Christian Faith Benge, cô gái xinh đẹp 16 tuổi đến từ Ohio, Hoa Kỳ, đã chết sau khi đi vào ngôi nhà ma được dựng nhân dịp lễ Halloween.

Cô gái xinh đẹp chết vì đi nhà ma

Một Thế Giới | 22/10/2014, 06:08

Christian Faith Benge, cô gái xinh đẹp 16 tuổi đến từ Ohio, Hoa Kỳ, đã chết sau khi đi vào ngôi nhà ma được dựng nhân dịp lễ Halloween.

>>Cụ bà 90 tuổi nuôi 2 con gái bị liệt gây xúc động mạnh
>>Clip ô tô kéo lê xe máy nạn nhân trên đường Hà Nội

Theo tờ Daily Mail,Christian Faith Benge, có tình sử bệnh tim, đã qua đời một cách đầy tiếc nuối tại ngôi nhà ma ở công viên Land of Illusion, một địa điểm du lịch có chủ đề Halloween cực kỳ nổi tiếng tại thành phố Middletown, Ohio.
Ngay sau đó, Christian nhanh chóng được gia đình đưa đến trung tâm y tế Atrium. Mặc dù các bác sĩ đã cố gắng hết sức, song họ vẫn không thể cứu được em.
co gai 16 tuoi chet vi di nha ma hinh anh
 Christian Benge đã qua đời vì bệnh tim bẩm sinh.
co gai 16 tuoi chet vi di nha ma hinh anh
 Bà Jean Benge, mẹ của Christian, là người đầu tiên tiến hành hô hấp nhân tạo trước khi nhân viên y tế tới.
co gai 16 tuoi chet vi di nha ma hinh anh
Land of Illusion, khu giải trí nổi tiếng dành cho các fan Halloween.
Betty Benge, bà của Christian miêu tả cháu mình là một người rất tử tế, hiền lành và có lòng thương người. “Nó đã đi được hơn nữa đường thì đột ngột ngã xuống”, Betty Benge chia sẻ với kênh ABC 5 News.
Christian là nữ sinh năm 2 đang theo học tại trường cấp 3 New Miami và là thành viên thường trực trong dàn hợp xướng tại nhà thờ Eaton Road Full Gospel.

Bà cũng chia sẻ rằng vào lúc Christain ngã xuống, mẹ của em là Jean Benge đã lập tức tiến hành hô hấp nhân tạo. “Chính Jean đã tiến hành hô hấp nhân tạo cho tới lúc các chuyên gia y tế có mặt”, bà Betty chia sẻ.

Christian từ khi sinh ra đã bị mắc chứng thoát vị hoành bẩm sinh, khiến phổi của nó không phát triển một cách bình thường và tim cũng gặp vấn đề”, bà Jean Benge, mẹ của Christian nói.

Các chuyên gia y tế nói rằng chính những dị tật khiến tim em to gấp 4 lần người thường và nếu sống sót thì cơ hội em ra đi vẫn rất cao.

Nó y như một trái bom nổ chậm vậy”, bà Betty Benge nói.
 

Bảo Toàn (Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái xinh đẹp chết vì đi nhà ma