Việc Messi đưa bạn gái đi khám thai sẽ chẳng có gì ầm ỹ nếu như người bạn đời Antonella không cãi vã với các bà bầu khác như "mổ trâu, mổ bò" trong phòng chờ của bệnh viện.

Đi khám thai, vợ chồng Messi làm loạn phòng phụ sản

Một Thế Giới | 22/03/2015, 13:00

Việc Messi đưa bạn gái đi khám thai sẽ chẳng có gì ầm ỹ nếu như người bạn đời Antonella không cãi vã với các bà bầu khác như "mổ trâu, mổ bò" trong phòng chờ của bệnh viện.

Trái ngược với phong độ và tâm lý của Ronaldo, Lionel Messi lại đang thăng hoa. Thậm chí những màn biểu diễn kỹ thuật, xâu kim đối thủ của Messi trong trận Barcelona thắng Man City tại Nou Camp ở Champions League mới đây còn được người ta ví von là đẹp, hùng tráng và hấp dẫn như bản The Nutcraker (kẹp hạt dẻ) bất hủ của thiên tài người Nga, Pyotr llyich Tchaikovsky.

Nhưng Lionel không có tâm trạng hay thời gian nghe... Tchaikovsky vào thời điểm này. Theo Vanitatis, vào hồi 09h40 phút sáng ngày thứ Sáu vừa qua, tức chỉ 2 ngày trước trận EL Clasico, thì Lionel Messi không xuất hiện ở Ciutat Esportiva Joan Gamper. Thay vào đó, siêu sao Argentina lại có mặt tại Hospital Universitario Quirón Dexeus - bệnh viện phụ sản nổi tiếng Barcelona.

Chả là Messi đưa cô bạn gái Antonella Rocuzzo đi khám thai. Chuyện này không lạ, vì Messi rất quan tâm tới sức khỏe sinh sản của người bạn đời. Cách đây hơn 2 năm, khi Antonella sinh cháu đầu lòng Thiago, các tay săn tin vẫn thường bắt gặp ngôi sao Barca đưa bạn gái tới bệnh viện USP Dexeus. Thậm chí Messi còn có mặt vào thời điểm bạn gái "mãn nguyệt khai hoa".

Nhưng việc Messi đưa bạn gái đi khám thai sẽ chẳng có gì ầm ỹ nếu như Antonella không cãi vã với các bà bầu khác như"mổ trâu, mổ bò" trong phòng chờ của bệnh viện.

Chuyện là thế này: bà bầu 8 tháng có tên Lisa phải chờ lượt khám từ sáng mới tới mình. Nhưng Lisa vừa định vào khám thì Antonella xuất hiện. Lisa ôn tồn bảo Antonella xếp hàng thì nàng WAG của Messi đốp lại ngay: "Chào, tôi là vợ của Messi. Tôi không phải xếp hàng". Tranh cãi nổ ra, các cô lễ tân lập tức chạy tới, mở cuốn sổ ra, cuốn sổ ấy không ghi tên của Antonella mà ghi "Vợ của Messi". Bà bầu Lisa bị lễ tân... đẩy ra chờ tiếp.

Lisa cùng các bà bầu khác làm ầm ỹ cả phòng chờ nhưng "vợ Messi" vẫn được ưu tiên. Lisa bức xúc cho biết trên Vanitatis: "Đây là bệnh viện, không phải hộp đêm nhưng luôn có sự phân biệt. Lần trước vợ của Cesc Fabregas tới đây khám và đẻ cũng thế". Và do quá bức xúc, Lisa cùng các bà bầu đã viết đơn khiếu nại về hành vi bị đối xử, phân biệt giữa họ và "vợ Messi" lên lãnh đạo bệnh viện.

Các bà bầu cũng nên thông cảm cho Messi, vì anh cần đưa vợ đi khám thai nhanh còn tới Joan Gamper tập cho trận EL Clasico.
Theo Sỹ Đoan (Thể thao 24h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đi khám thai, vợ chồng Messi làm loạn phòng phụ sản