Nhân dịp lên trang bìa tạp chí Vogue số tháng 4 ấn bản Mỹ, tay vợt nữ số 1 thế giới Serena Williams đã trải lòng về tình bạn thân thiết với Caroline Wozniacki.

Có Caroline Wozniacki, Serena Williams không còn cô đơn trên đỉnh cao

Một Thế Giới | 26/03/2015, 07:09

Nhân dịp lên trang bìa tạp chí Vogue số tháng 4 ấn bản Mỹ, tay vợt nữ số 1 thế giới Serena Williams đã trải lòng về tình bạn thân thiết với Caroline Wozniacki.


Được mời làm ảnh bìa của tạp chí Vogue số tháng 4, cô em nhà Williams chia sẻ cô đã rất cô đơn khi ở trên đỉnh cao của quần vợt nữ thế giới. Thế nên sự chia sẻ, quan tâm, chăm sóc của cô chị Venus và tình bạn thân thiết với Caroline đã giúp cô cảm thấy cuộc sống ấm áp, hạnh phúc hơn rất nhiều.
Serena Williams, Carolina Wozniacki, tinh ban than thiet

 Serena Williams chia sẻ trên trang Instagram cá nhân số tạp chí Vogue có ảnh bìa của cô kèm dòng trạng thái: "Bạn sẽ rất cô đơn khi ở trên đỉnh cao"
 

Tay vợt Mỹ Serena Williams phát biểu trên tạp chí Vogue: “Khi bạn ở trên đỉnh cao, bạn sẽ cảm thấy rất khó khăn và cô đơn. Đó là lý do vì sao tôi luôn thấy vui vẻ khi có chị gái Venus và Caroline ở bên cạnh. Khi bạn ở vị trí số 1, bạn trở thành mục tiêu. Ai cũng muốn đánh bại bạn. Mọi người nói xấu sau lưng bạn, và bạn bị chỉ trích rất nhiều”.

Serena và Caroline trở nên thân thiết hơn từ tháng 5 năm ngoái, khi vị hôn phu của tay vợt Đạn Mạch xinh đẹp là tay golf Rory McIloy bất ngờ hủy hôn sau khi thiệp cưới đã gửi đi. Hay tay vợt thân thiết cùng kể lại chuyện này.

Serena Williams nhớ lại: “Khi nghe tin tôi đã rất sốc. Tôi đã lên kế hoạch cho bữa tiệc giã từ đời độc thân rồi mà”. Caroline tiếp lời: “Điện thoại tôi rung liên tục, nhưng lúc đó tôi chẳng muốn nói chuyện với ai cả”. “Còn tôi cứ kiên trì gọi mãi”, Serena kể.

Gọi điện không được, Serena chuyển sang gửi tin nhắn. Caroline nhớ lại: “Đầu tiên chị ấy nhắn ‘Nếu cô không nhấc máy, tôi sẽ bay ngay đến Monaco’ . Rồi đến tin nhắn dọa dẫm ‘Nếu cô không mở cửa, tôi sẽ phá cửa’. Đến nước đó thì tôi nghĩ tốt hơn là nên trả lời điện thoại của chị ấy. Và tôi rất vui vì mình đã quyết định như thế”.
Serena Williams, Carolina Wozniacki, tinh ban than thiet
 Serena Williams và Caroline Wozniacki thân thiết trong những kỳ nghỉ
 
Caroline vẫn còn xúc động khi kể lại: “Chị ấy không tỏ vẻ thương hại tôi như một số người khác. Trong khi chuyện bị hủy hôn khiến tôi buồn như thể một người thân của tôi vừa qua đời vậy. Rồi tôi nhận ra rằng chị ấy đã trải qua chuyện tương tự nên có những lời khuyên hữu ích, và những lời khuyên của chị thật sự đã giúp tôi vượt qua cú sốc. Chị ấy không tô vẽ, cũng không xem thường tôi. Chị ấy đã thật sự ở bên tôi khi tôi cần nhất, và đó là lý do để tình bạn của chúng tôi ngày càng thân thiết”.
Serena Williams, Carolina Wozniacki, tinh ban than thiet
 Caroline Wozniacki mạnh mẽ hơn vẻ bề ngoài
 

Serena hóm hỉnh chen vào: “Tôi rất ấn tượng vì cô ấy mạnh mẽ. Vả lại, sẽ còn những bữa tiệc đính hôn khác nữa… Nhiều nữa là đằng khác”. Hàm ý của Serena là Caroline chẳng khó khăn gì trong việc tìm kiếm một bạch mã hoàng tử khác, vì Serena từng chứng kiến biết bao chàng trai ngẩn ngơ khi nhìn thấy Caroline, đặc biệt là khi cả hai ra biển.

Hai tay vợt độc thân đã có nhiều thời gian vui vẻ bên nhau. Trong những ngày nghỉ ở Mỹ hồi cuối năm ngoái, cả hai tỏ ra rất hợp nhau, cười nói không ngừng, ríu rít như thể là chị em.

Tuy nhiên, trên sân đấu quần vợt lại là chuyện khác. Trong những lần gặp nhau, Serena và Caroline luôn thi đấu sòng phẳng, quyết liệt dù tay vợt Mỹ luôn có ưu thế hơn hẳn.
Serena Williams, Carolina Wozniacki, tinh ban than thiet
 Serena Williams quyến rũ và bốc lửa trên tạp chí Vogue
 

Serena khẳng định: “Tôi luôn mạnh mẽ, cứng rắn và quyết liệt khi thi đấu” trước khi thừa nhận: “Thế nhưng khi rời sân tôi lại trở thành người hoàn toàn khác hẳn. Tôi luôn ước ao mình được như khi ở trên sân. Trước nay chắc chẳng ai nghĩ rằng tôi dễ khóc và hay phàn nàn”.

Hoàng Anh (Theo Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Có Caroline Wozniacki, Serena Williams không còn cô đơn trên đỉnh cao