Hằng là cô gái cao ráo, dễ nhìn, hoà đồng, ngoan ngoãn và lương cứng đến 35 triệu đồng/tháng nhưng gần 30 tuổi vẫn chưa có người yêu.

Cô gái cao ráo, dễ nhìn, lương cứng 35 triệu/tháng nhưng vẫn ế, vì đâu?

Hồng Quân | 14/11/2018, 16:31

Hằng là cô gái cao ráo, dễ nhìn, hoà đồng, ngoan ngoãn và lương cứng đến 35 triệu đồng/tháng nhưng gần 30 tuổi vẫn chưa có người yêu.

Xem thêm:Sốt clip công an bắt quả tang cặp đôi mua bán dâm, không cho cô gái che thân

Clip cô gái liên tục cắn cổ bạn trai lái xe máy, mổ bụng rắn thấy 2 nhẫn vàng

Thân hình nóng bỏng của kiều nữ cưỡi mô tô 500 triệu ở Hà Nội

Chú rể 26 tuổi cưới vợ 61 tuổi phản pháo tin đồn cưỡng hiếp thím

Ngọc Trinh vừa làm CEO đã nhận lương thưởng 418 triệu, số dư tài khoản khủng

Thấy Hằng có ngoại hình và thu nhập tốt nhưng vẫn ế, Hiềnđã đăng status tuyển người yêu giùm bạn thân:

Mình có một đứa bạn, không học Kinh tế Quốc dân, chả học Bách Khoa hay những trường nổi tiếng, thi đại học mỗi môn 5 điểm đủ đỗ một trường Đại học trên Hà Nội. Nó học cùng lớp với mình tại trường Đại học Mỏ - Địa chất.

Trước đây, nó vẫn bảo mình là ao ước ra trường, xin đi làm thêm ở một công ty nào đó lương tháng 10 triệu là đủ ấm no, hạnh phúc rồi. Bây giờ, sau khi ra trường 4 năm, nó nỗ lực phấn đấu và đã vượt xa cái mốc ao ước (1.500 USD/tháng, tương đương 35 triệu đồng/tháng).

Nó hay tâm sự với mình rằng hiện tại xung quanh những người nó gặp, chẳng có ai dám tán tỉnh nó. Một vì nó khó mở lòng, hai là đám con trai một phần cũng sợ vì nó giỏi hơn họ. Gần 30 tuổi đầu, nó bắt đầu sợ ế. Nó luôn ngưỡng mộ những cô có kẻ đưa người đón, nũng nịu, giận hờn người yêu, ngưỡng mộ cả mình vì mình đã lấy chồng và sinh con.

Mình hay khuyên nó: “Con gái đừng giỏi quá, khó lấy chồng”, còn nó vẫn khăng khăng: “Không ế đâu mà lo”.

Đến giờ mình để ý, nó thật sự không có người yêu, tin nhắn chả ai hỏi han, thăm hỏi, quanh năm suốt tháng chả hẹn hò anh nào, suốt ngày chỉ bám lấy lũ bạn.

Nó không xinh, nhưng cao và dễ nhìn, hoà đồng, ngoan ngoãn, tại sao vẫn chưa có người yêu? Ế quá, em lên đây tuyển người yêu hộ nó. Có anh nào 30 - 35 tuổi “hốt” hộ em con bạn với!

Hiền đăng status tìm người yêu cho bạn thân lương cứng 35 triệu đồng/tháng.

Đọc xong status trên, một số chàng trai nhảy vào ứng tuyển. Thậm chí vàicô gái hỏi Hiền rằng Hằng có yêu đồng tính không?!

Nhiều người nhận định rằng nguyên nhân Hằngế dochưa mở lòng hay có tiêu chuẩn chọn bạn trai quá cao chứ tiền lương 35 triệu/tháng không phải vấn đề.

“Những người trên mức lương ấy không thích bạn vì bạn ấy không xinh lại còn không mở lòng. Còn những người dưới mức lương ấy thì bạn ấy không thích vì nghĩ là họ không giỏi bằng bạn ấy”;

“Tiền lương không nói lên được điều gì đâu. Em có tiền và giỏirồi, chỉ cần trau dồi thêm ít kĩ năng mềm xen lẫn sự tinh tế thì tự khắc em sẽ có người yêu thôi”;

“Chưa gặp đối tượng thôi. Với điều kiện em có, nếu không đòi hỏi tiêu chuẩn quá cao thì em chỉ cần chủ động và mở lòng sẽ bạn trai thôi”;

“Tại sao giờ vẫn còn quan điểm con gái không nên giỏi quá khó lấy chồng nhỉ? Chả lẽ giờ giỏi nhưng chỉ vì muốn lấy chồng mà phải tỏ ra mình ngốc ngốc 1 tí cho đáng yêu à?”.

Mổ bụng rắn thấy 2 nhẫn vàng:

Mổ bụng rắn, nam thanh niên tìm thấy hai chiếc nhẫn vàng khá lớn. Nhiều người thắc mắc con rắn này ăn tạp và nuốt cả vàng, hay đây chỉ là trò câu view của tác giả clip?

Xem thêm:Thực hư vụ nữ sinh Hà Nội xô xát bạn cùng lớp bị 11 kẻ côn đồ đánh nhập viện?

Mẹ vừa lái xe máy vừa cho con bú ti, lớp học cải thiện chuyện ấy cho phụ nữ

Cô dâu Điện Biên trẻ đẹp ôm tiền bỏ trốn trước ngày cưới, chú rể Thái Nguyên uất hận

Thầy giáo mở nhầm phim sex khiến nữ sinh nhốn nháo

Hiệp sĩ ở Bình Dương bị bắn vào đầu khi theo dõi nhóm nghi trộm SH

Gái xinh Hà Nội bốc phốt người yêu và bạn thân là ca sĩ đi nhà nghỉ lúc rạng sáng

Nhóm phụ nữ mặc đồ Phật tử đập phá chùa ở Vũng Tàu, đánh sư thầy quay video

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái cao ráo, dễ nhìn, lương cứng 35 triệu/tháng nhưng vẫn ế, vì đâu?