Clip cô gái lai Tây hát rap ở vòng casting Rap Việt mùa 2 với flow rất cuốn hút khiến nhiều người phải nghe đi nghe lại.

Clip người mẫu lai Tây cao 1m8 hát rap lôi cuốn ở vòng casting Rap Việt mùa 2

Nhân Hoàng | 17/04/2021, 18:40

Clip cô gái lai Tây hát rap ở vòng casting Rap Việt mùa 2 với flow rất cuốn hút khiến nhiều người phải nghe đi nghe lại.

Ở Rap Việt mùa 1 chỉ có 2 thí sinh nữ vượt qua vòng casting là Tlinh (đội Suboi) và Nul (đội Karik). Trong đó, Tlinh đạt được thành công hơn mong đợi của nhiều người khi vào đến vòng chung kết.

Sự bùng nổ của Rap Việt mùa 1 khiến số lượng dự vòng casting mùa 2 ở TP.HCM tăng đột biến, hơn 4.000.

Bên cạnh các nam thanh niên với nhiều rapper tên tuổi, số lượng thí sinh nữ dự vòng casting Rap Việt mùa 2 nhiều hơn nhiều năm trước, trong đó có cả người mẫu Mai Ngô.

Hai hôm nay, clip cô gái đeo kính, cao ráo hát rap với giọng trầm và flow lôi cuốn ở vòng này thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Một số người cho biết đã xem đi xem lại clip này, thậm chí dự đoán cô sẽ vượt qua vòng casting. Nhiều chàng trai muốn biết danh tính của thiếu nữ này.

Theo tìm hiểu của người viết, thí sinh nữ trên là Jade Minh Đặng, tên thật Đặng Thiên Minh, sống ở TP.HCM, mang trong mình 3 dòng máu Mỹ – Việt – Anh.

Jade Minh Đặng là người mẫu ảnh tự do cao đến 1m8 và đang chuyển hướng sang âm nhạc.

clip-jade-minh-dang-hat-rap-loi-cuon-o-vong-casting-rap-viet-mua-23.jpg
clip-jade-minh-dang-hat-rap-loi-cuon-o-vong-casting-rap-viet-mua-233.jpg
Ảnh khi làm người mẫu và đời thường của Jade Minh Đặng
clip-jade-minh-dang-hat-rap-loi-cuon-o-vong-casting-rap-viet-mua-2333.jpg
Hình ảnh cá tính khi thi Rap Việt mùa 2

Trước đây, Jade Minh Đặng từng tham gia vào cuộc thi ảnh online của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Tuy chưa gặt hái được thành công nhưng Jade Minh Đặng đã để lại dấu ấn với mọi người qua vẻ đẹp lai giữa châu Á và châu Âu của mình.

Được biết, Jade đã vượt qua vòng casting và có thể sẽ là nhân tố thú vị trong Rap Việt mùa 2.

Vào tháng 10.2020, Jade Minh Đặng từng xuất hiện trong chương trình Nhân ái tập 5 và quyết định hẹn hò cùng Weeza, thí sinh điển trai ở King of Rap mùa 1 và cũng đi casting Rap Việt mùa 2.

Qua chương trình này, Jade Minh Đặng thể hiện là người có vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính nhưng thực ra lại sống nội tâm, tính khá trẻ con, hay nũng nịu và và dễ khóc. .

Jade Minh Đặng gây xót xa khi kể về mối tình đầu là bạn trai vũ phu, thích kiểm soát, mang đến không ít tổn thương cho cô.

Ngoài ra, Jade Minh Đặng cũng chia sẻ về hoàn cảnh gia đình, tuổi thơ vắng cha và nỗi sợ hôn nhân "bẩm sinh".

"Khi mẹ em có bầu là ba em đã bỏ đi rồi. Nhưng mà em may mắn là từ lúc sinh ra đến năm 7 tuổi, em được một người ba dượng rất là thương, không may sau đó ba dượng mất. Sau khoảng thời gian đó, nhiều bạn bè, người quen của mẹ cũng thương và nhận em làm con nuôi nên xung quanh em rất nhiều ba dượng. Em cảm thấy may mắn là lớn lên không có tình thương của ba ruột nhưng mà xung quanh có rất là nhiều người muốn làm cha của mình, có ba dượng rất là thương em.

Mẹ em từng đi thêm bước nữa nhưng không thành công, không hạnh phúc. Em không nhìn cuộc sống của mẹ mà em thấy sợ, bản chất là em sợ hôn nhân 'bẩm sinh'. Vì vậy, em không quan trọng vấn đề hôn nhân.

Đụng tới gia đình em, đụng tới chuyện cá nhân giữa em và ba, hoặc là chuyện tình cảm sau khi chia tay đó là em khóc. Bạn thân em là người chứng kiến mọi thứ, em khóc mà nó dỗ em không nín, em như là một đứa con nít vậy, ngồi khóc lên khóc xuống", cô thổ lộ.

Trong khi nhiều cô gái khác sợ ế, Jade Minh Đặng cho biết muốn đến năm 35 tuổi mới cưới chồng khi đã có sự nghiệp và chăm lo được cho mẹ vì cô là con một.

Trải qua 3 lần vấp ngã trong tình yêu, Jade Minh Đặng ngày càng trưởng thành và chững chạc hơn trong suy nghĩ, nói rằng ngại yêu xa vì "xa mặt cách lòng" và không thể bên cạnh nhau khi cần.

Cô khẳng định sẽ không yêu người hơn mình 20 tuổi trở lên vì xác định sẽ xưng hô bằng chú với người ấy, không nảy sinh tình cảm.

Về mẫu bạn trai lí tưởng, người mẫu 9X chia sẻ: "Em thích người nào cao hơn vì chiều cao của em khá là cao so với mọi người rồi nên em muốn người yêu phải cao. Gu em là bạn trai phải có hình xăm, em thích những người có hình xăm lắm, mà hình xăm cái tính nha chứ không phải là hình xăm đại nguệch ngoạc. Vẻ ngoài cũng ưa nhìn một xíu tại vì em cũng là người mẫu. Còn về tính cách thì em muốn tìm được một người chân thành, chung thủy và sẵn sàng chia sẻ cuộc sống, mở lòng tâm sự, chịu lắng nghe em.

Em cũng không thích những người nói xạo nên nếu nói xạo chính đáng thì em sẽ xem xét suy nghĩ lại, còn quá quắt với em thì thôi em nghĩ chấm dứt sẽ là tốt nhất".

Qua Rap Việt mùa 2, Jade Minh Đặng chắc chắn sẽ được nhiều người biết đến hơn, từ đó có sự nghiệp vững chắc và thu nhập tốt hơn để chăm lo cho mẹ.

Bài liên quan
Clip Blacka, Sol7, Robe thi vòng casting Rap Việt mùa 2 như đi diễn gây sốt
Blacka, Sol7, Robe là 3 trong những rapper đáng chú ý vượt qua vòng casting Rap Việt mùa 2.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip người mẫu lai Tây cao 1m8 hát rap lôi cuốn ở vòng casting Rap Việt mùa 2