Sau khi đăng ảnh hít bóng cười ở quán bar lên Facebook cá nhân, L.H.H hồn nhiên vào nhóm lớn viết status nhờ shipper mua và giao gấp một viên thuốc tránh thai khẩn cấp.

Cô gái Hà Nội khoe ảnh hít bóng cười, viết status đặt thuốc tránh thai tới quán bar

Phạm Hồng Quân | 13/01/2020, 19:54

Sau khi đăng ảnh hít bóng cười ở quán bar lên Facebook cá nhân, L.H.H hồn nhiên vào nhóm lớn viết status nhờ shipper mua và giao gấp một viên thuốc tránh thai khẩn cấp.

Xem thêm:Cảnh giác trò dùng băng keo dán lên cửa kính mờ nhìn lén phụ nữ tắm

Clip tổ lái tử nạn khi vượt chốt CSGT kiểm tra nồng độ cồn và tông nát đầu ô tô

Thực hư đám cưới 40 mâm đầu tiên ở Việt Nam không bia rượu sau Nghị định 100/2019?

Sự thật tiệm mát xa PR thổi kèn đẳng cấp thế giới, hỗ trợ trả góp cho sinh viên?

Clip gã trai bắt trộm khỉ con ở chùa Linh Ứng bị đàn khỉ truy đuổi

Cách đây vài ngày, L.H.H tới quán bar trên phố Mã Mây, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội để vui chơi. Tại đây, cô gái Hà Nội hồn nhiên đăng ảnh hít bóng cười lên Facebook cá nhân kèm chú thích: “Ốm lòi kèn mà vẫn bị dụ dỗ”.

L.H.H đăng ảnh hít bóng cười ở quán bar.

Theo Bộ Y tế, khí N2O thuộc danh mục hóa chất hạn chế sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp, chỉ được mua bán, sản xuất cho công nghiệp, không được sử dụng cho người.Thời gian qua liên tiếp xảy ra các trường hợp yếu chi, liệt do tổn thương tủy sống không phục hồi hoặc phục hồi không hoàn toàn sau khi sử dụng bóng cười.

Tại Trung tâm Chống độc Bệnh viện Bạch Mai, có thời điểm gần như ngày nào cũng có bệnh nhân ngộ độc N2O trong bóng cười vào viện. Việc hít bóng cười để kích thích thần kinh cũng gây ra những biểu hiện như cần tăng liều như ở người sử dụng ma túy.

Trước tác hại từ việc hít bóng cười tràn lan, ngày 29.5.2019, Bộ Y tế đã có văn bản đồng ý với đề nghị của UBND TP Hà Nội về yêu cầu ngừng sử dụng khí N2O cho mục đích giải trí, vì khí này làm thay đổi trạng thái tâm thần kinh. Kể từ thời điểm đó, sử dụng bóng cười (bơm bằng khí N2O) đã được xếp vào danh mục cấm tại Hà Nội.

Thế nên, bán hay hít bóng cười là hành vi phạm pháp ở Hà Nộivà L.H.H chẳng khác gì “lạy ông tôi ở bụi này”.

Chuyện chưa lại ở đây khi sau đó L.H.H vào nhóm Facebook lớn viết status nhờ shipper mua và giao gấp một viên thuốc tránh thai khẩn cấp tới quán bar trên phố Mã Mây. Nhiều người ngầm đoán ra cômua thuốc tránh thai khẩn cấp vì lý do gì.

Vào nhóm hàng trăm ngàn thành viên nhờ shipper mua và giao thuốc tránh thai khẩn cấp tới quán bar.

Vì chuyện trênmà dân mạng đổ xô vào Facebookkết bạn và để lại bình luận dèm pha cô gái Hà Nội.

Khi biết nguyên do, L.H.H không thấy xấu hổ mà còn bức xúc viết: “Bất ngờ vì thấy sao hôm nay mở Facebook ra bao nhiêu người add nick. Chuyện có cái gì đâu mà cứ làm ầm lên thế nhờ, rảnh quá à?”.

Được biết, L.H.H đang làm việc ở quán bar khác ở phố Khúc Thừa Dụ, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Quán này từng bị báo chí phản ánh kinh doanh bóng cười và tái phạm nhiều lần. Có lẽ vì thế mà chuyện hít bóng cười với cô là thường tình.

Hít hơn 80 quả bóng cười liên tiếp, nữ sinh Hà Nội phát rồ bị bố xích tay chân:

Sau lần thử hít bóng cười trong sinh nhật bạn, nữ sinh viên 21 tuổi ở Hà Nội có dấu hiệu bị lệ thuộc vào thứ giúp “quên mọi ưu phiền”. Nữ sinh cho biết về càngsau hít bóng cười nhưngkhông thấy buồn cườinên phải tăng độ mạnh và mất kiểm soátbản thân. Điều gây sốc là có lúccô hút hơn 80 quả bóng cười liên tiếp.

Bố nữ sinh tiết lộ con gái chơi “hỗn hợp” dẫn đến bị tụt lưỡi, không ăn được, mắt trợn ngược, chảy nước dãi. Thếnên ông phải lấy xích khóa tay chân con gái, vì nếu thả ra ngoài thì mối nguy hại sẽ khôn lường.

Khi hít khí cưới, người chơi sẽ có cảm giác tê tê, nghe nhạc rõ, sau đó phấn khích và cười ngả nghiêng.

Nếu lạm dụng chất gây ảo giác lâu ngày rất dễ đi đến sử dụng thuốc gây nghiện thật sự, thậm chí chơi ma túy. Khi đã quen cảm giác phê với ảo giác, các bạn trẻ rất dễ tìm đến thứ tạo cảm giác phê mạnh hơn. Những ai quen hút bóng cười sẽ có lúc chơi thử bồ đà, thuốc lắc hay ma túy đá.

Bóng cười hiện được bán tràn lan tại những quán cà phê, bar, karaoke,... Tuy nhiên, chủ một sốquán cà phê còn đưa thêm các loại ma túy vào bóng cười nhằm tăng phấn khích cho người sử dụng. Một số thanh niên bị bắt khi chơi bóng cười có kết quả dương tính với ma túy.

Xem thêm:2 nam sinh ngồi khóc vì 2 lý do: Đóng phạt 7 triệu vì uống rượu, mẹ bị gã say rượu tông chết

Clip gã trai vờ hết xăng xin tiền mấy năm ở Hà Nội, phóng xe như bay khi bị lật tẩy

Clip ô tô bị quệt gãy gương, nữ tài xế truy đuổi và chặn xe buýt chạy ẩu ở Hà Nội

Clip cô gái mới cưới 1 tuần bị chồng phát hiện đi nhà nghỉ với trai, bố đánh tơi tả

Lợi dụng lỗi Ngân hàng Quân đội thanh toán trái phép hơn 200 triệu đồng, đi tù mấy năm?

Thực hư clip chú rể ôm bạn gái cũ khóc trong đám cưới ở Nam Định?

Clip cô gái Tây Ninh khóc lóc nói bị ba mẹ xích tay chân chở đi bán trinh

Khách lấy nhiều đồ, ăn vài miếng rồi bỏ mứa, chủ quán cơm chay 0 đồng bật khóc

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái Hà Nội khoe ảnh hít bóng cười, viết status đặt thuốc tránh thai tới quán bar