Tưởng chừng màn cầu hôn lãng mạn này sẽ có cái kết đẹp, không ngờ cô gái thách chàng trai chứng tỏ tình yêu bằng việc nhảy cầu.

Cô gái thách bạn trai nhảy cầu chứng tỏ tình yêu và sự thật không ngờ

Blogtamsu | 05/07/2017, 15:47

Tưởng chừng màn cầu hôn lãng mạn này sẽ có cái kết đẹp, không ngờ cô gái thách chàng trai chứng tỏ tình yêu bằng việc nhảy cầu.

Xem thêm:Sở thích khoe siêu xe, tiền, ĐTDĐ của kẻ chém lìa đầu thanh niên Vĩnh Phúc

Ảnh bìa Facebook không thấy đầu của thanh niên Vĩnh Phúc bị chém lìa đầu

Thanh niên Vĩnh Phúc bị chém lìa đầu từng nhận lời dọa giết, đăng status chết chóc

Để có những màn cầu hôn đầy lãng mạn và đáng nhớ, một sốchàng trai không chỉ bỏ ra công sức mà còn cảtấm lòng, tình cảm chân thành nhất.

Mới đây, màn tỏ tình công phu, lãng mạn được thực hiện tại một thị trấn nhỏ ở Trùng Khánh (Trung Quốc), songdiễn biến hoàn toàn đi lệch hướng những ai theo dõi. Dưới sự chứng kiến của những người đi đường và dân sống xung quanh đó, chàng trai đã quỳ xuống mở lời cầu hôn với bạn gái của mình. Đó là màn tỏ tình rất lãng mạn trên chiếc cầu lần đầu họ gặp nhau cùng những cánh hoa hồng xếp thành hình trái tim được chuẩn bị vô cùng công phu.

Thế nhưng, cô gái bất ngờyêu cầu bạn trainhảy từ chiếc cầu xuống dòng sông phía dưới để chứng tỏ tình yêu của mình. Nếu chàng trai dũng cảm nhảy xuống, cô sẽ không do dự đồng ý lời cầu hôn này. Không ngần ngại, chàng trai đã nhanh chóng nhảy xuống dòng sông đang chảy xiết trước ánh mắt lo lắng của những người xung quanh.

Cuối cùng, chàng trai vẫn bình an, còncô gái bị chỉ trích nặng nềkhi clip này được đăng tải.Họ cho rằng cô thật quá đángkhi yêu cầu bạn trailàm việcvô cùng nguy hiểm như vậy, chẳng may có bất kì sự cố nào xảy ra thìsẽ ân hận cả đời.

Cô gái thách bạn trai nhảy cầu để chứng tỏ tình yêu.

Chàng trai làm theo, nhưng đây chỉ là chiêu trò câu view.

Clip trở thành chủ đề bàn tán của rất nhiều người, tất cả đều chĩa mũi rìu chỉ trích về phía cô gái. Tuy nhiên, không ai ngờ rằng tất cả những điều đó chỉ là vở kịch được chính hai người dàn dựng.

Hai nhân vật chính trong clip bị chính người quen lật tẩy rằnghọ chẳng có quan hệ yêu đương gì mà chỉ là bạn. Còn màn tỏ tình và clip cùng lời thách thức đó là chiêu trò để câu view của hai người vì muốn nhanh chóng nổi tiếng để phục vụ cho công việc kinh doanh.

Hiện nay, để phá triểncông việc kinh doanh, buôn bán mà nhiều bạn trẻ không từ bất kì thủ đoạn, chiêu trò để thu hút khách hàng. Song,nếu lấy mạng sống của mình chỉ để muốn được nổi tiếng như vậy là vô cùng mạo hiểm, có thể xảy ra những điều bất trắc mà không ai lường trước được.

Nguyễn Văn Cường, kẻ chém lìa đầu anh Nguyễn Minh Toàn ở thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc tối 3.7.2017, thích khoe của và thi thoảng livestream trên Facebook.

Video: Nguyễn Văn Hóng

Tài xế Grab cầm mũ đánh sấp mặt lái xe Uber:

Gã đàn ông sờ đùi thiếu nữ mặc váy ngắn trên tàu điện ngầm​ ở Singapore:

Xem thêm:Bắt vợ kéo tụt váy cô gái, 4 thanh niên dàn cảnh cướp tiền tài xế ô tô ở Sài Gòn

Facebooker xưng là anh Cao Toàn Mỹ: Phương Nga có người quyền uy chống lưng?!

9X gạ tình gái có chồng bị đánh bầm dập, ô tô cán qua người cô bé chờ đổ xăng

Gã đàn ông sàm sỡ thiếu nữ mặc váy ngắn, cô gái tự nhận là thánh nhảy lên điện thờ

Duy Mạnh: 16 tỉ cặp được với 100 em đẹp hơn Phương Nga!

Hoa hậu Phương Nga: Tuổi thơ cơ cực, phụ tình đại gia lớn tuổi theo Cao ToànMỹ

Ngỡ ngàng căn hộ cao cấp Hoa hậu Phương Nga từng thuê 20 triệu/tháng

Mộc Miên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái thách bạn trai nhảy cầu chứng tỏ tình yêu và sự thật không ngờ