Như tin Một Thế Giới đã đưa, sau khi thực hiện hàng loạt vụ đâm vào vùng kín nữ sinh ở các trường đại học (ĐH) sư phạm, ĐH khoa học, ĐH ngoại ngữ cách đây không lâu, nay kẻ biến thái lại tiếp tục tấn công giáo viên khiến mọi người rất hoang mang lo lắng.

Cô giáo bị ‘kẻ bệnh hoạn’ tấn công vùng kín: ‘Chúng tôi rất sợ hãi’

Một Thế Giới | 29/10/2014, 14:13

Như tin Một Thế Giới đã đưa, sau khi thực hiện hàng loạt vụ đâm vào vùng kín nữ sinh ở các trường đại học (ĐH) sư phạm, ĐH khoa học, ĐH ngoại ngữ cách đây không lâu, nay kẻ biến thái lại tiếp tục tấn công giáo viên khiến mọi người rất hoang mang lo lắng.

Đến hôm nay, cô giáo T., Trường Tiểu học Phước Vĩnh (TP. Huế) vẫn chưa hết sợ hãi khi kể lại giây phút bị tấn công. Cô T. nói, kẻ lạ mặt đâm vào vùng kín quá manh động, táo tợn, sẵn sàng ra tay với bất kì phụ nữ nào, khiến người dân hết sức hoang mang.

Mặc quần ngắn đi thể dục bị tấn công

Ghé nhà cô T. trên đường Chế Lan Viên, nhẹ nhàng mời khách vào nhà, cô T. cho biết mấy hôm nay mình mẩy, toàn thân đau rát.

“Lúc đó khoảng 20h ngày 24.10, cô Q., giáo viên Trường THPT Hai Bà Trưng qua rủ tôi đi tập thể dục. Trước đây, chúng tôi thường đi tập thể dục ở các tuyến đường lớn như Điện Biên Phủ, Chế Lan Viên, Phan Bội Châu…nhưng thời gian gần đây xe cộ trên những tuyến đường này phóng nhanh, vượt ẩu, lạng lách quá nhiều nên đã chọn các tuyến đường gần khu chợ Trường An để đi. 
Thế nhưng, nào ngờ đã vào sâu hun hút trong đường này rồi mà vẫn bị đối tượng theo dõi, tấn công rất dã man”, cô T. nói.
Co giao bi ‘ke benh hoan’ tan cong vung kin: ‘Chung toi rat so hai’
Dù đã nhiều ngày trôi qua, nhưng vết thương của cô T cứ lan ra, bầm tím rất lớn.
Theo cô T., cô bị nam thanh niên khoảng chừng 27-30 tuổi, mặc áo phông xanh dương, mắt đeo kính cận, dáng vẻ thư sinh tấn công. Cô T. vẫn còn ám ảnh lúc bị tấn công:“Khi tiến gần tôi, đối tượng này bất thình lình ngồi xuống rồi đâm trực diện vào chỗ kín.
Cú đâm mạnh khiến tội choáng váng, ngã quỵ xuống đất với vết thương dài hơn 10cm. Vẫn còn may là đối tượng đã đâm trúng đùi trái (bả chân), nếu không thì không biết chuyện gì xảy ra”.

Sau đó, nam thanh niên này tiếp tục tấn công vào vùng kín của cô, nhưng cô kịp la lớn “cướp, cướp, cướp…”. Nghe tiếng tri hô, nhiều thanh niên gần đó đã rượt đuổi kẻ bệnh hoạn tấn công cô T., nhưng đối tượng đã chạy vào chợ Trường An, sau đó thì trốn thoát.

Sau khi được người dân đưa về nhà, cô T. rửa vết thương, tuy nhiên đến nay vết thương vẫn còn bấm tím, lan rộng ở đùi gần sát vùng kín. Cô T., cao 1m 67, ngoại hình dễ nhìn, có làn da trắng, hôm đi tập thể dục cô mặc quần ngắn. Đây là đặc điểm đối tượng hướng đến.

Cô giáo Q., người đi cùng cô T., cho biết, khi hai chị em đang tập thể dục, thì thấy có đối tượng đằng sau cứ chăm chăm đi theo. Nghĩ là người quen nên hai cô không nghi ngờ gì, đến khi đối tượng tiến đến gần khoảng 1m, thấy nó ngồi xuống đất thì cô phát hoảng bỏ chạy. “Hả hai chúng tôi đều bỏ chạy, la lớn nhưng nó cũng kịp đâm vào T. Thật kinh hoàng!”.
Co giao bi ‘ke benh hoan’ tan cong vung kin: ‘Chung toi rat so hai’
Bà Nghị - nhân chứng kể lại: Chúng tôi đi trước nên khi nghe tiếng la lớn, quy lại thấy một thanh niên bỏ chạy vào chợ.
Co giao bi ‘ke benh hoan’ tan cong vung kin: ‘Chung toi rat so hai’
Hiện trường nơi xảy ra vụ nam thanh niên lạ mặt đâm vào vùng kín cô giáo

Thượng tá Nguyễn Ngọc Công, Trưởng Công an phường Trường An, thành phố Huế nói, sau khi sự việc xảy ra, đích thân thượng tá Võ Văn Sáu, Phó trưởng Công an thành phố Huế đã có mặt, chỉ đạo lực lượng trinh sát hình sự cùng công an phường truy bắt, nhưng đối tượng đã kịp thời tẩu thoát.

Người dân hoang mang

Nhiều người dân phường Trường An cho biết, họ rất lo lắng khi sự việc xảy ra, có người không dám đi tập thể dục ban đêm ở các tuyến đường vì lo ngại sẽ xảy ra sự việc tương tự.

Bà Nghị, một người dân chứng kiến sự việc nói vụ việc xảy ra rất gần nhà bà. “Hôm đó rất nhiều người đi tập thể dục, nhưng hai cô giáo T. và  Q. đi sau. Chúng tôi đi trước nên khi nghe tiếng la lớn, quy lại thấy một thanh niên bỏ chạy vào chợ. Chúng tôi chạy lại thì trong hai cô có một cô bị đâm, một cô chạy tán loạn….”

Còn bà Thảo, chủ quán bún - người đi bộ đêm hôm đó kẻ sự việc xảy ra quá nhanh, nên khi mọi người quay lại để xem chị em có ai bị gì không thì thấy cô T. đã chảy máu rất nhiều, vết thương kéo dài cả 10cm nên chỉ kịp đưa đi rửa vết thương.

“Sự việc quá dễ sợ, bây giờ nghe ai đến chuyện này vẫn còn run cầm cập. Cả mấy ngày nay không dám đi thể dục trên tuyến đường này”, bà Thảo tỏ ra lo lắng.
Co giao bi ‘ke benh hoan’ tan cong vung kin: ‘Chung toi rat so hai’
Ông Qúy – nhà sát nơi xảy ra vụ việc: Kẻ tấn công chắc chắn là kẻ bị bệnh hoạn, gây ra nhiều vụ kinh hoàng, đâm vào vùng kín của chị em làm chúng tôi rất bất bình.
Co giao bi ‘ke benh hoan’ tan cong vung kin: ‘Chung toi rat so hai’
Bà Thảo, nhân chứng có mặt tại hiện trường: Sự việc quá dễ sợ, bây giờ nghe ai đến chuyện này vẫn còn run cầm cập

Ông Qúy, nhà ở tuyến đường xảy ra vụ việc nhận định rằng hành động của những kẻ lạ mặt tấn công phụ nữ là hành động man rợ của kẻ bệnh hoạn, biến thái.

“Người dân ở đây rất lo lắng khi phải chứng kiến sự việc đau lòng như thế. Kẻ tấn công chắc chắn là kẻ bị bệnh hoạn, gây ra nhiều vụ kinh hoàng, đâm vào vùng kín của chị em làm chúng tôi rất bất bình, lo lắng. Chúng tôi đã nghe nhiều về việc này, nhưng cho đến nay vẫn xảy ra tiếp. Hôm xảy ra vụ việc, cả khu phố náo loạn theo, cả chợ này dù ban đêm vẫn còn người bán nên rất lo lắng”.

Thượng tá Võ Văn Sáu, Phó Trưởng công an thành phố Huế xác nhận với phóng viên Một Thế Giới, sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã có mặt. Hiện công an thành phố đã lập chuyên án để làm rõ đối tượng này.

Nguyễn Phương

Bài liên quan
Từ ngày 1.7, công an sẽ thu thập dữ liệu mống mắt khi làm thẻ căn cước
Ngày 8.5, đại diện Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06, Bộ Công an) thông tin thêm về việc chuẩn bị thu nhận mống mắt khi làm căn cước mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá vàng miếng tăng phi mã vượt 88 triệu đồng/lượng
Giá vàng miếng sáng nay (9.5) đã tăng phi mã hơn 1 triệu đồng/lượng, lên ngưỡng cao nhất từ trước tới nay là 88,5 triệu đồng/lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô giáo bị ‘kẻ bệnh hoạn’ tấn công vùng kín: ‘Chúng tôi rất sợ hãi’