Vậy là mối tình mới chớm nở cách đây ít tháng của hàng triệu thanh niên nay đã "có nơi có chốn" mất rồi!

Cô giáo Địa lý từng gây sốt với bức ảnh chụp lén đã làm vợ soái ca

Blogtamsu | 16/11/2016, 10:29

Vậy là mối tình mới chớm nở cách đây ít tháng của hàng triệu thanh niên nay đã "có nơi có chốn" mất rồi!

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ cô giáo dạy Địa xinh như hot girl từng khiến cộng đồng mạng xôn xao hồi cuối tháng 8 vừa qua chứ? Nếu chưa nhớ, hẳn là sau khi xem những hình ảnh này, bạn sẽ nhận ra ngay thôi!

Cô giáo ấy...

... chính là người đã làm trái tim của biết bao thanh niên lỗi nhịp

Mặc dù không mất quá nhiều thời gian để tìm ra danh tính của cô giáo xinh đẹp trên nhưng tất cả thông tin tìm được về cô chỉ đếm trên đầu ngón tay. Theo đó, cô tên Phương,sinh năm 1991 và hiện đang giảng dạy môn Địa lý tạiTHPT Bình Phú, TP. HCM. Trên Facebook cá nhân, cô cũng rất ít cập nhật tới cuộc sống riêng tư của mình, vậy nên cô giáo trẻ đã để lại ấn tượng cực kỳ khó quên trong lòng nhiều người, đặc biệt là các chàng trai.

Bẵng đi một thời gian, 3 tháng đã trôi qua sau ngày trở thành cái tên được săn lùng ráo riết trên mạng, ai cũng nghĩ cuộc sống của cô giáo xinh đẹp đã trở về quỹ đạo bình thường. Thế nhưng thực tế thì cuộc đời cô đã bước sang một trang mới.

Thay vì chiếc áo dài tím đứng lớp, cô giáo dạy Địa xinh đẹp đã khoác lên mình chiếc áo của cô dâu

Theo thông tin và những bức ảnh được chính cô Phương đăng tải trên Facebook, cô vừa mới lập gia đình cách đây ít hôm. Hôn lễ được tổ chức thân mật và ấm cúng ở quê nhà với sự chứng kiến của họ hàng hai bên và bạn bè thân thiết. Trong ngày vui, cô Phương còn xinh đẹp hơn bội phần và luôn nở nụ cười hạnh phúc bên cạnh một nửa của mình.

Cô Phương và chồng trao nhẫn trước sự chứng kiến của mọi người

Vậy là cô giáo xinh đẹp đã tìm thấy bến đỗ của cuộc đời mình rồi, dù rất buồn nhưng các thanh niên cũng nên "tỉnh mộng" đi thôi. Xin chúc cho cô giáo năm ấy hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình và mãi là động lực to lớn cho các học sinh lười tới lớp. Còn bây giờ, hãy cùng xem thêm một số hình ảnh trong ngày vui mới diễn ra cách đây ít hôm của cô Phương nhé!

Cả hai không giấu được niềm vui trong ngày trọng đại của mình

Cô dâu xinh đẹp nhất ngày hôm đó

Ảnh FBNV

Nhật Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô giáo Địa lý từng gây sốt với bức ảnh chụp lén đã làm vợ soái ca