Thứ 4, ngày giữa tuần, là khoảng thời gian mà người ta ngoại tình nhiều nhất.

Thời điểm các cặp đôi thường ngoại tình

La Hường | 21/04/2019, 16:12

Thứ 4, ngày giữa tuần, là khoảng thời gian mà người ta ngoại tình nhiều nhất.

          

Trang Ashley Madison - trang web về hẹn hò kết bạn nổi tiếng ở Anh nhận định rằng, đây là khoảng thời gian mà họ bị mắc kẹt giữa những ngày cuối tuần dành cho gia đình và những ngày đầu tuần bận rộn vì công việc. Vì thế đó là khoảng thời gian lý tưởng để họ tìm đến một mối quan hệ tình ái bên ngoài, như một cách để giải quyết sự quá tải của mình.

Nghiên cứu này cũng đã phỏng vấn 172.000 cá nhân thường xuyên sử dụng trang web, có đến 10% trong số đó cho biết, khoảng thời gian các cặp đôi hẹn hò phổ biến nhất là từ 5 - 7 giờ tối.

Một nghiên cứu khác về ngoại tình chỉ ra rằng, phụ nữ cũng ngoại tình không thua gì đàn ông. Tuy nhiên, đàn ông ngoại tình thường dễ biết hơn phụ nữ ngoại tình. Nhiều người vợ sẵn sàng phanh phui cuộc ngoại tình của chồng vì nỗi đau quá lớn. Nhưng cũng không ít người chồng giấu nhẹm chuyện vợ ngoại tình vì tự trọng và sĩ diện của bản thân.

Tỷ lệ đàn ông và phụ nữ ngoại tình không chênh lệch nhau nhiều, thậm chí tỷ lệ phụ nữ ngoại tình còn gia tăng nhanh hơn. Điều này chứng minh rằng càng có nhiều phụ nữ không hạnh phúc trong hôn nhân, và cũng có thể ngoại tình như đàn ông.

Phụ nữ ngoại tình có thể nhìn thấy được người đối đãi với mình tốt hơn chồng. Trong khi đàn ông ngoại tình vì ham muốn, tham lam nhiều hơn. Khi đàn ông không còn có thể tham lam, họ đương nhiên sẽ tìm về người vợ tảo tần của mình. Ngược laị, khi phụ nữ thấy được hy vọng hạnh phúc ở một người khác ngoài chồng, họ sẽ không muốn quay về cuộc hôn nhân không còn hạnh phúc.

Quỳnh An

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thời điểm các cặp đôi thường ngoại tình