Hành động bất chấp tất cả để giành lấy iPhone 5s của cô gái khiến nhiều người sốc nặng.

Cô gái cởi đồ và đổ dầu lên người vì iPhone

Blogtamsu | 13/06/2016, 10:10

Hành động bất chấp tất cả để giành lấy iPhone 5s của cô gái khiến nhiều người sốc nặng.

Gần đây, video clip ghi lại cảnh cô gái vô tư cởi đồ rồi đổ dầu máy lên người với mục đích lấy được chiếc iPhone 5s đang xôn xao cộng đồng mạng.

Đoạn video do bloggerDmitry Shilov, công dân người Nga, lên ý tưởng và thực hiện. Theo đó, blogger này cùng hai người bạn của mình sẽ đi khắp trung tâm thành phốKrasnoyarsk, miền trung nước Nga để mời mọc các cô gái tham gia làm nhân vật chính. Họ chỉ cần cởi đồ, đổ dầu nhớt lên người và tự tin nhìn thẳng vào ống kính camera là có thể mang về chiếc iPhone 5s.

lot-do-blogtamsu002

Nhân vật chính của video xuất hiện.

lot-do-blogtamsu003

Nhanh chóng nhận lời thử thách từ những người đàn ông xa lạ.

lot-do-blogtamsu004

Cởi quần áo mặc ngoài rồi ôm bình dầu đổ lên khắp người…

lot-do-blogtamsu005

lot-do-blogtamsu006

Thậm chí là còn tự tin tạo dáng chụp ảnh trước ô tô. Tất cả cũng chỉ vì chiếc iPhone 5s.

Mất khá nhiều thời gian, hỏi khá nhiều người nhưng nhóm thanh niên này vẫn chưa nhận được cái gật đầu của ai, cho tới khi bắt gặp cô gái đang tản bộ một mình. Không cần thuyết phục quá nhiều, cô ta đã nhận lời thử thách.

Ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, video đã lập tức gây bão mạng. Dmitry Shilov đã bị chỉ trích vì nhiều người cho rằng ý tưởng này thật điên rồ, không chỉ vô bổ mà còn hạ thấp lòng tự trọng của phụ nữ. Bên cạnh đó, nhiều người còn nghi ngờ rằng cô gái xuất hiện trong video trên do sắp đặt.

Trước những phản ứng gay gắt đó, Dmitry Shilov đã phải lên tiếng khẳng định rằng việc gặp gỡ cô gái chấp nhận thử thách là hoàn toàn ngẫu nhiên. Ngoài ra, cô ấy cũng đã đủ 18 tuổi và tự nguyện tham gia chứ không có ai ép buộc.

Hiện video này vẫn đang gây bão trong cộng đồng mạng và thu về nhiều ý kiến trái chiều. Bạn nghĩ sao về nội dung video này?

Nhật Linh (theo Daily Mail)
Bài liên quan
Apple sắp đạt được thỏa thuận với OpenAI để tích hợp ChatGPT vào iPhone 16, sẽ đại tu Siri bằng AI
Apple đang tiến gần đến thỏa thuận với OpenAI để sử dụng ChatGPT và công nghệ khác của công ty khởi nghiệp này trên iPhone, cụ thể là dòng iPhone 16. Đây là một phần trong nỗ lực rộng lớn hơn nhằm đưa các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) vào thiết bị của Apple.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái cởi đồ và đổ dầu lên người vì iPhone