con trai xuống kênh rồi chạy đi.

Khoảng 20 giây sau, Patricia Ripley quay trở lại cùng một người đàn ông vờ như con trai bị trượt chân té xuống kênh và cần được giải cứu.

Patricia Ripley đẩy con trai tự kỷ xuống kênh rồi vờ gọi người tới giúp.

Cảnh sát xác định Patricia Ripley xác định cố tình giết con trai chiều tối 21.5.

Khoảng 1 giờ sau vẫn không có ai giải cứu Alejandro. Cậu bé bị trôi sang một kênh khác và thiệt mạng. Văn phòng giám định y tế Miami-Dade xác định Alejandro bị chết đuối.

Cái chết của Alejandro, cậu bé mắc chứng tự kỷ nghiêm trọng và không thể nói chuyện, cùng lời khai gian dối từ Patricia Ripley khiến dư luận phẫn nộ.

Patricia Ripley khai với cảnh sát Miami-Dade rằng hai người đàn ông da đen đã bắt cóc con trai của mình rồi bỏ trốn tối đó.

Clip trích từ camera an ninh chung cư gần đó, là bằng chứng quan trọng chống lại Patricia Ripley khi bà đang chờ phiên tòa xét xử vì tội giết người cấp độ 1 và cố gắng giết người. Hiện Patricia Ripley bị giam giữ ở nhà tù Miami-Dade.

Cảnh sát nhà điều tra tin rằng Patricia Ripley, bà mẹ hai con, đã bị stress và quá tải khi chăm sóc Alejandro những tháng gần đây. Trước khi xảy ra đại dịch COVID-19, Alejandro đã được điều trị tại nhà ở Kendall West.

Đến nay Mỹ có tổng cộng 1.725 triệu ca nhiễm COVID-19 với 100.572 người chết và 479.969 trường hợp khỏi bệnh.

Clip sếp và hàng ngàn nhân viên cty đa cấp móc tay, hô khẩu hiệu tạo động lực. Xem chi tiết tại đây.

Chó làm lộ tẩy màn bay trên không và trồng chuối với 1 ngón tay hút triệu view

Clip người đi xe máy vượt đèn đỏ té ra đường, nằm la khóc dưới bánh container

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip mẹ đẩy con trai tự kỷ xuống kênh chết đuối, vờ gọi người tới giúp