Do ngủ gật và không làm chủ được tay lái, nam thanh niên cùng chiếc xe tay ga bất ngờ lao mạnh vào người đi đường, tờ Daily Mail đưa tin.

Clip nam thanh niên ngủ gật khi chạy xe máy và cái kết đắng

ctv-baotoan | 21/04/2016, 07:02

Do ngủ gật và không làm chủ được tay lái, nam thanh niên cùng chiếc xe tay ga bất ngờ lao mạnh vào người đi đường, tờ Daily Mail đưa tin.

Vụ việc xảy ra tại Thái Lan. Clip ngắn được quay từ chiếc ô tô chạy phía sau, ghi lại cảnh một chiếc xe tay ga lạng lách theo kiểu zig-zag một hồi lâu rồi bất ngờ mất lái và lao nhanh vào người đi đường.

Ngay từ đầu, người xem đã có cảm giác bất an khi chiếc xe của nam thanh niên bắt đầu có dấu hiệu giảm tốc độ và để những chiếc xe khác chạy cùng chiều vượt mặt. Tiếp đến, đối tượng điều khiển xe máy bất ngờ ngã đầu sang một bên và chạy lạng lách theo kiểu zig-zag.

Không những thế, chiếc xe thỉnh thoảng còn lấn sang làn đường dành cho các phương tiên theo chiều ngược lại.

Cảm thấy không an toàn cho chính bản thân cũng như đứa con nhỏ bên trong xe, người phụ nữ cầm lái chiếc ô tô chạy phía sau la lớn, cố gắng đánh thức nam thanh niên khỏi giấc ngủ và thậm chí còn thổi còi xe. Song, mọi nỗ lực của cô đều không có tác dụng.

Thế rồi, chuyện gì tới cũng sẽ tới. Chiếc xe tay ga bất ngờ đổi hướng, tăng tốc nhẹ, lao thẳng một phụ nữ và cả hai ngã lăn ra giữa đường. Rất may, thời điểm xảy ra tai nạn lúc sáng sớm cộng với việc lưu lượng giao thông không nhiều nên không gây thiệt hại về người.

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được dự đoán là do nam thanh niên quá say xỉn nên đã ngủ quên, đến vụ tai nạn trên.

Bảo Nhi (Theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip nam thanh niên ngủ gật khi chạy xe máy và cái kết đắng