Với chiều cao 2 m, Ebony Lewis mãi không tìm được người yêu bởi đàn ông thường khó chấp nhận được việc cô cao hơn họ cả cái đầu.

Cô gái chuyển giới không tìm được bạn trai vì quá cao

Một Thế Giới | 31/08/2015, 18:49

Với chiều cao 2 m, Ebony Lewis mãi không tìm được người yêu bởi đàn ông thường khó chấp nhận được việc cô cao hơn họ cả cái đầu.

Sở hữu đường cong gợi cảm cùng đôi chân dài đáng ghen tị, nhưng Ebony Lewis, đến từ Kent (Anh), cho biết cô mãi không tìm được bạn trai, bởi đàn ông đều thấy ngại trước chiều cao vượt trội của cô. 
"Tôi bắt đầu ăn mặc như phụ nữ năm 18 tuổi, nhưng đến năm 22 tuổi, tôi mới bắt đầu sống đúng như một phụ nữ. Chiều cao của tôi là điều mà tôi lo ngại nhất trước khi chuyển đổi giới tính. Những đôi giày cao gót chỉ khiến tôi càng cao. Tôi có cảm giác vì cao quá nên chẳng có chàng trai nào muốn ở bên hay xuất hiện ở chốn đông người cùng tôi cả", Mirror dẫn lời Ebony, 30 tuổi, nói. 
Ebony bỏ trốn khỏi đất nước Jamaica, quê hương cô, và đến sinh sống ở Anh sau khi bị mọi người trêu chọc vì ăn mặc như đàn bà. 
Năm 2009, cô bỏ ra 6.000 bảng Anh (gần 10.000 USD) để làm ngực. Đến năm ngoái, cô chính thức trở thành phụ nữ sau khi trải qua ca phẫu thuật 12.000 bảng Anh do cơ quan dịch vụ y tế quốc gia Anh chi trả. 
Chuyen gioi, nguoi dep chuyen gioi
Ebony sở hữu đôi chân dài đáng ghen tị và đường cong gợi cảm. Ảnh: Caters
Tuy không thiếu lời mời đi chơi từ các chàng trai, Ebony cho biết các mối quan hệ của cô thường chẳng bao giờ kéo dài quá hai tuần, bởi cô vẫn chưa gặp được người đàn ông nào cao hơn mình.
"Mỗi khi ra ngoài, người ta lại chỉ trỏ, nhìn tôi và nói Chúa ơi, nhìn xem cô ấy cao chưa kìa . Lúc đó, các chàng trai sẽ giả vờ như họ không nghe thấy gì hoặc không bận tâm tới những lời bình luận, nhưng tôi biết họ có để ý đến chúng. Tôi luôn thành thật và kể cho họ nghe về quá khứ của mình, khi tôi chuyển giới và họ đều cảm thấy ổn với điều đó. Tuy nhiên, dần dần họ lo lắng và nói với tôi họ thích những phụ nữ thấp hơn mình", Ebony, người lúc chào đời là con trai với cái tên Mark, nói. 
Cô gái này cho hay mối tình gần đây nhất của cô kết thúc bởi người yêu cô chỉ cao có chưa tới 1,7 m. Cô từng tự ti về chiều cao của mình đến mức từng không chịu đi giày cao gót và bước đi trong tư thế cúi đầu. Ebony cũng từng phải đến gặp một bác sĩ tư vấn với tần suất một tuần một tháng về mặc cảm này. 
Chuyen gioi, nguoi dep chuyen gioi
 Ebony khi còn là cậu bé Mark. Ảnh: Caters
"Một ngày nọ, tôi nhìn thấy một cô gái rất cao ở ga tàu điện. Lúc đó, tôi nhận ra việc là phụ nữ chẳng liên quan gì tới chiều cao của bạn hay suy nghĩ của mọi người về bạn như thế nào, mà là cách bạn yêu thương bản thân ra sao", cô kể lại. Cũng từ đó, Ebony thấy trân trọng con người mình hơn. 
"Ban đầu tôi luôn nghĩ họ nhìn tôi chằm chằm vì tôi kỳ lạ, nhưng giờ tôi đã tự tin hơn nhiều. Nếu có ai đó yêu bạn, đừng nghĩ rằng mình không xứng đáng chỉ vì bạn quá cao. Tôi biết rồi tôi sẽ tìm được một ai đó ngoài kia phù hợp với tôi", Ebony khẳng định. 
Theo Hướng Dương (Ngôi Sao)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
10 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái chuyển giới không tìm được bạn trai vì quá cao