Nhân lúc cửa hàng đóng, nam thanh niên không đeo khẩu trang cầm lúc ba phần quà trên bàn. Song, người phụ nữ đi xe tay ga còn gây phẫn nộ hơn khi mang theo ba lô vơ vét hết gần 10 túi quà.

Clip người phụ nữ đi xe tay ga vơ vét gần 10 túi quà cho dân nghèo ở Hà Nội

13/04/2020, 13:17

Nhân lúc cửa hàng đóng, nam thanh niên không đeo khẩu trang cầm lúc ba phần quà trên bàn. Song, người phụ nữ đi xe tay ga còn gây phẫn nộ hơn khi mang theo ba lô vơ vét hết gần 10 túi quà.

Số 2A Vương Thừa Vũ, quận Thanh Xuân, Hà Nội là 1 trong hơn 20 địa điểm phát quà miễn phí (gạo, khẩu trang, mỳ tôm) cho người nghèo trên địa bàn Hà Nội của Hội doanh nghiệp kinh doanh bếp và gia dụng Việt Nam.

Một trong hơn 20 điểm phát quà cho người nghèo của Hội doanh nghiệp kinh doanh bếp và gia dụng Việt Nam.

Thời quan qua, dư luận lên án chuyện một số người không quá khó khăn tới tranh quà phát cho dân nghèo trong mùa dịch COVID-19 ở Hà Nội.

Mới đây, dân mạng lại phẫn nộ khi chứng kiến cảnh người phụ nữ đội mũ bảo hiểm đi xe tay vơ vét hết gần chục túi quà tại số 2A Vương Thừa Vũ nhân lúc cửa hàng đóng và không có ai trông coi. Trước đó 1 phút là cảnh nam thanh niên đi bộ không đeo khẩu trang tới cầm cùng lúc ba phần quà.

Vụ việc xảy ra lúc 18 giờ 20 đến 18 giờ 21 chiều tối 13.4.

Dân mạng cho rằng thanh niên và người phụ nữ kia tham lam vô độ, không có liêm sỉ, chỉ biết nghĩ cho bản thân. Chưa rõ hai người này có quan hệ gì không?

Đăng clip trên lên Facebook, anh Khải buồn bả chia sẻ: “Hội doanh nghiệp kinh doanh bếp và gia dụng Việt Nam vận động các thành viên và liên kết với nhau để có được hơn 20 điểm phát quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch COVID-19. Vậy mà có những người đã thiếu trách nhiệm cộng đồng không đeo khẩu trang còn lấy mấy phần quà. Một phụ nữ đeo khẩu trang mang túi lấy hết sạch phần quà trên bàn. Anh Văn Dương, chủ cửa hàng nơi đây rất chán nản khi trích xuất camera và thấy được những hình ảnh đó".

Hai kẻ tham lam đáng bị sỉ vả.

Anh Văn Dương cho hay: "Hôm qua, công an đi kiểm tra nên nhà em không mở được, không phát được và để mọi người tự đến lấy. Nhìn cảnh kia mà buồn".

Clip này đang lan truyền nhanh trên Facebook. Sau khi xem clip và những lời sỉ vả từ dân mạng, không biết hai người tham lam kia có thấy hổ thẹn và cắn rứt lương tâm hay không?

Clip gã trai nhổ nước bọt vào từng hộp sầu riêng đem bán: Ở đâu và quay khi nào? Xem chi tiết tại đây.

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip người phụ nữ đi xe tay ga vơ vét gần 10 túi quà cho dân nghèo ở Hà Nội