Vốn đau buồn vì bố mẹ không chấp nhận cuộc hôn nhân của mình, Jennifer đã hoàn toàn bất ngờ khi ông chủ bày tỏ mong muốn dắt cô vào lễ đường thay cho đấng sinh thành.

Cô dâu đồng tính được sếp dẫn vào lễ đường sau khi bị bố từ chối

Chí Thiện | 10/03/2017, 15:38

Vốn đau buồn vì bố mẹ không chấp nhận cuộc hôn nhân của mình, Jennifer đã hoàn toàn bất ngờ khi ông chủ bày tỏ mong muốn dắt cô vào lễ đường thay cho đấng sinh thành.

Jennifer là nhân viên của ngân hàng HSBC tại Đài Loan. Mới đây, cô đã tổ chức đám cưới với người bạn gái Sam sau 11 năm yêu nhau. Tuy nhiên, niềm hạnh phúc của Jennifer đã không thể trọn vẹn khi bố mẹ của côtừ chối xuất hiện trong ngày trọng đại của con gái.

Sau khi biết chuyện, John Li - giám đốc điều hành của ngân hàng nơi Jennifer làm việc - đã tự nguyện đảm nhận trọng trách dẫn côvào lễ đường trước sự chứng kiến của mọi người.

Jennifer cho biết việc công khai đồng tính không phải là một quyết định dễ dàng đối với cả hai.

"Chúng tôi đã rấtngần ngại nói về nó bởi vì chúng tôi sợ rằng mọi người sẽ trêu chọc", Jennifer nói. "Tuy nhiên, điều khiến cho chúng tôi buồn nhất chính là sự phản đối từ phía gia đình. Mỗi khi bố tôi nhìn thấy Sam thì liền đuổi cô ấy ra khỏi nhà. Cuốicùng, họ quyết định không nói chuyện với tôi nữa và không chịu đến đám cưới".

Bên cạnh đó, Jennifer cũng lo lắng hành động công khai đồng tính của mình sẽ ảnh hưởng đến côngviệc. "Tôi đã lo rằng chuyện này có thể sẽ khiến khách hàng không đếngiao dịch tạingân hàng của chúngtôi nữa. Chính vì thế tôi đã cân nhắc cực kỳ kĩ lưỡng", cô nói thêm.

Mặc dù vậy, đồng nghiệp của Jennifer ở ngân hàng ủng hộ cô hoàn toàn.

"CEO John sẵn sàng dẫn tôi vào lễ đường.Ông ấy còn bảo tôi đừng quá căng thẳng và hãy bước thật chậm", cô xúc động chia sẻ.

Hiện Đài Loan vẫn chưa hợp pháp hóa hôn nhân bình đẳng cho nên đám cưới nàychỉ mang tính hình thức. Cho dù là vậy, Jennifer tin rằng câu chuyện của cô sẽ tiếp thêm lòng can đảm cho những người đồng tính ngoài kia để họ có thể vượt lên nỗi sợ hãi, sống thật với chính mình và tự tin ở bên cạnh người mình yêu.

Mai Thảo (theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô dâu đồng tính được sếp dẫn vào lễ đường sau khi bị bố từ chối