3 Facebooker bình luận với văn phong giống nhau, cho biết thấy Nguyễn Thị Vân Anh đi với một chàng trai ở TP.HCM, song bị nghi đánh lạc hướng dư luận.

Cô gái 2k3 mất tích khi đi với bạn trai: 3 người nói gặp ở TP.HCM để đánh lạc hướng?

Phạm Hồng Quân | 16/08/2019, 12:42

3 Facebooker bình luận với văn phong giống nhau, cho biết thấy Nguyễn Thị Vân Anh đi với một chàng trai ở TP.HCM, song bị nghi đánh lạc hướng dư luận.

Xem thêm:Chuyên gia nói về chuyện chồng đem quần lót dính vết lạ của vợ đi xét nghiệm ADN

Clip thầy bấm huyệt liên tục đụng chạm vùng kín nữ bệnh nhân gây bức xúc

Học sinh không được xếp lớp vì chưa đóng 50 ngàn cho quỹ hội phụ huynh?

Mỹ nữ 17 tuổi nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử vì bố mẹ không cho cưới sau khi có bầu?

Bị nhắc vì chửi người già, nữ lơ xe ném bể ĐTDĐ và đuổi khách xuống dù đã thu tiền

Nguyễn Thị Vân Anh (sinh năm 2003, trú tại thôn Phù Lưu, xã Trung Nghĩa, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) mất tích hơn 1 tháng nay, dù gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không có thông tin gì.

Theo anh Nguyễn Đức Minh (sinh năm 1983, bố Vân Anh), khoảng 19 giờ tối 12.7, con gái xin phép đi tổ chức sinh nhật ở thị trấn Chờ (huyện Yên Phong) nhưng sau đó không thấy về.Người nhà gọi ĐTDĐ cho Vân Anh không được và đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không có thông tin gì.

Sáng 13.7, gia đình anh Nguyễn Đức Minh đã chia nhau đến nhà bạn của Vân Anh hỏi han tin tức về con gái. Người bạn thân cho biết Vân Anh được bạn trai đưa đi tổ chức sinh nhật tối 12.7.

Gia đình anh Minh đến nhà bạn trai Vân Anh hỏi thì người này nói đã đưa người yêu về đến cổng nhà sau khi tổ chức sinh nhật xong.

Hỏi thăm bạn bè Vân Anh, anh Minh biết được bạn trai của con gái chuyên đi chăn dắt gái để cung cấp cho các quán karaoke.Thế nên, gia đình anh Minh đang nghi ngờ con gái bị bạn trai bán vào quán karaoke.

"Đối tượng này là người không đàng hoàng, không có công việc ổn định, dặt dẹo, mỗi lần đưa một cô gái vào quán karaoke được 4 - 5 triệu", anh Minh nói.

Nguyễn Thị Vân Anh mất tích hơn 1 tháng sau khi đi ăn sinh nhật của mình với bạn trai.

Về Vân Anh, anh Minh nói ở nhà con gái rất đảm đang, chăm chỉ, làm mọi việc, nấu cơm, rửa bát, chăm em cho bố mẹ đi làm. Thế nhưng ở trường thì Vân Anh hơi nghịch, học lực kém nên khi đến lớp 11 thì gia đình buộc phải cho nghỉ.

Nhận đơn trình báo của gia đình anh Minh, Công an huyện Yên Phong đang điều tra và tìm kiếm Vân Anh.

Tối qua, sau khi Diễm Quỳnh (chị Vân Anh) đăng status nhờ cộng đồng mạng tìm em gái trong nhóm nhiều thành viên, phía dưới có 3 Facebooker Bé Na, My Hoàng và Lò Thị Su bình luận với văn phong giống nhau, cho biết thấy Vân Anh đi một chàng trai ở TP.HCM. Điều đáng nói là cả ba người này đều không ở TP.HCM.

Bé Na, My Hoàng và Lò Thị Su cho biết gặp Vân Anh đi với chàng trai ở TP.HCM.

Cả Facebooker này đều bình luận tiêu cực về Vân Anh.

Thế nên, một số người trong nhóm nghi 3 Facebooker nàyđánh lạc hướng điều tra và biết tung tích Vân Anh.Thậm chí, Bé Na còn độc mồm khi viết: “Giết chết con đấy đi. Tao không ưa gì con đấy” và được Lò Thị Su hưởng ứng.

My Hoàng cũng có bình luận tiêu cực về Vân Anh và cho biết từng bị con gái anh Minh nhắn tin dọa chém?!

Một người dự đoán các đối tượng kia đánh lạc hướng điều tra.

Bị dân mạng sỉ vả, Bé Na và My Hoàng đã đóngFacebook cá nhân, còn Lò Thị Su khóa phần bình luận.

Cập nhật:Khoảng 22 giờ 16.8, lực lượng công an cùng mẹ củaNguyễn Thị Vân Anhđã tìm thấy cô gái nàytại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

TheoCông an huyện Yên Phong, sau khi đi sinh nhật bạn, Vân Anh đã đến Vĩnh Phúc xin việc làm nhưng do tuổi nhỏ nên không có nơi nào nhận. Sau đó, Vân Anh quen một người tên Thành (trú Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) nên đến ở nhờ để tiếp tục tìm kiếm việc làm.Công an đã tìm thấy Vân Anh tại khu vực trên và đưa cháu cho gia đình.

Mới đâyxảy ra vụ gia đình đăng status nhờtìm cô gái 21 tuổi bỗng dưng biến mất ở sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Ngày 14.8, bà Vũ Thị Đông (ngụ Di Linh, Lâm Đồng) cho biếtcháu gái mình là Nguyễn Vũ Trà My (sinh năm 1998)mất tích vào chiều 13.8khi đi vệ sinh tại sân bay Nội Bài. Theo bà Đông, Trà My cùng em trai ra thăm người thân tại Hà Nội khoảng 1 tuần trước. Đến chiều 13.8, Nguyễn Vũ Trà My cùng gia đìnhra sân bay chuẩn bị quay về Lâm Đồng để xuống TP.HCM học thì mất tích.

Lực lượng công an đã trích xuất camera an ninh vàxác định Trà My đã rời khỏi sân bay, đón taxi đi cùng một nam thanh niên.

Chiều 15.8, bà Vũ Thị Đông cho hayđã nhận được thông tin từ công an tìm thấy Trà Myở Khánh Hòa khi đi chơi cùng người nam kia. Nhiều ngườibức xúc với việcTrà My bỏ trốn đi cùng bạn trai khiến gia đình lo lắng,cộng đồng mạng xôn xaovà bình luận mỉa mai rằng: "Cháu ngoan quá!".

Mẹ treo thông báo 'bán con trai' trước nhà vì ế quá lâu:

Trong thông báo Tuyển con dâu hoặc Bán con trai, bà Năm (quêBắc Ninh) ghi đầy đủ ưu và nhược điểm của con traikèm theo số điện thoại cho con dâu tương lai liên lạc với mình.

Xem thêm:Thầy giáo nước ngoài dụ nhiều cô gái Việt đi khách sạn, quay rồi phát tán clip nóng

Clip con trai bị ép té xe vì nghi giật ĐTDĐ tài xế Grab, mẹ tuyên bố 'Con tôi hiền lắm'

Cưỡng đoạt 200 triệu của giám đốc, Quang Rambo đi tù bao nhiêu năm?

Quang Rambo bị bắt khi định về Vũng Tàu bảo kê casino, dân mạng gọi tên Huấn Hoa Hồng

Dân mạng phát tán ảnh 3 gã Trung Quốc giết tài xế taxi, ném xác xuống sông Đà

Thực hư vụ thanh niên Tam Đảo tới nhà tình cũ đòi 3 triệu tiền son, quần áo sau chia tay

Clip nhóm thanh niên xưng 'Bố mày', đánh chú bán cá chiên đáng tuổi bố ở TP.HCM

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái 2k3 mất tích khi đi với bạn trai: 3 người nói gặp ở TP.HCM để đánh lạc hướng?