Nhiều người ngỡ ngàng khi Noo Phước Thịnh xác nhận yêu Mai Phương Thúy trong talkshow 'Một tiếng kể hết' tối 31.10. Lý do vì từ lâu ca sĩ 29 tuổi đã bị đặt nghi vấn về giới tính dù đôi lần anh thể hiện tình cảm với Hoa hậu Việt Nam 2006 nơi công cộng.

Clip Noo Phước Thịnh nói yêu Mai Phương Thúy: Hôm nay Halloween, không phải 1.4!

Hồng Quân | 31/10/2018, 23:08

Nhiều người ngỡ ngàng khi Noo Phước Thịnh xác nhận yêu Mai Phương Thúy trong talkshow 'Một tiếng kể hết' tối 31.10. Lý do vì từ lâu ca sĩ 29 tuổi đã bị đặt nghi vấn về giới tính dù đôi lần anh thể hiện tình cảm với Hoa hậu Việt Nam 2006 nơi công cộng.

Xem thêm:Hoa hậu Hải Dương tố Donald Nguyễn gửi ảnh nude Minh Tú cho BTC Miss Supranational

Những video nhạc phim kiếm hiệp hay nhất từ tiểu thuyết của Kim Dung

Nữ sinh đặt xe hộ người lạ nói bị giang hồ truy sát, làm tài xế GrabBike suýt bị cướp

‘Sinh viên 3 lần bán dâm bị bắt còn dám đi học?’

Đại gia chi tiền tỉ mua sex tour với á hậu, diễn viên để đổi lấy hợp đồng của đối tác

Noo Phước Thịnh cao 1,72m và sinh ngày 18.12.1988, cònMai Phương Thúy cao 1,85m vàsinh ngày 25.6.1988. Tuy sinh cùng năm nhưngMai Phương Thúy được xem là đàn chịNoo Phước Thịnh vì ra đời trước gần 6 tháng. Không những thế, Mai Phương Thúy cao hơn Noo Phước Thịnh khá nhiều.

Khi được MC hỏi về tin đồn giữa anh và Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh gây sốc khi trả lời rằng họ từng yêu nhau. Đây là lần đầu tiên giọng ca Gạt đi nước mắt nói yêu người khác giới trong showbiz Việt.

Video: KingLive

Cụ thể hơn, anh nói về chuyện này khá gượng gạo: "Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Cái chuyện này chogiữ bí mậtđi, không nên nói nhiều về mối quan hệ, nhưng nói chung, Noo và Thúy vẫn dành cho nhau nhữngsự trân trọng và dành những điều rất đẹp về nhau.Hai người gặp lại nhau có cảm giác giống như trong mộtmối quan hệ".

Rất nhiều người không tin Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy từng yêu nhau.

Trước thông tinNoo Phước Thịnh thừa nhận từng yêu mình,Hoa hậu Mai Phương Thúy ngỡ ngàng, cần trấn tĩnh lạvà tiết lộ với tờ Helino rằng: "Quả thực tôi không biết chuyện Noo đã nói như vậy. Cho tôi xin phép giữ im lặng lúc này để trấn tĩnh lại".

Rất nhiều người không tin cặp đôi này yêu nhau và tốNoo Phước Thịnh đến giờvẫn che giấu giới tính thật dù có thay đổi kiểu đầu cùngphong cách trông nam tính hơn.Trước đây, những cử chỉ thân thiết với Ngô Kiến Huyhay mộtnam nhiếp ảnh gia từng khiến Noo Phước Thịnh bị nghithích đàn ông con trai chứ không phải phụ nữ.

Đầu năm 2017, Noo Phước Thịnh từng chia sẻ rằng nôn nao lấy vợ song đến giờ vẫn chưa có bạn gái!

Không chỉ bạn bè cũ hay người bên ngoài,ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường từng'xoáy' giới tính của Noo Phước Thịnh hồi tháng 2.2017.

"Nếuhọyêu nhau thì chắc là tình chị em" và "Hôm nay là Halloween cứ không phải Cá tháng 4 Noo nhé!" là hai trong nhiều bình luận châm biếm chuyệnNoo Phước Thịnh nói từng yêu Mai Phương Thúy.

Nữ sinh nhảy cái nào, sập rào cái đó:

Với nhiều nữ sinh thì môn chạy vượt rào là cơn ác mộng.

Xem thêm:Cô gái khỏa thân ở Đà Lạt trong ảnh Capdoitinhyeu: Nghiện sex, không muốn nổi tiếng

3 cô gái Việt khỏa thân chạy trên biển gây bức xúc

Thấy chú rể Sóc Trăng cưới vợ Khmer xinh như hoa, ngàn chàng trai F.A than trời

Cô dâu người Khmer ở Sóc Trăng quá xinh khiến vạn con tim thổn thức

Đạt G nổi điên, chửi fan Sơn Tùng M-TP vì bị châm biếm vụ nhận nhầm cúp

Dấu vết tố cáo sếp làm chuyện ấy với thư ký trên bàn công ty

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Noo Phước Thịnh nói yêu Mai Phương Thúy: Hôm nay Halloween, không phải 1.4!