Không chỉ đánh em Hoàng Gia Đức chấn thương tai, chân tấy đỏ và rỉ máu, cô Nguyễn Thị Thu Trang còn thực hiện hành vi tương tự với các học sinh khác khi giám sát coi thi học kỳ lớp 2A7 Trường Tiểu học Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

Cô giáo đánh nam sinh lớp 2 trọng thương không xin lỗi: Từng bắt học trò tự tát 50 cái?

Phạm Hồng Quân | 16/05/2019, 11:04

Không chỉ đánh em Hoàng Gia Đức chấn thương tai, chân tấy đỏ và rỉ máu, cô Nguyễn Thị Thu Trang còn thực hiện hành vi tương tự với các học sinh khác khi giám sát coi thi học kỳ lớp 2A7 Trường Tiểu học Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

Xem thêm:Chàng rể bị bố vợ dọa giết vì bỏ cơm nhà đi đá banh và nhậu với bạn

Chạy hơn 20km giao 2 ĐTDĐ gần 20 triệu thì khách nói 'Đặt chơi không có tiền mua'

Đám đông đòi thả thanh niên bị bắt vì quay clip CSTT Thanh Hóa khống chế bạn

Tình cũ của chồng gửi phong bì mừng cưới 2.000 đồng kèm câu chửi thề chúc phúc

Clip ca sĩ Du Thiên bị đấm 30 phát vào bụng vẫn không sao

Trong cơn bức xúc, hôm qua chị Nguyễn Như Anh, mẹ củaHoàng Gia Đức (nam sinh lớp 2A7 Trường Tiểu học Quán Toan) chia sẻ clip con trai bị cô giáoNguyễn Thị Thu Trang (chủ nhiệm lớp 2A8, phụ trách coi thi học kỳ lớp 2A7) tát vào mặt, thái dương và cầm gậy đánh trúng chân ởgiờ thi học kỳ sáng 8.5 vừa qua.

Ngồi ở bàn đầu của dãy giữa, Hoàng Gia Đức nhiều lần bị Thu Trang nhắc nhở và tát trong quá trình làm bài vì viết chậm, không làm theo ý cô.

Đỉnh điểm làlúc nộp bài thi, Hoàng Gia Đức bị Thu Trang táttới tấp và cầm thước đánh mạnh hai cái vào chân trái.

Không chỉ đánh Hoàng Gia Đức, cô Nguyễn Thị Thu Trang còn thực hiện hành vi tương tự với các học sinh khác trong lớp 2A7.

Hầu như ai cũng phẫn nộ khi xem clip này và cho rằng Nguyễn Thị Thu Trang không khác gì ác mẫu, dạy học trò kiểu giáo dục.

Theo Nguyễn Như Anh, con trai chịchấn thương tai, lưng và chân bấm tím sau khi bị cô Nguyễn Thị Thu Trang đánh.

Nguyễn Như Anh cho biết, dù đánh Hoàng Gia Đứctàn bạo nhưng đến nay Nguyễn Thị Thu Trang vẫn chưa một lần thăm hỏi và xin lỗi em cùng gia đình chị.

Thế nên, chị Nguyễn Như Anh mới quyết địnhđăng clip và tâm thư chỉ trích cách dạy học trò bằng vũ lực của Nguyễn Thị Thu Trang nói riêng lẫn các giáo viên nói chung, đồng thời cung cấp giấy chứng nhận sức khỏe con trai kèm đơn thuốc từ bệnh viện để chứng minh không thổi phồng sự việc.

Chị Nguyễn Như Anh viết tâm thư và chia sẻ clip con trai bị côNguyễn Thị Thu Trang đánh chấn thương tia, bầm tím chân.

Nội dung tâm thư của chị Nguyễn Như Anh:

Tôi không biết từ bao giờ có cách dạy của một số cô giáo và quan điểm từ một số người cho rằng “thương cho roi cho vọt”.
Từ bao giờ bạn tự hỏi cái roi cái vọt đó đã đúng cách hay chưa?

Bạn là giáo viên, hãy cho các con một cái nhìn chuẩn mực. Không phải bất cứ chuyện gì cũng có thể lôi các cháu ra để đánh. Không phải cứ các con làm sai là dùng vũ lực.

Ai cổ xuý cho hành động bạo hành đó, chứ riêng tôi và một số bậc cha mẹ không đồng quan điểm.

Bạn là cô giáo, có thể nổi nóng, vụt con trẻ 1,2 cái vào mông để răn đe, chứ không phải lôi một đứa trẻ lớp 2 ra tát mặt, tát gáy,... tới tấp

Cô chủ nhiệm lớp vào cũng chỉ bạt tai 1, 2 cái trong khi suốt 1 năm qua, các con viết chậm, nghịch hay sai. Còn đây chỉ là cô coi thi mà lấy lý do gì ức chế đánh các con như thế?

Ngày hôm nay, sức chịu đựng của tôi có giới hạn. Tôi sẽ cho các bạn xem clip ngắn về tiết thi của các cháu.

Gia đình tôi đã có suy nghĩ để tự nhà trường xử lý, nhưng đến hôm nay, những nguyên nhân này sẽ đủ để công khai sự việc.

Con tôi bị cô giáo coi thi đánh vào ngày 8.5.2019 và giờ cháu phải điều trị kháng sinh liều cao vì viêm, phù nề, xung huyết, ứ mủ,...

Tới ngày 9.5, con tôi bị sưng nề, chấn thương phần mềm vùng thái dương hai bên, lưng sưng và tím nhẹ, cẳng chân có hai vết bầm tím 3 x 5cm.

Ngày 13.5, cháu kêu đau tai và tới bệnh viện khám thì kết quả là màng nhĩ tai trái xung huyết, phồng nhẹ, hòm nhĩ ứ mủ.

Hôm 14.5, niêm mạc mũi hai bên nề, xung huyết, khe và sàn mũi hai bên đọng nhiều mủ đặc.Máu mũi trái cháu ứ mủ, chảy ra gối và ga giường.

Cả ngày hôm qua, vì chảy nhiều máu và đau nên cháu hoảng sợ khi người lạ chạm tới vùng mặt trái.

Bản thân tôi không bao giờ có suy nghĩ “Chuyện bé xé ra to”, hay thổi bùng sự việc nhỏ, nên đừng ăn nói hàm hồ cô giáo ạ!

Kẻ nào phát ngôn tôi “thổi phồng sự việc” và “ăn vạ” thì chính kẻ đó là tác nhân giúp sự việc này được phơi bày bằng clip rõ nét luôn.

Tới ngày 15.5, về phía nhà trường và các cô giáo đã tới nhà bố mẹ tôi để thăm hỏi han sức khoẻ cháu. Nhưng cô giáo gây ra lỗi chưa qua gia đình tôi một lần.

Dù chưa có kết luận tình trạng sức khỏe con tôi hoàn toàn do cô giáo kia gây ra, nhưng máu và mủ, xuất huyết đều bên trái, bên cháu bị tát. Tới tận bây giờ, giáo viên đó không một lời thăm hỏi, xin lỗi. Bản thân cô giáo này gây ra, tại sao những giáo viên cùng trường lại thay mặt xin lỗi?

Ai làm người đó phải chịu trách nhiệm trước lương tâm của bản thân, đạo đức của nhà giáo và trách nhiệm trước pháp luật.
Ngày qua ngày, con vẫn cứ đau và tổn thương thế này thì mẹ biết tha thứ cho loại kia sao đây?

Vậy anh chị em bạn bè cho em hỏi, tha thứ hay không đây? Chỉ vì lỗi viết chậm, mà lăng mạ, tát và vụt cháu ra nông nỗi này!

Kết quả cho thấy Hoàng Gia Đức bị chấn thương tai.
Đơn thuốc của bệnh viện.

Chia sẻ với Tri Thức Trẻ, chị Nguyễn Như Anh tiết lộ 5 năm trước, con gái lớn của mình từng học lớp cô Thu Trang chủ nhiệm. Theo chị Nguyễn Như Anh, Thu Trang từng áp dụng hình phạt bắt học sinh tự tát 50 cái vào mặt mình, ai tát nhẹ phạt gấp đôi.

Ngày 10.5, Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng (TP Hải Phòng) đã ra quyết định đình chỉ công tác giảng dạy 6 tháng và không bố trí làm chủ nhiệm 1 năm với cô giáo Thu Trang.

Ông bảo vệ hung hãn tịch thu xe bán cam của người phụ nữ nghèo:

Nhiều người thắc mắc ông bảo vệ có quyền gì mà tịch thu xe đạp bán cam của người phụ nữ.Thái độ hách dịch của ông ta gây bức xúc.

Xem thêm:Clip đại ca dẫn đàn em cầm mã tấu đi đòi nợ bị phục kích, đánh nhừ tử

'Xây tòa lâu đài đôi 3.000 tỉ không phải để phô trương'

5 cô gái mặc đồ Phật tử uốn éo trong chùa theo trào lưu Cục sì lầu ông bê lắp

Bị mỉa mai vì ăn tô phở 920 ngàn dở hơn loại 60 ngàn: Đừng dạy người giàu cách tiêu tiền

Hot girl Tây Nguyên đòi bán trinh ở Nhật trả viện phí cho bố mẹ, bị tố quỵt 76 triệu

CSGT tay rướm máu sau va chạm xe máy với phụ nữ và cách ứng xử bất ngờ

Đi Hàn Quốc kiếm được 1,5 tỉ đồng định cầu hôn bạn gái thì bị cắm sừng và chia tay

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô giáo đánh nam sinh lớp 2 trọng thương không xin lỗi: Từng bắt học trò tự tát 50 cái?