Sử dụng webcam để nói chuyện cùng gia đình mình nhưng cô gái này đâu biết rằng, kẻ gian đã hack webcam và quan sát mọi thứ trong cuộc sống của cô, ngay cả những điều riêng tư nhất để rồi thực hiện hành vi đồi bại trót lọt.

Cô gái bị xem cảnh ái ân và cưỡng bức trong đêm

Một Thế Giới | 08/02/2016, 22:52

Sử dụng webcam để nói chuyện cùng gia đình mình nhưng cô gái này đâu biết rằng, kẻ gian đã hack webcam và quan sát mọi thứ trong cuộc sống của cô, ngay cả những điều riêng tư nhất để rồi thực hiện hành vi đồi bại trót lọt.

>>Những quái vật nghi từ hành tinh khác đến Trái đất

>>Rùng mình vì lợn quái vật 2 miệng, 3 mắt

>>5 clip hot nhất ngày trên Facebook: Bị gái mại dâm lột sạch đồ trong nhà nghỉ

>>Bạn gái xinh như mộng của Hồ Quang Hiếu lộ diện?

>>Xôn xao những động vật mọc thêm bộ phận dị thường

Tháng 3.2010, một người đàn ông 31 tuổi ở bang California của Mỹ đã bị bắt giữ vì tội hack webcam của cô gái trẻ để thực hiện hành vi đồi bại. Theo đó, cô gái này đã sử dụng webcam trên máy tính của mình để nói chuyện với gia đình cô ấy về cuộc sống hiện tại của mình.

Thông qua webcam trên máy tính, cô gái đã cho mẹ xem ngôi nhà của mình, phòng ngủ, tủ quần áo, giá sách. Tuy nhiên, do bất cẩn, cô gái đã để người đàn ông 31 tuổi hack được webcam máy tính và hầu như toàn bộ cuộc sống của cô đều bị theo dõi từ khoảng cách khá xa. Thậm chí, những cảnh quay riêng tư nhất của cô và bạn trai cũng bị ghi lại mà không hề hay biết.
Co gai bi xem canh ai an va cuong buc trong dem-hinh-anh-1 
Cô gái bị theo dõi cuộc sống riêng tư và cưỡng bức trong đêm.

Cô gái không hề biết cuộc sống của mình đang bị theo dõi. Đến khi biết sự thật này thì đã quá muộn. Chính vì theo dõi được cuộc sống hàng ngày của cô gái mà người đàn ông tìm cơ hội lẻn vào phòng ngủ của cô và thực hiện hành vi đồi bại ngay trong đêm.

Sau vụ việc, cảnh sát bang California đã tìm ra thủ phạm và bắt giữ kẻ biến thái này. Vụ việc sau đó đã được chuyển thể thành bộ phim ngắn, cảnh báo những người khác về sự nguy hiểm trong việc sử dụng công nghệ hàng ngày.

Hà Thu (theo Post Th)

>>Choáng với tiền thưởng Tết bèo bọt của Công Vinh, Xuân Bắc

>>10 điều cấm kị trong tình yêu cần tránh đầu năm mới
>>Nhạc chế Vợ người ta phiên bản đòi nợ trước Tết

>>Clip siêu xe BMW i8 của thiếu gia Hà Nội vỡ nát vì tông vào vỉa hè

>>Tiến Đạt nói gì chuyện Hari Won yêu Trấn Thành?

>>Những phim ngắn về Tết lấy nước mắt ngàn người

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái bị xem cảnh ái ân và cưỡng bức trong đêm