Lần đầu tiên mỹ nữ chân dài được fanpage nhờ truy tìm địa chỉ Facebook bị phát hiện là gái mại dâm trên phố Trần Duy Hưng, Hà Nội. Không những thế, ảnh đời thường, clip, số ĐTDĐ của cô gái này bị dân mạng phát tán khắp Facebook.

Clip mỹ nữ làm gái mại dâm bị phát tán, phụ nữ có chồng ở Hà Nội hốt hoảng

Hồng Quân | 23/06/2017, 22:28

Lần đầu tiên mỹ nữ chân dài được fanpage nhờ truy tìm địa chỉ Facebook bị phát hiện là gái mại dâm trên phố Trần Duy Hưng, Hà Nội. Không những thế, ảnh đời thường, clip, số ĐTDĐ của cô gái này bị dân mạng phát tán khắp Facebook.

Xem thêm:Truy tìm mỹ nữ 1m72 trên phố Trần Duy Hưng, phát hiện sự thật sốc

Lộ cảnh nóng và những điều ít biết về Hoa hậu Phương Nga

Trên fanpage hơn 400 ngàn like chia sẻ ảnh mỹ nữ chân dài đeo kính và dây chuyền đi bộ trên phố Trần Duy Hưng. Đây là con phố được dân mạng đồn là nơi gái mại dâm hoạt động nhộn nhịp và gắn liền với cả một số bài hát chế.

Vẻ đẹp của cô gái mặc váy ngắn khiến nhiều đấng mày rây mê mẩn. Kèm theo ảnh, admin fanpage gửi lời thỉnh cầu của bạn Quang tìm giùm Facebook của mỹ nữ và hứa sẽ tặng thẻ điện thoại 50 ngàn: “Admin ơi, chả là em đang đi lang thang ở con phố Trần Duy Hưng ở đoạn ngõ 174 số nhà 176 thì gặp bạn nữ phải cao tầm trên 1,7m. Tự nhiên làm trái tim em xao xuyến rồi. Nay nhờ admin tìm giùm cái nick Facebook. Nếu được, em hậu tạ. Ai tìm được link cái thẻ 50k nhé!”.

Dân mạng truy tìm mỹ nữ chân dài trên phố Trần Duy Hưng - ảnh: Page Hóng

Điều gây sốc xảy ra sau đó khi một số người cho biết chân dài trong ảnh là gái mại dâm, hoạt động trên phố Trần Duy Hưng. Cô nàng có nickname N.D sinh năm 1997, cao 1m72, nặng 50 kg, eo không mỡ, mỗi lần đi khách 'tàu nhanh' kiếm được 500.000 đồng. Trước đây, N.D về quê định lấy chồng, nhưng do tính ham chơi nên hủy hôn, lênlại lên Hà Nội đi khách kiếm tiền.

Làm nghề bán thân nuôi miệng song N.D vẫn thường xuyên đăng ảnh trên Facebook cá nhân như gái nhà lành, thậm chí còn khoe clip hát như… đọc.

Trái với các mỹ nữ làm nghề chân chính bỗng dưng nổi tiếng sau một bức ảnh, tiếng xấu về N.D vang xa khắp các trang mạng. Nhiều dân chơi nhận ra ngay N.D là khách quen, kể chi tiết quá trình ‘mây mưa’ với chân dài 1m72 này.

Chắc chắn số cuộcgọi cho N.D hôm nay sẽtăng lên đột biến, song liệu cô sẽ vui vì có thêm khách hay hoảng sợ vì bị lộ tẩy là gái mại dâm?

Chưa hết, N.D còn khiến vài gia đình lục đục vì chồng kết bạn với cô trên Facebook.Trong đó, chị M.T hốt hoảng khi vào Facebook cá nhân N.D và phát hiện chồng là bạn của gái mại dâm.

Hiện N.D đã đóng Facebook cá nhân trước phản ứng và lời chửi bới, dèm phatừ dân mạng.

Bên cạnh đó, một số người có lòng vị thahy vọng sau sự cố trên, N.D sẽ hoàn lương, từ bỏ làm gáimại dâm và tìm công việc đứng đắn trước khi bị công an bắt giam.

Cô gái mặc như không dụ anh thợ sửa tivi và cái kết bất ngờ:

Rùng rợn ô tô chạy ngang qua người như bóng ma:

Xem thêm:Những phụ nữ nghiện tình dục, quan hệ nhiều lần không chán và dấu hiệu nhận biết

Kinh hoàng những phụ nữ cưỡng hiếp đàn ông liên tục

Cô gái mặc như không dụ anh thợ sửa tivi và cái kết bất ngờ

Người nhà nữ sinh thi THPT Quốc gia 2017 bị ô tô điên tông lên tiếng

HLV dạy bơi 30 tuổi gạ tình bé gái học lớp 6 ở Hà Nội

2 thanh niên vênh mặt hút thuốc trong phòng máy lạnh có trẻ em ở Hà Nội

Nữ sinh thi môn Ngữ Văn: Đề dễ, làm tốt nhưng điểm sao không biết!

Ông nội sờ ngực bé gái mỗi ngày từ lúc lên 3, cô giáo sốc nặng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng dự lễ khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng
7 giờ trước Sự kiện
Sáng 21.4, tại huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công dự án đầu tư xây dựng tuyến đường bộ cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip mỹ nữ làm gái mại dâm bị phát tán, phụ nữ có chồng ở Hà Nội hốt hoảng