Sau khi tới phòng bạn thân tại tầng 4 chung cư Cao Nguyên Xanh (phường Võ Cường, TP Bắc Ninh), chị N.T.Q bất ngờ bị 3 người xông vào đánh đập, dùng dao rạch 7 nhát lên mặt, cổ và tay.

Cô gái xinh 18 tuổi bị rạch 7 nhát lên mặt, cổ, tay: Nghi vấn bị bạn thân dụ tới phòng?

Phạm Hồng Quân | 21/04/2019, 17:21

Sau khi tới phòng bạn thân tại tầng 4 chung cư Cao Nguyên Xanh (phường Võ Cường, TP Bắc Ninh), chị N.T.Q bất ngờ bị 3 người xông vào đánh đập, dùng dao rạch 7 nhát lên mặt, cổ và tay.

Xem thêm:Đỗ Mạnh Hùng liên tục bị từ chối cho thuê chung cư ở Hà Nội sau sàm sỡ nữ sinh

Sờ mông cô gái xinh ở Hà Nội, kẻ bệnh hoạn được CSGT cho đi để tránh tắc đường

Vì sao cựu phó phòng cảnh sát kinh tế giao cấu với nữ sinh lớp 9 chỉ đi tù 3 năm?

Clip người hùng cứu bà mẹ đội nón bảo hiểm ôm con trai ra cầu Đà Rằng tự tử

Khoảng 0 giờ 30 ngày 21.4, khi đang ngồi một mình trong phòng của bạn thân tên Mtại tầng 4chung cư Cao Nguyên Xanh, chị N.T.Q (18 tuổi, quê Bắc Giang) nghe tiếng gõ cửa nên ra mở.

Q hốt hoảng vì 3 cô gái xông vào phòng đập phá đồ đạc nên bỏ chạy. Thấy Q chạy xuống góc bếp, 3 cô gái kia đuổi theo túm tóc và đánh đập. Q vơ lấy chiếc dao rạch giấy chống trả khiến 1 trong 3 cô gái bị thương ở tay.

Theo Q, vài phút sau đó thì một ngườigiật được con dao rạch giấy. 1 trong 3 người đó xông đến rạch liên tiếp vào mặt, tay, cổ chị Q tổng cộng 7 nhát.

Q cho biết những vết rạch dài từ 5 đến 10cm khiến côphải khâu tổng 60 mũi. Nhìn 4 vết rạch dài trên mặt Q, nhiều người xót xa thay cho cô.

Rùng mình vì thương tích trên người chị Q.

Điều đáng nói là chị Q từng chơi với Y - 1 trong 3 cô gái hành hung mình. Theo chịQ, 1 năm trước họ xảy ra mâu thuẫn vì chuyện riêng tư nhưng chưa giải quyết ổn thoả. Từ đó, hai người chưa từng gặp lại nhau cho đến khi sự việc xảy ra. Q tiết lộ người rạch mặt, cổ và tay mình làY.

Vết máu vung vãi đầy hiện trường.

Công an phường Võ Cường, TP Bắc Ninh đã tiếp nhận và đang điều tra vụ việc Q bị nhóm người đánh đập, rạch liên tiếp vào mặt, tay, cổ bằng dao nên phải nhập viện cấp cứu.

Có người đặt nghi vấn Q bị bạn thân dụ đến phòng chơi để ba cô gái kia ra tay?

Không hiểu xích mích cái gì mà rạch nát mặt em ấy thế này? Nghe nói em này bị gài, bị bạn thân rủ qua nhà chơi. Sau khi bạn này đến thì bạn thân bỏ ra ngoài và liền lúc đó có 3 cô gái khác vào hành hung. Xong,tất cả đều bỏ trốn, còn nạn nhân may mắn bò ra ngoài và được người dân đưa đi viện cấp cứu”, một ngườicho biết.

Clip Q nằm trong bệnh việnkể chuyện bị rạch 7 nhát lên người.

Dù vậycó thông tin M và Y thuê chung phòng chung cư nhưng xảy ra xích mích nên Y dọn ra nơi khác ở.Do Q xin M tới ở nhờ mấy ngày, cònY về nhà dọn đồ nên cả hai vô tình gặp nhau.

Trên Facebook cá nhân, Y khẳng địnhđó là phòng của mình và bị Q đâm rách mặt trước.

Nhiều dân mạng bức xúc với kẻ rạch mặt Q và cho rằng đối tượng này phải ngồi tù vài năm, tùy theo giám địnhthương tích trên người nạn nhân.

2 vụ án rạch mặt người khác gây xôn xao

Hồi năm 2011, nhóm 3 người dùng dao lam rạch nát mặt cô gái với hơn 70 mũi khâu phải lãnh 9 năm tù.

Cụ thể hơn, ngày 3.4.2011, TAND quận 8 (TP.HCM) xét xử vụ án cố ý gây thương tích đối với 3 bị cáo cùng quê Cà Mau là Trần Thanh Phong (sinh năm 1987), Nguyễn Văn Dính (sinh năm 1984) và Phan Thanh Duy (sinh năm 1982). Theo đó, mỗi bị cáo bị 3 năm tù vì đã có hành vi dùng dao lam rạch mặt chị Trần Tố Như (sinh 1990, quê Bạc Liêu).

Theo nội dung vụ án, chị Trần Tố Như và Nguyễn Thị Trúc Linh (sinh năm 1991, quê Cà Mau) là tiếp viên quán ăn trên đường Dạ Nam (quận 8). Hai người chơi với nhau rất thân và ở chung nhà trọ nhưng do nhiều lần xích mích vì tiền boa của khách nên dọn ra ở riêng.

Khuya 12.10.2011, khi đang phục vụ cho một nhóm khách thì Linh chửi bóng gió. Khách không hài lòng nên boa Linh 100.000 đồng rồi yêu cầu đổi tiếp viên khác. Cho rằng Như tọc mạch với khách nên Linh đánh Như tại quán. Trong lúc xô xát, Linh bị mất sợi dây chuyền vàng.

Khoảng 1 giờ 30 ngày 12.10.2011, Như vừa về đến đầu hẻm thì bất ngờ bị mẹ con Linh nhào vào đánh và giật dây chuyền. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, Như chuẩn bị đi làm thì Duy, Phong và Dính do Nguyễn Thị Muội (sinh 1983, quê Cà Mau) cầm đầu xông vào phòng trọ dùng dao lam rạch nát mặt chị Như. Sau đó, Nguyễn Thị Muội đã bỏ trốn và bị truy nã.

Duy, Phong, Dính, Muội đều là chị em và người thân của Linh.

Hồi tháng 12.2018, Hoàng Văn Vương (sinh 1973, trú tại thôn Trại Mới, xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) bị phạt 27 tháng tù vì dùng dao rạch nhiều nhát vào vùng mặt, ngực và chân trái vợ là Vũ Thị O (sinh 1978, trú ở thôn Trại Mới) khiến chị bị tổn hại 29% sức khỏe.

Chị O và Vương làm đám cưới từ cuối năm 2016 nhưng chưa đăng ký kết hôn. Tháng 6.2017, chị O đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan và đầu tháng 7.2018 thì về thăm quê. Cho rằng chị O đã có người khác nên Vương nổi cơn ghen tuông, dùng dao lam gây thương tích.

Tổ lái Bình Định té dập mặt vì thả tay múa quạt khi chạy xe:

Khá Bảnh đi tù, còn anh nhập viện vì múa quạt như thần tượng khi chạy xe máy.

Xem thêm:Bị cướp 150 tờ vé số, chàng trai liệt hai chân không nhận tiền giúp đỡ

Nữ sinh ngành dược bán ma túy than ế dù sống với chồng hờ, bất an trước khi bị bắt

Vừa tiễn bạn gái đi du học liền chạy tới 'chén' hot girl Sài Gòn, quên lời hứa đợi 3 năm

'Triệu người sẽ không quên Vì Văn Lực, em của cậu bé đạp xe từ Sơn La về Hà Nội'

Clip tài xế bị đám trai làng cầm vũ khí truy sát, đập bể kính ô tô

Đi theo đánh tình địch của chị, cô gái xinh ở Sa Pa bị taxi cán nguy kịch

Clip CSGT đánh nhầm người khi truy đuổi 2 tổ lái chạy ngược chiều ở TP.HCM

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái xinh 18 tuổi bị rạch 7 nhát lên mặt, cổ, tay: Nghi vấn bị bạn thân dụ tới phòng?