Người phụ nữ bất ngờ cởi sạch đồ, nhảy lên nóc ô tô của cảnh sát sau khi rời phiên tòa xét xử về hành vi không tuân thủ lệnh phong tỏa toàn quốc và biện pháp giãn cách xã hội ở Tây Ban Nha.

Clip người phụ nữ khỏa thân phản đối cảnh sát bị đánh, đè xuống đường

14/04/2020, 15:47

Người phụ nữ bất ngờ cởi sạch đồ, nhảy lên nóc ô tô của cảnh sát sau khi rời phiên tòa xét xử về hành vi không tuân thủ lệnh phong tỏa toàn quốc và biện pháp giãn cách xã hội ở Tây Ban Nha.

Vụ việc xảy ra hôm qua ở vùng Costa del Sol, thành phố Malaga, Tây Ban Nha

Người phụ nữ này đã bị cảnh sát tạm giữ lúc 20 giờ tối 11.4 vì gây phiền nhiễu cho những người hàng xóm đang tuân thủ nghiêm túc các biện pháp chống dịch COVID-19.

Sau khi đối mặt với thẩm phán và rời khỏi phiên tòa, cô liền khỏa thân và nhảy lên nóc ô tô cảnh sát để phản đối lệnh bắt giữ trên.

Tiếp đó, người phụ nữ chạy lông nhông trước mặt cảnh sát để rồi bị đánh nhẹ vào mông và đè xuống đường.

Cảnh sát đã mặc đồ vào người cô rồi đưa lên xe cứu thương vừa tới.

Được biết, người phụ nữ kia năm nay 41 tuổi.

Cảnh sát và nhân viên y tế đưa người phụ nữ lên xe cứu thương.

Khoảng 300.000 công nhân làm việc trong các lĩnh vực không thiết yếu ở khu vực Madrid đã quay trở lại làm việc trong ngày 13.4 khi Tây Ban Nha bắt đầu dỡ bỏ một phần các biện pháp phong tỏa.

Theo quyết định mới, những người không thể làm việc từ xa, như các công nhân xây dựng hay người làm trong ngành công nghiệp sản xuất, được phép trở lại làm việc. Song, các nhà hàng, quán ăn, quán bar và các cơ sở kinh doanh khác được coi là không thiết yếu vẫn tiếp tục đóng cửa.

Tây Ban Nha là một trong những nước bị ảnh hưởng nặng nhất bởi dịch COVID-19 với 170,099 ca nhiễm nCoV, trong đó 17.756 người chết. Số người khỏi bệnh là 64.727.

Cuối tuần qua, Chính phủ Tây Ban Nha tuyên bố cảnh sát sẽ phân phát 10 triệu khẩu trang ở các nhà ga tàu điện ngầm và các điểm nút giao thông công cộng khác để ngăn ngừa dịch bệnh, đồng thời vẫn tiếp tục khuyến cáo người dân giãn cách xã hội và rửa tay thường xuyên.

Chính phủ Tây Ban Nha đã phân phối 1 triệu bộ xét nghiệm COVID-19 cho các địa phương. Dự kiến 5 triệu bộ xét nghiệm nữa được phân phối trong thời gian tới.

Clip chàng trai bị cảnh sát cầm gậy đánh nhầm bầm dập vì mặc áo cam. Xem chi tiết tại đây.

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip người phụ nữ khỏa thân phản đối cảnh sát bị đánh, đè xuống đường