Những ứng viên của cuộc thi không chỉ cạnh tranh nhau bằng nhan sắc mà hình xăm đẹp cũng là yếu tố quyết định để giành vương miện.

Cô gái 22 tuổi đăng quang Hoa hậu hình xăm Úc 2015

Một Thế Giới | 30/11/2015, 08:40

Những ứng viên của cuộc thi không chỉ cạnh tranh nhau bằng nhan sắc mà hình xăm đẹp cũng là yếu tố quyết định để giành vương miện.

Nếu các cuộc thi sắc đẹp khác không chấp nhận thí sinh xăm mình thì trong cuộc thi Hoa hậu Hình xăm (Miss Ink) thì bạn chắc chắn phải có chút "mực" trên cơ thể mới đủ điều kiện tham gia. Cuộc thi này được tổ chức ở nhiều nơi trên thế giới như Mỹ, Đức, New Zealand, Úc....

Mới đây tại Úc đã tìm ra được tân Hoa hậu Hình xăm (Miss Ink) là cô Brittany Allsop năm nay 22 tuổi, cô có những hình xăm kín người từ ngực xuống chân.

Hoa hau
 

Bắt đầu từ năm 16 tuổi cô Brittany Allsop đã "sắm" cho được hình xăm đầu tiên, dù rằng cô có nổi sợ với kim nhưng khi bị bạn bè chê bai và chọc ghẹo về vết sẹo trên cơ thể nên cô quyết định dùng những hình xăm phủ lên chúng. Tiếp sau đó cô năn nỉ mẹ để có thêm được một thánh giá nhỏ, từ đó cô bắt đầu niềm đam mê với nghệ thuật cơ thể.

Hoa hau
 

Chia sẻ với Dailymail cô Brittany Allsop nói: "Những hình xăm đối với tôi không chỉ là nghệ thuật mà nó còn giúp tôi có thể che đi những vết sẹo từ căn bệnh thủy đậu gây ra." "Một số người khi nhìn thấy tôi điều tỏ vẻ không hài lòng và không tôn trọng tôi, tôi bị sốc vì những thái độ đó nhưng đó là niềm đam mê của tôi, tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc".

Hoa hau
 
Hoa hau
 

Được biết tân Hoa hậu Hình xăm Úc là một nữ cầu thủ và cô cũng đang mang thai 15 tuần, cô mong rằng đến khi đứa bé ra đời có thể trở lại sân cỏ và tiếp tục niềm đam mê với nghệ thuật cơ thể.

Ngọc Trâm

Nguồn: Dailymail

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái 22 tuổi đăng quang Hoa hậu hình xăm Úc 2015