Trong đoạn clip ngắn mới chia sẻ, Trần Lập đã gửi lời cảm ơn tới những người bạn đã sát cánh bên anh trong cuộc chiến với bệnh tật thông qua kế hoạch tổ chức đêm nhạc Share the moment.

Clip: Trần Lập cảm động gửi lời cảm ơn đến bạn bè tổ chức đêm nhạc vì mình

Một Thế Giới | 10/12/2015, 15:00

Trong đoạn clip ngắn mới chia sẻ, Trần Lập đã gửi lời cảm ơn tới những người bạn đã sát cánh bên anh trong cuộc chiến với bệnh tật thông qua kế hoạch tổ chức đêm nhạc Share the moment.

Tối nay (10.12), đêm nhạc Share the moment sẽ diễn ra tại một quán bar ở quận 4, TP.HCM với mục đích chung tay ủng hộ thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường, sát cánh bên anh trong cuộc chiến với bệnh tật. Đêm nhạc có sự góp mặt của các ban nhạc “đàn em” như: Microwave, PAK Band, Parasite, Bụi Gió. Theo ban tổ chức chương trình, số lượng các ban nhạc muốn tham gia Share the moment là rất nhiều tuy nhiên thời lượng chương trình có hạn nên chỉ sắp xếp được một số ban nhạc, số còn lại sẽ góp mặt trong vai trò khán giả chung tay ủng hộ chương trình.

Clip Trần Lập gửi lời cảm ơn đến bạn bè

[mecloud]Kb0MYzC6zY[/mecloud]

Trong đoạn clip gửi đến những người anh em của mình, Trần Lập cho biết anh cảm thấy vô cùng hứng khởi và cảm động khi biết thông tin về đêm nhạc mang ý nghĩa lớn đối với mình như Share the moment. Đặc biệt là sự giúp đỡ của những người bạn, những người anh em dành cho Trần Lập trong thời điểm hiện tại. Trên giường bệnh, Trần Lập cũng thể hiện tinh thần lạc quan của mình khi tin rằng chắc chắn anh sẽ sớm trở lại để cùng đứng trên sân khấu với những người bạn đã luôn sát cánh bên anh.

Tran Lap
Tấm hình mới nhất Trần Lập cập nhật trên trang cá nhân Facebook với chia sẻ: "Hậu cảnh không là rừng núi thiên nhiên hay những đỉnh đèo mây vờn gió thổi. Chỉ là khối nhà bệnh viện, đồ nhân tạo cao cao. Vậy mà vẫn đi ngắm hoàng hôn như hôm nào".

Trước đó, Trần Lập phát hiện bị ung thư trực tràng vào ngày 4.11 vừa qua, không hề giấu bệnh, anh đã bình tĩnh công khai chia sẻ thông tin này với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Hai ngày sau đó, Trần Lập nhập viện và mổ cắt bỏ khối u. Trên trang cá nhân Facebook, anh vẫn vô cùng mạnh mẽ khi chia sẻ toàn bộ những hình ảnh, thông tin trong quá trình điều trị bệnh của mình.

Y.N


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chặng đường tiếp theo đặt ra cho báo chí cách mạng sứ mệnh vẻ vang, cao cả
một giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 18.6, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo trung ương phối hợp với Bộ Thông tin - Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức giao ban báo chí tháng 6.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip: Trần Lập cảm động gửi lời cảm ơn đến bạn bè tổ chức đêm nhạc vì mình