Một nam thanh niên Trung Quốc đã bị đánh tơi tả trên xe buýt sau khi tìm cách trộm đồ trong túi xách của cô gái xinh xắn có võ.

Clip móc túi mỹ nữ có võ, đạo tặc bị đánh tơi tả

ctv-baotoan | 29/04/2016, 10:41

Một nam thanh niên Trung Quốc đã bị đánh tơi tả trên xe buýt sau khi tìm cách trộm đồ trong túi xách của cô gái xinh xắn có võ.

          

Video clip cho thấy cảnh nam thanh niên tìm cách móc đồ trong túi xách của cô gái mặc áo trắng và quần jeans xanh dương thì bị làm gián đoạn do ba người hành khách đi vào xe buýt.

Khi thấy cô gái di chuyển tới gần mép cửa sổ, hắn lại tiếp tục di chuyển ra phía sau và tiếp tục hành sự, nhưng được một hồi thì bị cô phát hiện và vạch trần trước đám đông.

“Anh làm cái trò gì thế kia. Bớ người ta, ăn trộm nè”, cô gái trong clip nói.

Cảm thấy mọi chuyện không đi theo ý mình, nam thanh niên la làng: “Tại sao cô lại nắm tay tôi. Bỏ tôi ra, bỏ tay tôi ngay”. Ngay sau đó, cô gái kia đấm vào mặt và tung hai cước làm nam thanh niên té nhào.

Mời bạn xem clip:

Sau khi được đăng tải trên fanpage Facebook của báo Shanghailist cách đây 2 giờ, video clip thu hút gần 150.000 lượt xem cùng với 3.000 lượt chia sẻ. Kèm theo clip là mô tả: “Xem ra công sức bỏ ra trong lớp học võ tự vệ cuối cùng cũng đạt kết quả”.

Song, nhiều ý kiến cho rằng nội dung video clip này được dàn dựng. Tài khoản Taco Lee nhận định: “Bảo đảm là dàn cảnh 100%. Con gái còn lâu mới đánh lại nam thanh niên. Làm gì có chuyện con bé tí xíu mà đá được thanh niên kia dễ dàng như vậy được”.

Một người khác viết: “Video trên sẽ rất tuyệt vời nếu nó không được dàn dựng. Ngay cả những cú đá của cô gái đều không đụng được tới thân thể của nam thanh niên”.

Bạn nghĩ video trên có được dàn dựng?

Bảo Nhi

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong bảo vệ, thúc đẩy quyền con người
11 giờ trước Sự kiện
Chiều 15.4 tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao tổ chức họp báo quốc tế công bố Báo cáo Quốc gia của Việt Nam theo cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip móc túi mỹ nữ có võ, đạo tặc bị đánh tơi tả