Với khuôn mặt đẹp trai và diễn xuất tuyệt vời cùng Song Hye Kyo trong phim Hậu duệ Mặt Trời, Song Joong Ki đang là Soái ca trong lòng nhiều cô gái. Vì thế, clip Song Joong Ki hôn và sờ soạng vòng 1 của cô gái xinh xắn khiến dân mạng xôn xao.

Clip Song Joong Ki sờ vòng 1 gái xinh gây xôn xao

Một Thế Giới | 26/03/2016, 09:45

Với khuôn mặt đẹp trai và diễn xuất tuyệt vời cùng Song Hye Kyo trong phim Hậu duệ Mặt Trời, Song Joong Ki đang là Soái ca trong lòng nhiều cô gái. Vì thế, clip Song Joong Ki hôn và sờ soạng vòng 1 của cô gái xinh xắn khiến dân mạng xôn xao.

>>Nữ DJ nóng bỏng bị bạn diễn của Hồ Ngọc Hà gạ tình

>>Những dụng cụ để quay cảnh nóng như thật của diễn viên

>> Quốc bảo mỹ nữ xuống sắc thảm hại sau 1 năm đóng phim người lớn

>>Thiếu phụ Việt đeo vàng đầy cổ và tay đi xe máy, hot boy xăm trổ phiên bản nhí

>>Phan Thành treo status thú nhận đã chia tay Midu

>>Hành động của Trường Giang với Nhã Phương trong góc tối gây xôn xao

Ngoài Hàn Quốc, Hậu duệ Mặt Trời ảnh hưởng đến nhiều tầng lớp khán giả ở nhiều nước châu Á như Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc,… Ngay cả các chính khách nổi tiếng như Tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye, Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan Ocha cũng hết lời khen ngợi phim này.

Trong Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki vào vai đại úy khí phách Yoo Shi Jin có mối tình lãng mạn với nữ bác sĩ xinh đẹp Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo đóng).

Bên cạnh nội dung hấp dẫn với nhiều pha hành động kịch tính và cảnh tình cảm lãng mạn, sức hút của Hậu duệ Mặt Trời được tạo nên từ cặp nhân vật chính, đặc biệt là Song Joong Ki.

Ngoài nụ cười ấm áp và tỏa sáng, Song Joong Ki còn sở hữu một đôi mắt biết cười. Đây là ”vũ khí” của Song Joong Ki khiến nhiều khán giả nữ chết mê. Đến nữ vương màn ảnh như Ha Ji Won cũng thừa nhận không thể làm ngơ đôi mắt biết cười của Song Joong Ki.

 Song Joong Ki so nguc gai xinh, phim Penny Pinchers
Song Joong Ki được xem là Soái ca khi có mối tình đẹp với Song Hye Kyo trong Hậu duệ Mặt Trời.
 

Tương tự Lee Min Hoo với vai diễn Kim Tan trong phim Người thừa kế, Song Joong Ki cũng có không ít antifan chỉ vì được quá nhiều cô gái yêu thích.

Mới đây, trên fanpage nhiều thành viên chia sẻ clip cảnh nóng của Song Joong Ki với cô gái xinh xắn kèm theo status có phần "dìm hàng" nam diễn viên đẹp trai này.
Song Joong Ki so nguc gai xinh, phim Penny Pinchers 
Cảnh nóng của Song Joong Ki bị phát tán.
Trong clip, Song Joong Ki tròn mắt khi bất ngờ bị cô gái cưỡng hôn. Sau đó, do không kiềm chế được cảm xúc nên đã đẩy mỹ nữ xuống giường, hôn lại rất cuồng nhiệt và còn sờ soạng vòng 1 của cô ta.
Song Joong Ki so nguc gai xinh, phim Penny Pinchers Song Joong Ki sờ soạng vòng 1 gái xinh khi hôn.

Nhiều cô gái si mê Song Joong Ki trong Hậu duệ Mặt Trời có lẽ sẽ ngỡ ngàng khi xem cảnh nóng táo bạo của hot boy này. Hình tượng Soái ca của Song Joong Ki trong lòng nhiều cô gái cũng bị ảnh hưởng ít nhiều vì clip này. Song thực chất, đây chỉ là cảnh nóng của Song Joong Ki và Han Ye Seul trong phim Lượm lặt tình yêu (Penny Pinchers)

Trong Lượm lặt tình yêu, Song Joong Ki vào vai anh chàng vô công rồi nghề tên Ji Woong, suốt ngày ăn chơi lêu lổng để rồi bị mẹ đuổi khỏi nhà. Đúng lúc túng quẫn, Ji Woong gặp và nảy sinh tình cảm với Hong Sil (Han Ye Seul đóng), cô nàng có sở thích đến các ngân hàng để gửi tiền tiết kiệm.

Dân mạng đưa ra nhiều bình luận về cảnh nóng của Song Joong Ki. Trong đó, nhiều người lên tiếng bảo vệ nam diễn viên đẹp trai:

“Càng như vậy càng chứng tỏ anh ấy nam tính, càng có sức hút, còn hơn người xấu tính đang yên lôi clip này ra tưởng làm mất hình tượng của anh ấy”;

 “Em đây cũng chưa xem Hậu duệ Mặt Trời, mà cũng chán mấy mẹ xem phim rồi tôn người ta làm Soái ca, hình mẫu lí tưởng. Xong đến khi xem người ta đóng ở phim khác, ví như phim này thì lại kêu thất vọng, mất điểm. Người ta là diễn viên, đạo diễn bắt đóng thế nào thì phải đóng như thế”;

“Chỉ vì tụi con gái quá thích Song Joong Ki, xong quay ra anti, như vụ Kim Tan của Lee Min Hoo chẳng hạn. Vào chửi bới người ta vì lũ con gái quá thích. Tôi đến quỳ với các ông”;

Diễn viên mà lúc nào cũng bắt người ta đóng vai Soái ca và trong sáng thì sao phát triển nổi. Phải có lúc này lúc kia chứ~ Chuyện Song Joong Ki đóng cảnh nóng theo lời mời của đạo diễn là bình thường thôi mà. Xem cảnh này mà mất hình tượng về Song Joong Ki thì chỉ là fan phong trào”.

Tin vui cho các fan của Song Joong Ki nói riêng và Hậu duệ Mặt Trời nói chung: Kênh truyền hình HTV2 đã mua được bản quyền phát sóng chính thức phim này tại Việt Nam. Hơn nữa, trước khi phát sóng Hậu duệ Mặt Trời ở Việt Nam, cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo sẽ thực hiện clip "chào sân" dành riêng cho khán giả Việt.

>>5 sao nữ hạng A lột sạch đồ trong phim nóng

>>Đánh vợ bật khóc, gã chồng vũ phu ở Hà Nội bị khách Tây dạy dỗ
>>Bà chủ quán cơm ở Hà Nội mặc quần thiếu vải, cá chép giá 1,34 tỉ đồng
>>Thiếu gia gi ngưi nghèo làm quen vi gái xinh và cái kết bt ng
>>5 clip hot nhất ngày: DJ Soda khoe 3 vòng nóng bỏng trên tàu
Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Song Joong Ki sờ vòng 1 gái xinh gây xôn xao