Ra sân với đội hình thiếu nhiều trụ cột vừa chơi cho tuyển quốc gia ở Nations League, Man United thất bại 0-1 trước Aston Villa trong trận giao hữu. Dù vậy, tân binh Donny van de Beek có màn hình diễn ấn tượng và nhận được lời khen từ HLV Ole Gunnar Solskjaer lẫn fan.

Clip Van de Beek xoay compa như Zidane, giật gót kiến tạo khiến fan M.U phấn khích

Phạm Hồng Quân | 13/09/2020, 10:30

Ra sân với đội hình thiếu nhiều trụ cột vừa chơi cho tuyển quốc gia ở Nations League, Man United thất bại 0-1 trước Aston Villa trong trận giao hữu. Dù vậy, tân binh Donny van de Beek có màn hình diễn ấn tượng và nhận được lời khen từ HLV Ole Gunnar Solskjaer lẫn fan.

Chuyển đến Man United từ Ajax Amsterdam với giá khoảng40 triệu bảng Anh, Van de Beek đã chứng tỏ được phẩm chất kỹ thuật, khả năng chạy chỗ và chuyền bóng trong trận giao hữu với Aston Villa.

Nổi bậtlà tình huống xoay compa như Zinedine Zidane, huyền thoại bóng đá Pháp và đang là HLV Real Madrid.

Phút 40, khi bị hai cầu thủ Aston Villa áp sát, tiền vệ 23 tuổi người Hà Lan vẫn bình tĩnh thực hiện kỹ năng xoay compa loại bỏ đối thủ và giữ bóng chặt trong chân.Nhiều fan Quỷ đỏ trầm trồ khi chứng kiến tình huống này và liên tưởng đến Zinedine Zidane.

Sau đó không lâu, Van de Beek có pha giật gót kiến tạo tuyệt đẹp trong vòng cấm nhưng rất tiếcDaniel James lại dứt điểm trúng người trung vệ Aston Villa.

Van de Beek giật gót kiến tạo cho Daniel James

Phút 76, cựu tiền vệ Ajax Amsterdam xoay người và chuyền bóng ra đúng tầm chân Ethan Galbraithsong tiền vệ trẻ người Ireland sút chệch cột dọc.

Aston Villa thắng Man United 1-0 nhờ pha đánh cận thành của Ollie Watkins (bản hợp đồng kỉ lục trong lịch sử CLB chủ sân Villa Park trị giá 28 triệu bảng)vàophút 16.Dù vậy, HLV Solskjaer vẫn không quá lo lắng vì Man United sẽ có sự trở lại của các trụ cột như Bruno Fernandes, Pogba, Martial, De Gea ở vòng 2 Premier League 2020/21 lúc 23 giờ 30 ngày 19.9 tới khi tiếp Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford: "Tôi mong đợi nhiều ngôi sao hơn ở trận đấu này vì một số cầu thủ làm nhiệm vụ quốc tế đã không thể ra sân. Tôi nghĩ rằng trong hiệp một, chúng tôi đã chơi tốt, tạo ra cơ hội và điều quan trọng nhất là có những phút quý giá. Giai đoạn trước mùa giải này là một điều kỳ lạ và khác biệt với chúng tôi. Chúng tôi đã có hai tuần trở lại và chỉ một tuần cho đến khi Premier League khởi động trở lại".

Đội hình ra sân và dự bị của Man United ở trận giao hữu gặp Aston Villa

Do mùa trước vào đến bán kết Europa LeaguenênMan United được ban tổ chức chonghỉ đấu vòng đầu tiên Premier League 2020/21 gặpBurnley.

HLV 47 tuổingười Na Uy không quên khen ngợi Van de Beek:Donny có lẽ là điểm sáng lớn nhất trên sân. Cậu ấy luôn tìm kiếm và nhiều lần tạo ra khoảng trống nhờ khả năng phán đoán cũng như di chuyển của mình. Tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn của Donny”.

Video clip màn trình diễn của Van de Beek trong trận gặp Aston Villa, gồm ba tình huống ấn tượngnêu trên:

View this post on Instagram

Xem chi tiết https://motthegioi.vn/goc-video-c-216/clip-van-de-beek-xoay-compa-nhu-zidane-giat-got-kien-tao-khien-fan-mu-phan-khich-143909.html

A post shared by Vương Gia (@hongvuonggia) on Sep 13, 2020 at 10:17pm PDT

Trở về từ Sheffield United, Dean Henderson bắt chính trận này và thi đấu tương đối tốt.“Tôi nghĩ Henderson đã thể hiện được phẩm chất của mình trong khung gỗ và chơi như một thủ môn Man United thực thụ”, Solskjaernhận xét.

HLV Solskjaer lạc quan nhưng fan Quỳ đỏ kêu gọi ban lãnh đạo chi tiền để có thêm tân bình vì chỉ mỗi Van de Beek là không đủ để cạnh tranh chức vô địch với Liverpool, Man City và Chelsea - CLB mua 6 cầu thủ mới đến lúc này.

Ở vòng mở màn Premier League 2020/21, Arsenal hạ gục Fulham 3-0 trên sân khách, cònLiverpool may mắn thắng Leeds United 4-3 với cú hat-trick của Salah. Hai trong ba pha lập công của tiền đạo Ai Cập được thực hiện từ chấm 11, trong đó có ba ấn định tỷ số 4-3 phút 87.

Phải nói rằng đoàn quân HLV Marcelo Bielsa chơitấn công rất hay và thi đấu kiên cườngở trận chạm tránĐKVĐ Premier League khi 3 lần gỡ hòa dù bị dẫn bàn và chỉ thua do thiếu may mắn.

Xem thêm:Clip 2 đạo tặc rửa tay ngừa COVID-19 trước khi rút súng cướp 1,26 tỉ đồng ở tiệm kim hoàn

Dũng trọc Hà Đông bị bắt, ảnh 4 giang hồ mạng chung cảnh ngộ lan truyền

Clip tài xế nói 'uống nhiều vì bố vợ chết' khiến CSGT phì cười: Phạt bao nhiêu?

Clip máy xúc làm tường đổ sập đè lên 3 công nhân, một số người vô cảm đứng nhìn

Clip khách du lịch bị phát hiện giấu miếng vàng 1,13 tỉ đồng dưới đáy nồi áp suất

Clip khách không chịu đeo khẩu trang, chửi tục, nhổ nước bọt vào nữ phụ xe buýt ở Hà Nội

Đáng sợ clip tài xế vướng dây cáp, té ra đường bị xe bồn cán chết

Clip cô gái làm rơi iPhone 11 Pro từ độ cao 1524m khi quay video tự sướng

Clip 'cô hồn sống' lật đổ bàn cúng không có mâm tiền rồi bỏ đi gây phẫn nộ

Clip kẻ cướp dây chuyền phụ nữ ngày 2.9 bị đám đông rượt đánh nhừ tử

Clip kẻ lên gối và đấm bạn gái dã man bị tài xế Grab phang mũ bảo hiểm tới tấp

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Van de Beek xoay compa như Zidane, giật gót kiến tạo khiến fan M.U phấn khích