Phải thi đấu trước một U19 Thái Lan mạnh hơn về mọi mặt. Dù đã thi đấu hết sức cố gắng thế nhưng các cầu thủ U19 Việt Nam đã chấp nhận trận thua đậm 0-6, qua đó tiếp tục ngậm ngùi về nhì tại giải U19 Đông Nam Á trên SVĐ quốc gia Lào.

Clip U19 Việt Nam 0-6 U19 Thái Lan: Người Thái thắng toàn diện

Một Thế Giới | 05/09/2015, 05:36

Phải thi đấu trước một U19 Thái Lan mạnh hơn về mọi mặt. Dù đã thi đấu hết sức cố gắng thế nhưng các cầu thủ U19 Việt Nam đã chấp nhận trận thua đậm 0-6, qua đó tiếp tục ngậm ngùi về nhì tại giải U19 Đông Nam Á trên SVĐ quốc gia Lào.

Bước vào trận chung kết, cả U19 Việt Nam và U19 Thái Lan đều có thành tích hết sức ấn tượng. Nếu như các cầu thủ Thái Lan được biết đến với hàng công mạnh nhất tại giải đấu năm này thì phía bên kia chiến tuyến, các cầu thủ U19 Việt Nam cũng không hề kém cạnh khi là đội bóng duy nhất không để lọt lưới bàn nào. Đấy là cơ sở để người hâm mộ chờ đợi một cuộc đối đầu hấp dẫn nhất tại giải đấu năm nay.
Mặc dù vậy, sau tiếng còi khai cuộc chính các cầu thủ U19 Thái Lan mới là những người chiếm lĩnh thế trận. Càng thi đấu, U19 Thái Lan càng thể hiện sự vượt trội về thể lực, kỹ thuật và cả chiến thuật. Lần lược các pha sút xa của Wisarut, Anon, Worachit liên tục được tạo ra.
U19 Viet Nam, U19 Thai Lan, Dong Nam A, Vo dich, Nguoi Thai thang toan dien
U19 Thái Lan thể hiện sức mạnh vượt trội trước U19 Việt Nam. 
Phía bên kia, sau khi để cho các cầu thủ U19 Thái Lan chiếm lĩnh thế trận trong khoảng 20 phút đầu tiên, đến lúc này các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn mới có những pha phối hợp đáng chú ý. Tuy nhiên, lần lượt những pha hãm thành của Lâm Thuận và Đức Chinh đều tỏ ra khá yếu ớt.
Trong lúc tưởng như trận đấu sẽ khép lại với kết quả 0-0 khi hiệp 1 kết thúc thì Thái Lan đã bất ngờ có được bàn thắng khá may mắn, khi phút 44 Worachit dứt điểm từ cự ly 25m, bóng chạm chân hậu vệ Việt Anh đổi hướng khiến thủ môn Thanh Tuấn đành bó tay.
Bước sang hiệp hai, U19 Việt Nam đẩy cao đội hình và ngay lập tức có hai tình huống nguy hiểm của Đức Chinh và Tấn Tài. Mặc dù vậy, khi vận may chưa đến với Việt Nam, U19 Thái Lan đã có bàn nâng tỉ số trận đấu lên 2-0. Suksan là người lập công sau pha phối hợp quá ăn ý với Ritthidet.
Thua bàn thứ hai khiến các cầu thủ U19 Việt Nam càng nôn nóng dâng lên và phải trả giá sau tình huống phản công nhanh của U19 Thái Lan. Phensawat có cú sút ở góc hẹp khiến Thanh Tuấn dù đổ người cũng không thể chạm tay vào bóng.
Trong thời gian còn lại, U19 Việt Nam đã nỗ lực tấn công nhưng hoàn toàn bất lực trong việc tìm kiếm đường vào khung thành thủ môn Philakhlang. Không những không thể có bàn danh dự, từ phút 83 đến phút 89, U19 Việt Nam đã để U19 Thái Lan ghi thêm ba bàn thắng nữa. Trong đó tiền đạo Worachit Kanitsribumphen hoàn tất cú đúp, giúp anh đoạt Vua phá lưới giải năm nay với 6 bàn thắng.
Clip U19 Việt Nam 0-6 U19 Thái Lan:
Chung cuộc, U19 Thái Lan giành chiến thắng 6-0 và lên ngôi vô địch xứng đáng. Trong khi đó, trận thua này đã là thất bại lần thứ 3 liên tiếp của U19 Việt Nam tại trận chung kết giải U19 Đông Nam Á. Năm ngoái khi tại giải đấu  được tổ chức trên sân nhà, U19 Việt Nam của lứa Công Phượng, Tuấn Anh cũng đã thua 0-1 trước đội khách mời Nhật Bản ngay tại trận chung kết.
Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
28 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip U19 Việt Nam 0-6 U19 Thái Lan: Người Thái thắng toàn diện