Loại đàn bà không đẻ được con trai thì chỉ có vứt, tốt nhất là chị nên ly hôn với anh ấy đi. Hàng tháng chúng tôi sẽ gửi một khoản tiền coi như phụ giúp chị nuôi con.

Bồ mang kết quả siêu âm con trai đến và màn đáp trả siêu đẳng của chị vợ

Blogtamsu | 16/11/2016, 09:54

Loại đàn bà không đẻ được con trai thì chỉ có vứt, tốt nhất là chị nên ly hôn với anh ấy đi. Hàng tháng chúng tôi sẽ gửi một khoản tiền coi như phụ giúp chị nuôi con.

Yêu nhau tận 7 năm mới đi đến hôn nhân, người ngoài nhìn vào ai cũng nói gia đình nhỏ của Cường và Lan hạnh phúc không có gì bằng. Lan là một người vợ đảm đang nàng dâu thảo, mọi công việc quan trọng trong gia đình đều do một tay cô quán xuyến. Thậm chí vì muốn hỗ trợ cho chồng thăng tiến trong sự nghiệp mà Lan cũng chấp thuận nghỉ việc để đứng phía sau phò tá cho anh. Cũng may mắn cho Lan là được gả vào một gia đình tử tế, bố mẹ chồng cực kỳ yêu thương con dâu.

Cứ tưởng cuộc hôn nhân của Lan sẽ luôn là màu hồng, ai ngờ đều chấp dứt kể từ khi cô sinh đứa thứ 2 vẫn là con gái. Với Cường thì đó là một điều không thể chấp nhận được, vì anh luôn khao khát có được một câu con trai để sau này nối dõi tông đường. Trước đây khi Lan sinh đứa con gái đầu lòng thì Cường vẫn vui vẻ vì lúc đó anh nghĩ chắc chắn đứa thứ 2 sẽ là con trai. Nhưng kể từ ngày Lan sinh con gái thì Cường thay đổi hẳn thái độ, anh đi sớm về muộn mà cứ mỗi lần về đều chửi bới vợ con. Lan cũng biết rõ là chồng mình chán nên cô cũng không muốn đôi co thêm vì sợ cuộc hôn nhân này sẽ tan vỡ.

( ảnh minh họa )

- Em biết là anh buồn, nhưng con nào mà chẳng là con cơ chứ. Nếu anh muốn có con trai thì vợ chồng mình có thể sinh tiếp. _ Lan khuyên nhủ chồng.

- Cái loại đàn bà như cô suốt đời thì cũng chỉ sinh được toàn " vịt giời" mà thôi. Dù thế nào thì tôi cũng phải kiếm ngoài câu con trai chứ trông mong được gì ở cô.

Thấy chồng nói vậy Lan cũng buồn bã lắm, nhìn đứa con ngây thơ không biết gì mà cô chỉ biết ứa nước mắt. Lúc đó Lan cũng chỉ nghĩ là chồng tức quá nên nói như vậy thôi ai mà ngờ được rằng anh làm thật. Điều mà cô lo sợ lâu nay cũng thành hiện thực khi Lan chết điếng phát hiện ra chồng mình ngoại tình. Lúc đó dù đau khổ lắm nhưng Lan cũng phải cố kìm nén vì cô biết mình còn yêu chồng và hơn hết là 2 đứa con còn quá nhỏ. Nếu cô bung bét ra mọi chuyện thì chỉ có con bồ ngồi không mà hưởng thụ. Và quả thật đúng như cô nghĩ, Cường dù ngoại tình bên ngoài nhưng vẫn không dám công khai ra mọi chuyện, trái ngược lại chồng cô còn cố tình làm hòa với vợ. Nhưng Lan thừa biết là chồng mình làm như vậy để cô không phát hiện ra anh ta mèo mỡ gà đồng bên ngoài, nhiều đêm tủi thân, ấm ức Lan hạ quyết tâm nhất định phải dạy cho chồng và con bồ một bài học đắt giá.

Cô thừa biết là dù mình có đi đánh ghen dằn mặt hay là hẹn cô ta ra để khuyên nhủ cũng bằng thừa vì nếu cô ta đã dám ngang nhiên cặp bồ với đàn ông đã có vợ thì cô ta cũng không phải dạng vừa phải gì. Nghĩ vậy nên Lan ngồi yên một chỗ bình thản chờ cô ta đến gặp mình và giải quyết luôn mọi chuyện. Còn về phía chồng mình thì Lan cũng mấy lần nói bóng gió để thử xem thái độ của chồng mình thế nào nhưng anh ta vẫn mặt dày coi như không có chuyện gì xảy ra. Lúc đó Lan cũng mặc kệ không thèm quan tâm nữa vì với cô bây giờ chăm sóc 2 đứa con mới là chuyện quan trọng hàng đầu.

Và rồi bẵng đi mấy tháng trôi qua thì điều gì cần đến cũng đến, Lan bắt đầu thấy cô bồ giục chồng mình đuổi mẹ con Lan ra ngoài để rước cô ta về nhà soán ngôi. Sở dĩ Lan biết vì có lần cô nghe trộm được cuộc điện thoại lúc nửa đêm của chồng. Lúc đó Lan choáng váng vô cùng không phải vì con bồ và vì câu trả lời của chồng khiến cô như chết điếng.

Thì ra con bồ của chồng đã mang thai con trai chả trách mà lâu nay anh ta cứ hí hửng, đắc chí vô cùng. Lúc này Lan thật sự khinh bỉ người chồng của mình, anh ta ham hố con trai đến mức mà ngay cả giọt máu mủ của mình anh ta cũng nhẫn tâm vứt bỏ chỉ vì đó là con gái. Lúc này thật sự Lan không thể chấp nhận được nữa. Lấy số điện thoại của cô bồ trong máy chồng từ trước đó Lan gọi điện thách thức cô ta và tất nhiên là chỉ sau mấy câu khích tướng thì cô bồ đã tức điên máu đòi đến nhà bằng được để bắt Lan nhường chồng. Quả đúng Lan phán đoán không sai, cô bồ của chồng cô là một con đàn bà không phải loại bình thường, vừa bước đến cô ta đã hí hửng đưa tờ giấy kết quả siêu âm lên cười khẩy.

- Đúng là phải đến tận nơi tôi mới biết được sức chịu đựng của anh Cường lớn cỡ nào khi phải chung sống với một cô vợ sề như chị. Loại đàn bà không đẻ được con trai thì chỉ có vứt, tốt nhất là chị nên ly hôn với anh ấy đi. Hàng tháng chúng tôi sẽ gửi một khoản tiền coi như phụ giúp chị nuôi con.

- Ly hôn ư? Thật nực cười, từ bao giờ chuyện vợ chồng tôi lại đến lượt con bồ tép riu như cô lên tiếng. Đúng là cô có con trai thật nhưng ai chứng minh được đó có phải là con của chồng tôi không? Tôi nghe tiếng cô cũng thuộc dạng ăn chơi lắm, biết đâu chồng tôi lại bị cô cho "đổ vỏ" thì không biết anh ta sẽ tức giận đến cỡ nào. _ Lan bình thản.

- Cô...cô dám xúc phạm tôi như thế sao...

- Cô là cái thá gì mà tôi không được nói, hạng gái bao như cô thì ngoài cặp kè với đàn ông có chồng thì làm được trò trống gì. Cô muốn nhường chồng thì tôi cũng cũng sẽ tặng luôn cô cái thứ phế phẩm ấy, tất nhiên là muốn đuổi tôi ra khỏi nhà này thì không dễ. Vì căn nhà này đứng tên tôi, hơn nữa cái chức phó giám đốc của anh ta cũng là một tay đưa lên thì tôi cũng sẽ dẫm đạp nó xuống bằng được. Đấy, tôi cho cô hết, hãy sống hạnh phúc với anh ta nhé, hi vọng cô không bắt chồng tôi " đổ vỏ" vì nếu anh ta biết được thì tôi không chắc cô sẽ bình yên mà sống tiếp.

Lan vừa dứt câu thì cô bồ run như cầy sấy, cứng họng không nói thành lời. Cô ta vội vã bỏ đi vì không biết giấu mặt vào đâu, còn Lan thì cô vô cùng hả hê cuối cũng cô tuôn ra hết những điều mà mình muốn bung lụa bao lâu nay. Lâu nay cô vẫn muốn níu kéo chồng vì 2 đứa con nhưng với cô bây giờ cách nuôi dạy con tốt nhất chính là không để chúng sống cạnh người chồng người cha hèn hạ như vậy được.

An Vy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bồ mang kết quả siêu âm con trai đến và màn đáp trả siêu đẳng của chị vợ