Trấn Thành không tiếc lời khen tặng bạn gái dễ thương của mình, đặc biệt khi cả hai quay phim Bệnh viện ma., trong đó có cảnh đánh nhau nảy lửa.

Đánh nhau nảy lửa, Trấn Thành khen Hari Won là số 1

Blogtamsu | 20/04/2016, 16:34

Trấn Thành không tiếc lời khen tặng bạn gái dễ thương của mình, đặc biệt khi cả hai quay phim Bệnh viện ma., trong đó có cảnh đánh nhau nảy lửa.

>>Ngỡ ngàng ảnh chụp lén mỹ nữ siêu vòng 1 nổi danh khắp châu Á

>>Bị tố vô ơn, Phương Mỹ Chi khiến anti-fan im tiếng

>>Truy tìm cậu bé 10 tuổi hát hit của Mỹ Tâm hay như ca sĩ

>>5 clip hot nhất ngày: Bắt được thủy quái nghi gây ra động đất ở Nhật

Bệnh viện ma là phim được truyền thông và khán giả quan tâm cũng như nhắc đến rộn ràng trên mạng xã hội. Có thể nhận thấy sức hút của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won vô cùng mạnh mẽ. Dường như muốn tăng sức nóng thêm cho phim, nhà sản xuất đã hé lộ một phân cảnh Hari Won đối đầu Trấn Thành vô cùng căng thẳng và kịch tính.

Trấn Thành vào vai sinh viên mới ra trường đi xin việc.

Theo như câu chuyện vốn được hé lộ, Trấn Thành vào vai một bác sĩ tên Thành mới ra trường. Anh chân ướt chân chân ráo tìm tới bệnh viện An Tâm để xin việc. Đúng là duyên nợ, anh trúng việc làm tại bệnh viện có…ma. Tại đây, Thành gặp và làm quen với y tá Hằng (Hari Won thủ vai). Những câu chuyện kỳ lạ cứ thế tiếp diễn, kéo Thành và Hằng cuốn vào cuộc điều tra kì bí. Dần dần những sự thật kinh hoàng được hé lộ…

Cả hai có cảnh đối đầu và đánh nhau đầy kịch tính.

Theo như phân đoạn vừa được hé lộ, mọi chuyện dường như càng phức tạp khi Hari Won và Trấn Thành có một màn đánh nhau vô cùng căng thẳng và kịch tính. Có vẻ như sự thật được giấu kín có liên quan mật thiết tới bác sĩ Thành và y tá Hằng.

Đây là lần đầu tiên Hari Won tham gia đóng cảnh hành động. Cô đã phải thức tới ba đêm liền để học cách đánh và diễn được chân thật cảnh này. Không dừng lại ở hình ảnh nàng tiểu thư kẹo ngọt, Hari Won lại tiếp tục đổi mới bản thân bằng vai diễn nữ chính can trường, mạnh mẽ với những pha hành động gay cấn.

Trấn Thành không tiếc lời khen tặng bạn gái.

Có lẽ cũng chính vì sự quyết tâm học hỏi, chịu thương chịu khó này của Hari Won mà trong clip hậu trường đặc biệt của Trấn Thành, anh đã hết lời khen ngợi Hari Won: “Hari Won là một cô bé cực kì thông minh, và trời cho cô ấy một cá tính đặc biệt, đó là sự đáng yêu cực đỉnh. Diễn với Hari cưng lắm, cô ấy ngoan và thong minh, nói là hiểu liền. Hari là số 1".

>>Hành động đáng nể của Khánh Ly trước ồn ào tiền trợ cấp từ Mạc Hồng Quân

>>Nhói lòng ảnh chú chó nằm buồn bã bên người chủ chết vì tai nạn

>>Lộ ảnh đám cưới và vợ cũ của Hoài Linh?

Linh Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
33 phút trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đánh nhau nảy lửa, Trấn Thành khen Hari Won là số 1