Vượt qua các đối thủ, 10 dự án xuất sắc nhất cuộc thi Pitching Competition sẽ tranh tài tại vòng chung kết diễn ra vào ngày 22.7, trong khuôn khổ sự kiện Hội nghị và triển lãm khởi nghiệp quốc tế SURF diễn ra tại Đà Nẵng.

10 startup cùng tranh tài tại sự kiện khởi nghiệp lớn nhất miền Trung

Thu Anh | 05/07/2017, 14:28

Vượt qua các đối thủ, 10 dự án xuất sắc nhất cuộc thi Pitching Competition sẽ tranh tài tại vòng chung kết diễn ra vào ngày 22.7, trong khuôn khổ sự kiện Hội nghị và triển lãm khởi nghiệp quốc tế SURF diễn ra tại Đà Nẵng.

Hội nghị và triển lãm khởi nghiệp quốc tế SURF là sự kiện do Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng tổ chức, diễn ra vào ngày 21 và 22.7 tại Trung tâm hội nghị NALOD (Đà Nẵng). Với chủ đề “Công nghệ và Hệ sinh thái khởi nghiệp”, SURF 2017 là diễn đàn kết nối và kêu gọi đầu tư cho các dự án khởi nghiệp, đặc biệt là startup ở khu vực miền Trung nói chung và ở Đà Nẵng nói riêng.

Theo BTC, ở vòng này,các đội tiếp tục trình bày ý tưởng và thể hiện bản lĩnh trước hội đồng giám khảo là các nhà đầu tư quốc tế, nhà đầu tư thiên thần và cộng đồng khởi nghiệp.Tổng giải thưởng lên đến 200.000.000VNĐ bao gồm tiền mặt và các dịch vụ hỗ trợ. Riêng dự án thắng giải sẽ nhận được 50 triệu đồng tiền mặt cùng một năm làm việc dành cho nhóm dự án tại Danang Coworking Space (DNC) – trái tim của hệ sinh thái khởi nghiệp Đà Nẵng thuộc Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES).

Được biết, Pitching Competition là cuộc thi thuyết trình ý tưởng khởi nghiệp doVườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES) tổ chức giúp các doanh nhân trẻ có cơ hội thể hiện ý tưởng khởi nghiệp chuyên nghiệp, kiểm chứng tiềm năng, đo lường mức độ quan tâm ban đầu của công chúng và tìm kiếm sự góp ý, tư vấn từ các chuyên gia. Thông qua cuộc thi, các startup cũng có cơ hội gọi vốn từ các nhà đầu tư.

Năm nay, 43 dự án đăng ký tham gia thuộc nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, du lịch, môi trường, chăm sóc sức khỏe, nông nghiệp, thực phẩm, giáo dục đào tạo và dịch vụ… BTC cho biết cuộc thi còn thu hút những doanh nghiệp khác không thuộc khu vực Đà Nẵng và miền Trung, đúng với tiêu chí hướng tới việc phát triển Đà Nẵng trở thành trung tâm đổi mới sáng tạo bên bờ biển.

Thu Anh
Bài liên quan
Hậu Giang tổ chức Tuần lễ chuyển đổi số và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Mekong Delta 2024
Theo kế hoạch của UBND tỉnh Hậu Giang, Tuần lễ chuyển đổi số và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Mekong Delta 2024 sẽ diễn ra từ ngày 22 - 24.5 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 1: Vùng ngọt nhưng… thiếu nước ngọt
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vùng ĐBSCL hiện đang bước vào cao điểm mùa khô, năm nay, do ảnh hưởng của El Nino khiến cho tình hình hạn hán, sụt lún đất, thiếu nước sinh hoạt trở nên trầm trọng. Có nơi, mặc dù là vùng ngọt quanh năm nhưng lại… thiếu nước ngọt khiến cuộc sống người dân gặp nhiều khó khăn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 startup cùng tranh tài tại sự kiện khởi nghiệp lớn nhất miền Trung