Khi trả lời phỏng vấn PV VTV sau trận thắng Indonesia 3-1 trên sân khách ở vòng loại World Cup 2022 tối qua, Quế Ngọc Hải hết bị đồng đội vuốt mặt, nhéo tai đến bóp ngực.

Clip Quế Ngọc Hải bị vuốt mặt, nhéo tai, bóp ngực khi trả lời phỏng vấn

Phạm Hồng Quân | 16/10/2019, 08:07

Khi trả lời phỏng vấn PV VTV sau trận thắng Indonesia 3-1 trên sân khách ở vòng loại World Cup 2022 tối qua, Quế Ngọc Hải hết bị đồng đội vuốt mặt, nhéo tai đến bóp ngực.

Xem thêm:Nữ sinh lớp 10 viết bản kiểm điểm vì mặc đồ lót nổi trong áo dài: Phái đẹp nói gì?

Dân mạng cảm thương bà mẹ vạch áo cho con bú lúc chạy xe máy ở Hà Nội

Cậu bé xưng hô ‘mày tao’, ăn xin như đòi nợ, chửi đánh người không cho tiền ở Hà Nội

Thanh niên đầu trần lái xe máy chặn đường ô tô lấn làn, bắt tài xế xuống xin mới cho đi

Lần lượt Duy Mạnh, Đức Huy, Tiến Linh, Công Phượng, Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng, Hùng Dũng, Hồng Duy, Anh Đức trêu chọc đội trưởng tuyển Việt Nam. Trong đó, Đức Huy nhéo cả hai tai, Công Phượng chơi nhây nhất khi liên tục đẩy đầu, còn Văn Lâm sờ ngực Quế Ngọc Hải.

Đội trưởng tuyển Việt Nam cười tươi dù bị đồng đội chọc phá.Điều này cho thấy các học trò HLV Park Hang-seo thân thiết, có thể đùa giỡn nhau trước và sau trận đấu.

“Chúng em biết trước sẽ là trận đấu khó khăn. Indonesia thi đấu trên sân nhà luôn luôn là đội bóng rất là khó chịu. Hôm nay toàn đội đã cố gắng tập trung, đoàn kết và thi đấu với tinh thần cao nhất để mà có một chiến thắng rất lá thuyết phục. Toàn bộ thành viên đội tuyển Việt Nam phấn khích khi chấm dứt được chuỗi không thắng tại Indonesia. 3 điểm giành được tại Bali giúp chúng tôi thêm tự tin để chuẩn bị cho hai trận đấu trên sân nhà với Thái Lan và UAE vào tháng 11”, Quế Ngọc Hải chia sẻ vớiPV.

Chỉ huy tốt hàng phòng ngự, chặn đứng hầu hết các đợt tấn công của Indonesia, Quế Ngọc Hải còn lạnh lùng ghi bàn từ chấm 11m ở phút 55, làm quà sinh nhật vợ.

Trước đó, Đỗ Duy Mạnhmở tỷ số từ một pha đệm bóng cận thànhphút 26 sau pha đánh đầu chuyền bóng của Văn Hậu. Nguyễn Tiến Linh ghi bàn thứ ba cho Việt Namphút 61. Phút 81, Irfan Bachdim giúp Indonesia rút ngắn cách biệt xuống 1-3.

Clip diễn biến đáng chú ý trận Indonesia 1-3 Việt Nam:

Sau khi Quế Ngọc Hải lập công, vợ anh là Dương Thị Thùy Phương (hoa khôi Đại học Vinh, 25 tuổi, quê Hà Tĩnh) vui mừng đăng status "Quà sinh nhật" kèm clip pha ghi bàn của chồng.

Dương Thị Thùy Phương xem bàn thắng củachồng là quà sinh nhật mình.

Về chuyện này, Quế Ngọc Hải cho biết:"Với tôi, niềm vui như được nhân đôi. Tôi đã có bàn thắng để làm quà sinh nhật cho vợ. Cô ấy luôn yêu thương tôi hết mực, là hậu phương vững chắc để tôi yên tâm đi thi đấu".

Quế Ngọc Hải - Dương Thị Thùy Phương công khai hẹn hò từ giữa năm 2017, tiết lộ loạt ảnh cưới vào tháng 12.2017 và chính thức về chung một nhà sau đó không lâu. Tháng 7.2018, cặp đôi đón con gái đầu lòng, đặt tên là Quế Ngọc Kim Ngân (biệt danh Sunny).

Ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022, Thái Lan thắng UAE 2-1 và tạm vươn lên dẫn đầu bảng G với 7 điểm như Việt Nam nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại. Nếu Hùng Dũng không sút hỏng phạt đền phút bù giờthì Việt Nam đã có cùng hiệu số bàn thắng bại 5-1 như Thái Lan.

Xem thêm:Fan nữ tưởng ca sĩ Duy Mạnh ghi bàn, Văn Hậu kẹp cầu thủ Indonesia tí hon giữa 2 chân

Bão Hagibis làm ngập nhà, 7 cô gái Việt ở Nhật trốn kịp lên nóc ngồi ăn mỳ tôm

Clip thanh niên dừng xe máy cà khịa và cản đường ô tô tải, bị rượt chạy té khói ở TP.HCM

Bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ bị cô bồ đánh bể đầu và xô ngã xe ở Ninh Bình

Tổ lái té sấp mặt vì chạy xe qua lại 'đường đau khổ nhất TP.HCM' khi PV ghi hình

Dựng rạp cưới chiếm lòng đường gián tiếp gây tai nạn: Có thể đi tù

Clip chàng trai gạt lệ khi thấy chú rể ôm bạn gái cũ ở đám cưới

Nữ sinh đẹp như hoa khôi tử nạn sau khi chở cháu gái cán trúng vật liệu xây dựng

Thầy U60 quên tắt máy chiếu chăm chú xem ảnh chân dài sexy, cả lớp nhốn nháo

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Quế Ngọc Hải bị vuốt mặt, nhéo tai, bóp ngực khi trả lời phỏng vấn